เกี๊ยะ HANGMAN ประเดิมค่ายเพลง Mindlight Records เปิดตัววงร็อก HEAdCLEAR

Home / เพลง / เกี๊ยะ HANGMAN ประเดิมค่ายเพลง Mindlight Records เปิดตัววงร็อก HEAdCLEAR

หากจะเอ่ยถึง “เกี๊ยะ – สมนึก ท่าชี” อดีตมือเบสของวง HANGMAN เชื่อว่าแฟนเพลงคอร็อกบ้านเราคงคุ้นเคยเป็นอย่างดี ล่าสุดเจ้าตัวยังไม่ยอมทิ้งความฝันบนถนนดนตรี ลงทุน เปิดค่ายเพลงน้องใหม่ ที่บ้านเกิด อำเภอ หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อเฟ้นหาวงร็อกที่ดีที่สุดมาเป็นศิลปินในค่ายภายใต้ชื่อ Mindlight Records (มายด์ไลท์ เรคคอร์ดส)

งานนี้เปิดตัวค่ายกับวงร็อกสายพันธุ์ใหม่ HEAdCLEAR (เฮด เคลียร์) ประกอบด้วยสมาชิก กันต์ – ปภาวิชญ์ สุวรรณนึก (ร้องนำ), โจ้ – วรวุฒิ อัครเดชภัทรดล (กีต้าร์), นัทสึ – ณัฐพล ศิริวงศ์โสทร (เบส), โจม – พีรพัฒน์ เล่าเกี้ยง (กลอง) กับ ซิงเกิลแรก “ตอบฉันได้ไหม” เพลงแนวบัลลาดร็อกซึ้งๆ เนื้อหาคมกริบบาดใจคนอกหัก หลังจากใช้เวลาเก็บบ่มพลังกับความชอบในดนตรีร็อกของพวกเขามานานหลายปี วันนี้ HEAdCLEAR จึงเป็นวงร็อกที่มีรายละเอียดและสีสันของเครื่องดนตรีต่างๆ เป็นซิกเนเจอร์สไตล์ของวง ขับเคลื่อนอารมณ์เพลง และ เสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ของกันต์ นักร้องนำ เสริมความหนักแน่น ของดนตรีด้วย เจ้าของค่ายฯ อย่าง เกี๊ยะ อดีต มือเบส วง HANGMAN เป็นโปรดิวเซอร์ และควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน

งานนี้ กันต์ นักร้องนำวง HEAdCLEAR พร้อมสมาชิกในวงเผยว่า

“จุดเริ่มต้นของคำว่า HEAdCLEAR เริ่มจาก คำว่าหัวโล่ง ปลอดโปร่ง พอเราซ้อมดนตรีกันมันจะเป็นฟีลประมาณนี้ เลยได้ที่มาของชื่อวงครับ พวกเรารวมตัวกัน เป็นวงมาก่อนที่พี่เกี๊ยะจะมาเจอจากช่องยูทูปของพวกเรา เลยได้ชักชวนมาออดิชั่นที่ค่าย ประจวบเหมาะกับที่เราอยู่หาดใหญ่ แล้วค่ายเราอยู่ที่นี่ด้วย ทำให้สะดวกในการทำงานเพลง อีกอย่างพวกเราก็ทำเพลงเป็นเดโม่ไว้บ้างอยู่แล้ว ทุกอย่างก็ลงตัว ส่วนเพลง ตอบฉันได้ไหม แต่งมาจากชีวิตจริงของผมครับ เรื่องราวความรักของผมกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ต้องเลิกกันไป ทำให้เกิดคำถามว่าทำไม? เราต้องเลิกกัน ตอบฉันได้ไหม ซึ่งทำให้เวลาร้องผมก็จะอินกับเพลงนี้มากๆ เพราะเป็นเพลงที่มันกลั่นมาจากชีวิตของผมจริงๆ ครับ ผมขอฝากซิงเกิลแรก “ตอบฉันได้ไหม” ของพวกเรา 4 คน HEAdCLEAR ด้วยครับ” #ตอบฉันได้ไหม #headclear #mindlightrecords

พร้อมติดตามอัพเดตข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมผ่านช่องทางค่ายเพลง Mindlight Records 

Facebook : MindlightRecords https://www.facebook.com/MindlightStudio/

Instargram : mindlightrecords https://www.instagram.com/mindlightrecords/

TikTok : mindlightrecords https://vt.tiktok.com/ZSep7Nx9U/

YouTube : Mindlight Records https://www.youtube.com/user/2010Momanddad