LOSO บุกอิสาน!! ครั้งแรกในรอบ 20 ปี นานแค่ไหนแล้วที่เราไม่ได้เจอบรรยากาศแบบนี้

Home / เพลง / LOSO บุกอิสาน!! ครั้งแรกในรอบ 20 ปี นานแค่ไหนแล้วที่เราไม่ได้เจอบรรยากาศแบบนี้

ข่าวดี!! สำหรับแฟนเพลงวงร็อกในตำนานอย่าง LOSO กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก ที่จะเกิดขึ้นแล้วทางภาคอีสานในรอบ 20 ปี ของวง LOSO (เต็มวง) ด้วยรูปแบบการแสดงสดผ่านระบบLive Streaming ในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป กับงาน 800,000 Festival Concert (live in 101) Ep1# Loso’s Day VV.I.P & LIVE STREAMING CONCERT LOSO ด้วยราคาบัตร 250 บาท และพิเศษสุดๆกับบัตร VV.I.P หน้าเวที ราคา 10,000 บาท ที่จำกัดจำนวนเพียง 20ท่าน เท่านั้น!! เป็นความพิเศษที่จะมีให้กับท่านแค่ที่นี่ที่เดียว 

งานนี้บอกได้เลยว่า พี่ๆวงโลโซ พร้อมขนเอาเพลงฮิตจากหลากหลายอัลบั้ม มามอบความสุขให้กับผู้ชมทางบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเพลง อะไรก็ยอม, พันธ์ทิพย์, ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป, มอไซค์รับจ้าง ฯลฯ และถือเป็นการกลับมารวมกันของสมาชิกวง LOSO ชุดบุกเบิก ทั้ง พี่เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย (กีตาร์ & ร้องนำ) , พี่ใหญ่ กิตติศักดิ์ โคตรคำ (กลอง) และ พี่กลาง ณัฐพล สุนทรานู (มือเบส) ซึ่งเป็นสมาชิกของวงโลโซที่เข้ามาร่วมงานในอัลบั้มที่ 3 Rock & Roll ที่มีเพลงดังอย่าง ใจสั่งมา, คืนจันทร์ และอัลบั้มที่ 4 Losoland ที่มีเพลงดังอย่าง รอยยิ้มนักสู้ , หมาเห่าเครื่องบิน , คนบ้า และอีกมากมายหลายเพลง หากจะพูดถึงความเป็นตำนานของวง LOSO ยุคออริจินัล ก็ต้องบอกว่าเป็นสิ่งที่แฟนเพลงปราถนาที่จะได้ยล และไม่ได้สัมผัสกันมานาน แล้วเข้ามาร่วมสัมผัสการแสดงสดของวง LOSO ในรูปแบบของไลน์อัพยุคออริจินอลด้วยกันนะครับ

รับประกันคุณภาพและความมันส์ สุดอลังการ แสง สี เสียง จัดเต็ม!! โดยผู้จัดงาน บริษัท แปดแสนมัลติมีเดีย จำกัด จับมือกับ “LOSO” วงร็อกระดับตำนานของวงการเพลงไทย พวกเราพร้อมแล้วที่จะมามอบความสุขให้กับทุกท่าน เพื่อชาวอีสานโดยเฉพาะ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆหรือสั่งจองบัตรชมคอนเสิร์ตได้ทาง Facebook: แปดแสนเฟสติวัลคอนเสิร์ต https://www.facebook.com/8saenFestivalConcert  

#แปดแสนเฟสติวัลคอนเสิร์ต Ep1# Loso’s Day 

คอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 20 ปีในอีสานของวง LOSO ROCK BAND ( เสก ,ใหญ่ , กลาง)

 พร้อมระเบิดความมันส์ ที่ แปดแสนสตูดิโอ(สตูฯ9) จ.ร้อยเอ็ด และไลฟ์สตรีม

 ติดตามข่าวสารได้ที่👇👇

Facebook: แปดแสนเฟสติวัลคอนเสิร์ต

https://www.facebook.com/8saenFestivalConcert

👇ซื้อบัตร Live Stream & VV.I.P ได้ที่นี่👇

https://bit.ly/8saenConcert