ซิน ซิงกูล่าร์ เดบิวท์ซิงเกิ้ลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวที่ญี่ปุ่น ร่วมงานกับ เอมิ โอคาโมโตะ แห่งวง FRIENDS

Home / เพลง / ซิน ซิงกูล่าร์ เดบิวท์ซิงเกิ้ลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวที่ญี่ปุ่น ร่วมงานกับ เอมิ โอคาโมโตะ แห่งวง FRIENDS

โก อินเตอร์ อย่างเป็นทางการ ไปอีกหนึ่งรายกับ SIN หรือ ซิน ซิงกูล่าร์ เจ้าของเพลงฮิต ‘เรื่องจริง’, ‘เบาเบา’, ’ฟัง’ ฯลฯที่ก่อนหน้านี้เคยชิมลาง ร่วมงานกับศิลปินแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง Depapepe และ Rachael Yamagata ไปบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นการปล่อยเพลงที่ญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นความฝันของซินตั้งแต่เด็ก เจ้าตัวจึงรู้สึกตื้นตันมาก 

โดยเพลงเปิดตัวเพลงแรก 海になりたい (อุมิ นิ นาริไต) เป็นการร่วมงานกันระหว่าง ซิน กับศิลปินชาวญี่ปุ่นที่เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักฟังเพลง อย่าง Okamoto Emi (เอมิ โอคาโมโตะ) นักร้องนำวง FRIENDS ที่มีผลงานเพลงดังอย่าง ‘I Wo You’ หนึ่งในเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง ‘What Did You Eat Yesterday’ ทางเน็ตฟลิก

โดยงานนี้ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทั้งคู่คือ การทำงานเพลงด้วยตัวเอง ตัวเนื้อหาเพลงพูดถึง ‘ทะเล’ ซึ่งเป็นจุดเชื่อมกันของ 2 ประเทศ ด้านของ Music Video เป็นภาพวาดอนิเมชั่นแบบ frame by frame โดย Anthony Taysub (Anmom) ศิลปินภาพประกอบชื่อดัง ถึงแม้ทั้งคู่จะเสียดายที่ไม่สามารถถ่ายทำมิวสิควิดีโอร่วมกันได้เนื่องจากสถานการณ์โควิด แต่ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน หวังว่าทุกคนจะชอบและเป็นกำลังใจให้อีกก้าวสำคัญของศิลปินไทยที่เดินทางไปสู่ระดับสากล สามารถฟังเพลงและชม MV ได้ตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ.นี้ ทาง : https://youtu.be/dvqOvr0iRWk

SIN social media

IG : https://instagram.com/sinofficial

FB : https://facebook.com/whoissin

TWITTER : https://twitter.com/sinsingular

Youtube : https://www.youtube.com/c/SINOFFICIALCHANNEL