สาวกไทยกรี๊ด!!! เจบี เตรียมคัมแบ็กส่งอัลบั้มเดี่ยว JAY B 1st SOLO EP เปิดตัวกับแฟนคลับทั่วโลก

Home / เพลง / สาวกไทยกรี๊ด!!! เจบี เตรียมคัมแบ็กส่งอัลบั้มเดี่ยว JAY B 1st SOLO EP เปิดตัวกับแฟนคลับทั่วโลก

 ข่าวล่ามาแรงสำหรับ JAY B (เจบี) คนชิคและคูล ลีดเดอร์แห่ง GOT7 ที่ล่าสุดทางต้นสังกัดปัจจุบัน H1GHR MUSIC RECORDS ไม่รอช้าเตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว JAY B 1st SOLO EP ในวันที่ 26 สิงหาคม 2564 มาให้เหล่าเพื่อนสนิทเตรียมตัวและหัวใจพร้อมพรีออเดอร์กัน ซึ่งหลังจากย้ายค่ายมาอยู่กับต้นสังกัดใหม่ H1GHR MUSIC RECORDS หนุ่ม JAY B ได้มีการทำเพลงและดนตรีในหลากหลายสไตล์จนเกิดขึ้นมาเป็นอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกที่บ่งบอกตัวตนผ่านแนวเพลง R&B ผสมผสานการเต้นและการขับเคลื่อนของจังหวะที่มาจากความรู้สึก โดยอัลบั้มนี้เขากลับมาในลุคใหม่แบบที่แฟนๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน และจะมีเพลงใหม่ทั้งหมด 7 เพลง รวมถึงเพลง “Switch It Up” ที่ปล่อยออกมาแล้วและเคยขึ้นสูงสุดถึงอันดับที่ 6 ใน Billboard’s R&B Digital Song Sales Chart ทำให้ JAY B กลายเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของเกาหลีใต้ที่ได้เดบิวต์ในชาร์ตนี้ ซึ่งความนิยมของเพลงนี้ทำให้เจบีได้รับความสนใจจากแฟนๆทั่วโลกเป็นอย่างมาก และในอัลบั้มนี้แฟนๆ ยังจะต้องจับตาดูให้ดีเพราะเขาได้ร่วมสร้างสรรค์เพลงกับศิลปินในหลากหลายแนวอีกหลายท่านด้วย 

การกลับมาครั้งนี้หนุ่ม JAY B จะเตรียมตัวมาพบกับเพื่อนสนิทชาวไทยให้ได้หายคิดถึงกันกับกิจกรรม JAY B 1st THAI BEST FRIENDS EXCLUSIVE VIRTUAL MEET & GREET ซึ่งเป็นออนไลน์อิเวนต์ที่จัดให้แฟนคลับชาวไทยได้ใกล้ชิดและสนิทสนมกับ JAY B มากยิ่งขึ้นผ่านการ Live streaming ซึ่งถือเป็นการกลับมาครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวหลังจากที่ JAY B ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงฮิปฮอประดับโลกอย่าง H1GHR MUSIC RECORDS ในงานนี้หนุ่ม JAY B ได้เตรียมความพิเศษสุดๆ ที่จะมามอบให้กับแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ และถือเป็นข่าวดีจากประเทศเกาหลีใต้ส่งตรงถึงบรรดาเพื่อนสนิทชาวไทยให้ได้เตรียมฟิตหัวใจค้นหมอนใบโปรดมาร่วมจิกไปพร้อมกัน งานนี้ได้ผู้จัดหน้าใหม่ HIGH TIER ที่กระโดดเข้ามาจัดงานร่วมกับต้นสังกัดด้วยแนวคิดสุดพิเศษเอาใจแฟนชาวไทยกันแบบไม่มียั้ง รับประกัน ความสนุก สุข ฟิน!  

ปิดท้ายด้วยทางผู้จัด HIGH TIER ที่มาแอบกระซิบว่างานนี้จะมีเซอร์ไพรส์แบบไม่อั้นให้กับเหล่าเพื่อนสนิทของหนุ่ม JAY B ได้กรี๊ดกันแน่นอน เตรียมพรีอัลบั้มและลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ VIDEO CALL & SIGN กับ JAY B ในวันที่ 29 สิงหาคม 2564 และสำหรับกิจกรรม JAY B 1st THAI BEST FRIENDS EXCLUSIVE VIRTUAL MEET & GREET จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2564 โดยทั้งบัตรร่วมกิจกรรมออนไลน์และพรีอัลบั้ม JAY B 1st SOLO EP จะพร้อมเปิดจองในวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.hightierthailand.com, www.facebook.com/HIGHTIER.THAILAND และ Twitter: @HIGHTIER_TH