เปิดความลับ โบว์-แนน วง BN2 ส่งเพลง ฉันมาคนเดียว

Home / เพลง / เปิดความลับ โบว์-แนน วง BN2 ส่งเพลง ฉันมาคนเดียว

ชีวิตต้องสู้ ทำงานทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอด ส่งตัวเองเรียนหนังสือจนจบปริญญาตรี จากเด็กสาว เดินเข้าสู่ถนนนางแบบ พริตตี้ เด็กเอ็นฯ จนวันนี้ 2สาวสุดเซ็กซี่ โบว์ ณภัทร ธัญรัชฎากุล และ แนน จิราภรณ์ สุวิทย์ตระกูล ก้าวสู่วงการเพลงด้วยการเป็นศิลปินดูโอ้ครั้งแรกกับซิงเกิ้ล “ฉันมาคนเดียว” สังกัด เดซี่โปรเจ็ค ไม่แคร์จะถูกประนามว่าเคยรับงานเอ็นฯ ยืนยันไม่เคยขายตัว

ด้านน้องโบว์ BN2 เผยว่า

“รู้สึกดีใจมากคะ ที่วันนี้โบว์เดินมาสู่ความสำเร็จอีกขั้นหนึ่ง มีซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเอง ได้เข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวอย่างที่ตัวเองฝัน ที่ผ่านมาโบว์ทำงานมาหลายอย่างทั้งนางแบบถ่ายภาพนิ่ง เล่นมิวสิค ภาพยนตร์ แต่ไม่เคยมีอะไรประสบความสำเร็จสักอย่าง เหมือนดวงมันยังไม่ใช่ของเรา ขนาดงานเพลง “ฉันมาคนเดียว” กว่าจะเสร็จแค่เพลงเดียวก็กินเวลาอยู่เป็นปี ติดปัญหาตลอด เปลี่ยนทีมงานบ้าง ติดโควิดบ้าง จนมาวันนี้หายเหนื่อย จากนี้เราจะทำงานให้เต็มที่ เรียนก็จบปริญญาตรีแล้ว อนาคตวางแผนที่จะเรียนปริญญาโทต่อ”

น้องแนน BN2 เผยเพิ่มเติมว่า

“ยอมรับที่ผ่านมาเหนื่อยจริง ติดขัดทุกอย่าง พอมาวันนี้ เราหายเหนื่อยกันทั้งคู่ มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง ถึงแม้ว่าจะยังไม่ปังมาก แต่พวกเราก็จะสู้ไปด้วยกัน ทำงานตามที่เราฝัน ที่ผ่านมาแนนผ่านงานพริตตี้ และถ่ายแบบเป็นส่วนใหญ่”

เห็นมีข่าวว่าเคยเป็นเด็กเอ็นฯมาก่อน?

โบว์ – “เคยทำครั้งเดียวในชีวิต เข็ดจนตาย และตอนนั้นโบว์ก็ไม่ได้ตั้งใจจะรับงานแบบนี้ด้วย เพียงแต่คืนนั้นมีพี่ที่รู้จัก เขารับงานเอ็นเตอร์เทนท์ย่านทองหล่อ แล้วขาดคน โบว์กับแนนจึงไปช่วย โดยที่ไม่ขอรับเงินค่าจ้าง เพราะเราจะไปเที่ยว แต่พอทำงานจริง มันอันตรายมากอาชีพนี้ เราไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย ผู้ชายที่มาเที่ยวเขามองว่าเราต้องยอมทำทุกอย่างเพื่อเงิน ส่วนตัวโบว์สงสารคนที่ทำอาชีพนี้นะ แค่ได้เข้ามาสัมผัสงานเอ็นเพียงครั้งเดียวไม่ขอทำอีกเลย คืนนี้โบว์เดินกลับทันที”

แนน- “ส่วนแนนคืนนั้นก็ไปกับโบว์นั่นแหละ แค่อยากไปเที่ยวฟรีอิ่มจังตังอยู่ครบ(หัวเราะ) แต่พอได้สัมผัสงานแบบนี้บอกเลยมันอันตราย ผู้ชายจ้องจะมอมเหล้า ครั้งเดียวครั้งนั้นเพราะอยากกินฟรีเที่ยวฟรีครั้งเดียวไม่ทำอีกเลย จนมาวันนี้ได้เป็นนักร้องเต็มตัว ต้องขอบคุณพี่เดซี่มากๆ ที่ให้โอกาสนี้กับแนน”

อาชีพเด็กเอ็นฯ ใครๆ มองว่าขายตัว?

โบว์ – “ไม่จริงหรอก แล้วแต่คน บางคนอาจทำแบบนั้น บางคนอาจแค่ชงเหล้า จะใจแคบไปฟันธงว่าอาชีพเด็กเอ็นฯต้องขายตัวทุกคน มันไม่ยุติธรรม”

แนน – “อีกอย่างเราสองคนแค่เคยไปสัมผัสงานเอ็นเพียงแค่ครั้งเดียวเพราะไปช่วยเพื่อน จากนั้นเราก็ไม่เคยรับงานเอ็นกันอีกเลย เพราะเข็ด แต่ก็มีเพื่อนๆหลายคนและคนรู้จักที่ทำงานเอ็นเป็นอาชีพ ส่วนใหญ่เขาก็แค่ชงเหล้า นั่งคุย เพื่อนเที่ยว แค่นี้ก็ได้หลายพันแล้ว มันไม่จำเป็นต้องขายตัว”

พูดถึงงานเพลง “ฉันมาคนเดียว”?

แนน -“ เพลงฉันมาคนเดียว เป็นเพลงสนุกๆแนวpop-rock ประมาณว่าอกหัก อยากออกมาเที่ยว หาเพื่อนใหม่ หาคนดามใจ หาคนกินเหล้า ช่วยมาเที่ยวเป็นเพื่อนฉันหน่อย ต้องลองฟังดูนะคะ เชื่อว่าติดหูและสนุก”

โบว์  “ยังไงโบว์ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจ ลองฟังเพลงของพวกเรา รับประกันว่าไม่ผิดหวัง สนุก ร้องง่าย เต้นมันส์”

ฝากติดติมผลงาน โบว์-แนน วงBN2