JOOX ORIGINAL FANkrub ส่ง 7 เพลง จาก 7 หนุ่มสายละมุนชวนฝัน

Home / เพลง / JOOX ORIGINAL FANkrub ส่ง 7 เพลง จาก 7 หนุ่มสายละมุนชวนฝัน

JOOX ร่วมกับ NEON MUSIC ผุดโปรเจกต์พิเศษ JOOX ORIGINAL : FANkrub พร้อมเปิดตัว 7 หนุ่มชวนฝัน ขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ อย่าง เพิร์ธ ธนพนธ์, โอห์ม ฐิติวัฒน์, จั๊มพ์ พิสิฐพล, ซี พฤกษ์, ทอมมี่ สิทธิโชค, ณฐ ณฐสิชณ์ และ พีค ภีมพล ถ่ายทอด 7 บทเพลงพิเศษ ให้สาวๆ ได้ฟังกันแบบฟินๆ

หลังจากฉลองครบรอบ 5th Years Anniversary ไปไม่นาน ล่าสุด JOOX แอปมิวสิคคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลงอันดับ 1 ของไทยก็ผุดไอเดียใหม่ ด้วยการปั้นโปรเจกต์ JOOX ORIGINAL มาเอาใจแฟนเพลงสาวๆ กับ 7 หนุ่ม เพิร์ธ ธนพนธ์, โอห์ม ฐิติวัฒน์, จั๊มพ์ พิสิฐพล, ซี พฤกษ์ , ทอมมี่ สิทธิโชค, ณฐ ณฐสิชญ์ และ พีค ภีมพล ซึ่งทั้งหมดล้วนเคยฝากผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย โดยทั้ง 7 เพลง ได้ 2 โปรดิวเซอร์ฝีมือดีจากนีออนมิวสิค อย่าง พอยท์ – ปนัสฐ์ นาครำไพ และ เม่น – ณปภัช กาญจนรัตน์ มาควบคุมดูแลบทเพลงทั้งหมด ในทุกๆ ขั้นตอน เพื่อถ่ายทอดบทเพลงแต่ละเพลง ให้สื่อถึงตัวตนของศิลปินแต่ละคนให้มากที่สุด

ความพิเศษของโปรเจกต์นี้ ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงผลงานของหนุ่ม ๆ ทั้ง 7 สามารถติดตามชมคอนเสิร์ตเปิดตัวครั้งแรก JOOX FANkrub LIVE I The Power of FAN ที่หนุ่มๆ จะได้โชว์เพลงพิเศษในโปรเจกต์นี้ให้ฟังเป็นที่แรก มาร่วมฟินไปกับความละมุนของพวกเขา ได้ในวันที่ 8 ก.ค. นี้ เวลา 18.30 น. และอย่าลืมมาร่วมสนุก ในกิจกรรม FANkrub The Power of Fans ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ มาร่วมโหวตและฟังเพลง เพื่อลุ้นเป็นสุดยอดแฟนเพลงของศิลปินที่คุณรัก โดยหากคุณเป็นสายฟัง เพลงไหนในโปรเจกต์นี้ ที่คุณชอบฟังมากที่สุด ฟังเพลงของพวกเขากันเยอะๆ เพื่อสะสมคะแนนการฟังเพลง ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 24 ก.ค. 64 และหากคุณเป็นสายโหวต มาร่วมโหวตให้ศิลปินที่คุณชอบที่สุดในโปรเจกต์นี้ ตั้งแต่วันที่ 8 – 22 ก.ค. 64 โดย ทั้ง 2 กิจกรรมต้องโหวตและฟังเพลงผ่านแอป JOOX เท่านั้น ผู้ที่ฟังเพลงและโหวตคะแนนรวมสูงสุด 3 อันดับแรก ของศิลปินแต่ละคน รับแผ่นเสียงไวนิลสุดพิเศษ พร้อมลายเซ็นจากศิลปินทั้ง 7 คน แจกที่นี่ที่เดียวไปเลย


โหวต >> https://bit.ly/3hLeYaW
ฟังเพลง JOOX Original FANkrub >> https://open.joox.com/s/rd?k=mIzHb

ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ JOOX , JOOX Facebook Thailand Page และ www.JOOX.com

JOOXOriginalFANkrub #JOOXFANkrub