LUNATICFLUKER คัมแบค ปล่อยเพลงร่วมกับ T!NE และ 99.26% ในเพลง DON’T GO

Home / เพลง / LUNATICFLUKER คัมแบค ปล่อยเพลงร่วมกับ T!NE และ 99.26% ในเพลง DON’T GO

หลังจากปล่อยอัลบั้ม SHADOW OF THE MOON ไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด LUNATICFLUKER (ลูนาติคฟลุ๊คเกอร์) หรือ ฟลุ๊ค-พลกฤต ศรีสมุทร ได้เวลากลับมาปล่อยเพลงอีกครั้ง ในเพลง DON’T GO แนว EMO TRAP ที่มีกลิ่น POP PUNK สุดมันส์ แถมยังได้ร่วมงานกับ T!NE และ 99.26% ตัวจี้ดสาย EMO TRAP ซึ่งเคยได้เข้าชิงและได้รับรางวัลจาก RAP IS NOW AWARDS 2021 สาขา “ALBUM OF THE YEAR”, “SONG OF THE YEAR” และ “HIDDEN GEMS” เพลงนี้โดดเด่นทั้งบีท และ melody ที่เลือกใช้ มีความสนุก มันส์ ลื่นหู กลิ่นอาย international ชัดเจน 

ในเพลงนี้ยังเป็นครั้งแรกของ T!NE ในการถ่ายทำ MV อีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมาแม้เจ้าตัวมีเพลงฮิตและทำงานมานานจนมี subscribers ใน YouTube มากกว่า 100,000 subs แต่ครั้งนี้ถือเป็นการประเดิม MV แรกของ T!NE 

ด้านนางเอก MV ได้ isfern มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว สำหรับคนเล่น social จะเห็นเธอบ่อยครั้งตามงานปาร์ตี้ต่างๆ และ street culture scene ทั้งหลาย เจ้าตัวบินกลับจากลอนดอนถึงไทยก็ตรงเข้ากองถ่ายทำยันเช้ากันเลยทีเดียว 

ติดตาม collaboration ดีๆอย่างเพลง DON’T GO – LUNATICFLUKER Ft. T!NE & 99.26%ได้แล้วทุกช่องทาง https://bfan.link/lunaticflukerdontgo

รับชม MV ได้ที่ https://youtu.be/eub0PgcSado

#DONTGO