ANOTHER LEVEL ของแท้ “อัตตา (AUTTA)” คว้ารางวัล TOTY Music Awards 2021 พร้อมเป็นกระบอกเสียงแทนคนดนตรีเมืองไทย

Home / เพลง / ANOTHER LEVEL ของแท้ “อัตตา (AUTTA)” คว้ารางวัล TOTY Music Awards 2021 พร้อมเป็นกระบอกเสียงแทนคนดนตรีเมืองไทย

เป็นอีกหนึ่งคนดนตรีที่ผลงานและฝีมือการันตีว่าเฉียบ สำหรับ “อัตตา (AUTTA)” หรือ กร-อัษฏกร เดชมาก ศิลปินค่าย YUPP! ที่ล่าสุดสามารถคว้ารางวัลในสาขา Best Record of the Year จากเพลง “ANTLV” ในงานประกาศรางวัล TOTY Music Awards 2021 (T-POP of the Year) ที่จัดโดยรายการ T-POP Stage ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน มาครองได้สำเร็จ อีกทั้งยังขอเป็นตัวแทนคนดนตรีเมืองไทยส่งถ้อยความไปถึงภาครัฐอีกด้วย โดยค่าย YUPP! ส่งตัวแทนทั้ง MILLI, MAIYARAP, AUTTA และ NAMEMT ส่งลุคปังสวยหล่อเฉิดฉายบนพรมชมพู พร้อมเข้าสู่พิธีมอบรางวัล ตัดสลับกับโชว์จากค่ายเพลงทั่วฟ้าเมืองไทย

ช่วงนาทีที่พิธีกรประกาศเข้าสู่โมเมนต์สำคัญ กับรางวัลในสาขา Best Record of the Year หรือ เพลงในการบันทึกเสียงยอดเยี่ยม ในที่สุด AUTTA ก็เป็นผู้คว้ารางวัลนี้ไปครองได้สำเร็จ จากเพลง “ANTLV” ก่อนจะขึ้นไปรับรางวัลพร้อมโปรดิวเซอร์ของเพลงนี้อย่าง Mick Petchpoom และกล่าวขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า “คุณลองคิดดูว่า พวกเราทำกันเองอ่ะ แม่งยังทำได้ขนาดนี้ แล้วถ้าเกิดว่า รัฐสนับสนุน เราจะไปได้ขนาดไหน” ถือเป็นกระบอกเสียงแทนคนดนตรีชาวไทยทั่วทุกสารทิศเลยทีเดียว

AUTTA เผยว่า “ตอนที่ได้ยินชื่อตัวเอง ตกใจครับ จริงๆ ก่อนไปร่วมงานก็แอบลุ้นนะครับ แต่ก็ไม่ได้คาดหวังขนาดนั้น เพราะผู้ที่มีชื่อเข้าชิงเก่งกันหมดเลย ทั้งตื่นเต้น งง และดีใจมากครับ ซึ่งเพลง ANTLV ก็จะเล่าเรื่องราวของตัวผมเอง ความพ่ายแพ้ ประสบการณ์ต่างๆ ที่หล่อหลอมให้เราเป็นคนที่ดีขึ้นในอีกขั้นหนึ่งครับ เพลงนี้ท้าทายทั้งในเรื่องการลำดับเรื่องราว การใช้โฟลว์แปลกๆ แต่ก็ยังต้องสามารถเล่าเรื่องได้ รวมไปถึงการเรียบเรียงดนตรีที่ค่อนข้างซับซ้อนครับ ส่วนเพลงใหม่ เร็วๆ นี้แน่นอนครับ ได้ศิลปินฮิปฮอประดับแนวหน้าถึง 2 คนมาร่วมฟีทเจอริงด้วย ก็อยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่สนับสนุนกันเสมอมาครับ ไม่ว่าจะเริ่มตามกันตั้งแต่ตอนไหน ผมทำงานอะไรๆ ออกมาได้ก็เพราะยังมีพวกคุณสนับสนุนอยู่จริงๆ ครับ ดูแลตัวเองให้ดี รอวันได้พบกันในคอนเสิร์ตครับ”

สามารถรับฟังเพลง “ANTLV” ได้ทุกมิวสิกสตรีมมิง รวมถึงชมมิวสิกวิดีโอได้ที่

AUTTA – ANTLV (Prod. by Mick Petchpoom) / ENG/JPN | YUPP!

MUSIC STRAMING : https://bfan.link/antlvANTLV – AUTTAArtist : AUTTAProduced : Mick PetchpoomLyrics, Recorded, Edited : AUTTAVocal : AUTTA, F.HERO, 1-FLOWMixe…

youtu.be

#AUTTA #ANTLV #TOTYMusicAwards2021 #YUPP