มาร์ค-ศิวัช” คัฟเวอร์เพลง “เธอเท่านั้น (Taste like you)” ปิดท้ายความฟิน ในซีรีส์กินได้ “ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITEME”

Home / เพลง / มาร์ค-ศิวัช” คัฟเวอร์เพลง “เธอเท่านั้น (Taste like you)” ปิดท้ายความฟิน ในซีรีส์กินได้ “ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITEME”

ถึงแม้ซีรีส์กินได้อย่าง “ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITEME” เพิ่งลาจอช่อง One31 ไปสดๆร้อนๆ ด้วยบทสรุประหว่าง “เอก” และ “เชฟเอื้อ” ที่ใครได้ชมต้องบอกว่าคลั่งรักคูณสองเป็นแน่แท้ และเพื่อไม่ให้ขาดช่วงสำหรับใครที่ยังฟินอยู่ ไรเดอร์คนดีคนเดิมอย่าง “เอก” ที่รับบทโดนหนุ่ม “มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล” ซึ่งเคยฝากเสียงร้องใสๆไว้กับเพลงประกอบซีรีส์อย่างเพลง “คำถามเดิม” ก็ขอทิ้งท้ายตามมาอีกเพลงด้วยการคัฟเวอร์เพลง “เธอเท่านั้น (Taste like you)” ที่โฟร์ วง HENS (เฮนส์) ถ่ายทอดเอาไว้ด้วยคีย์ที่สูงมาก ทำเอามาร์คออกปากเลยว่ายากสุดๆ แถมในมิวสิควีดีโอ “เชฟเอื้อ” หนุ่ม“ซุง-กิดาการ ฉัตรแก้วมณี” ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมเสริมทัพความสดใส ซึ่งปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันวันนี้เป็นวันแรกอีกด้วยโดย“มาร์ค-ศิวัช” เผยว่า

 “เวอร์ชั่นแรก เป็นของพี่โฟร์ (ประทีป สิริอิสสระนันท์) วง HENS (เฮนส์) ที่เป็นเวอร์ชั่นร้องออริจินอล และผมมาร้องคัฟเวอร์อีกทีนึงครับ เนื้อหาของเพลงก็สดใสเลย เกี่ยวกับความรักประมาณ เธอ ๆ เท่านั้น เธอคือความฝันของฉัน เธอคือสิ่งที่ฉันยังไม่เคยเจอมาก่อน ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์ ‘ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITEME’ ครับ อารมณ์ของเพลง “เธอเท่านั้น (Taste like you)” จะแตกต่างจากเพลงก่อนหน้านี้ อย่าง “คำถามเดิม สุด ๆ คนละขั้วเลยครับ ถ้า “คำถามเดิม” เป็นเพลงหน่วงๆอาการสับสนในตัวเอง เพลง “เธอเท่านั้น” ก็จะออกสดใสโพสซิทีฟๆครับ เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน คือฟังแล้วต้องยิ้มตามแน่ ๆ ครับ ตอนที่อัดเสียงเหนื่อยมาก เพราะคีย์ออริจินอลของพี่โฟร์คือสูงมากครับ (ยิ้ม) แต่ในเวอร์ชั่นของผม ก็มีการดรอปคีย์ลงมาหน่อย เพลงนี้ใช้เวลาอัดประมาณ 4 – 6 ชั่วโมง ก็เหนื่อยพอสมควรครับ เพราะต้องใช้เอ็นเนอร์จี้ที่สูงมาก บวกกับคีย์ที่สูงอยู่แล้วด้วย ซึ่งเพลงนี้ก็มีเอ็มวีด้วย เป็นเอ็มวีแบบไลน์ซิงค์ ก็ถ่ายคู่กับพี่ซุง (กิดาการ ฉัตรแก้วมณี) แต่ว่าจะมีความสดใส มีความโลกเป็นสีชมพู สว่าง ๆ ครับ ภาพสวยๆละมุนๆหน่อยครับ และเป็นเพลงที่สองแล้วที่ได้ร้องเพลงประกอบ “ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITEME” ภูมิใจมากครับที่ทาง THE DnD ให้โอกาสมาร์คอีกครั้ง ด้วยต้องขอบคุณทางทีม เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DnD) มาก ๆ อยากให้ไปชมไปฟังเพลงนี้กันครับ ถึงซีรีส์ทางช่องวันจะจบแล้ว แต่ว่าจะมีอีพีพิเศษทาง VIU (วิว) เพิ่มอีก 1 อีพีครับในวันที่ 12 พ.ย. นี้ก็อยากให้แฟนๆติดตามด้วยนะครับ” 

ติดตามฟังเพลงและชมเอ็มวี เธอเท่านั้น (Taste like you) จากเสียงร้องของ “มาร์ค-ศิวัช” ได้ ทางวิทยุทั่วประเทศและแพลทฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่งต่างๆ และติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์กินได้ที่ FB ; Twitter ; IG ; Youtube ;Tiktok ; Weibo ของ THEDNDTH #BITEMETHESERIES #ส่งร้อนเสิร์ฟรักBITEMEhttps://www.youtube.com/embed/Me3H2xRfvq0?showinfo=0