“พร้อม” ภูมิใจความเป็นลูกอีสาน 100% ใน หน่าฮ่านเดอะซีรีส์

Home / เพลง / “พร้อม” ภูมิใจความเป็นลูกอีสาน 100% ใน หน่าฮ่านเดอะซีรีส์

“พร้อม-ราชภัทร วรสาร” นักแสดงซีรีส์ ที่โด่งดังในโลกโซเชียล มียอดผู้ติดตามใน IG ถึง 1.3 ล้านคน พร้อมเป็นอีกหนึ่งนักแสดง ที่ออกผลงานเพลงมาหลายเพลง ส่วนใหญ่เป็นแนวฮิปฮอป ล่าสุด เพลง LOCATION พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล พร้อม ราชภัทร Feat. เพลงนี้ด้วย เลยทำให้หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าหนุ่มพร้อมเป็นลูกอีสาน มีสายเลือดความเป็นอีสาน100% และนี่เป็นครั้งแรก ที่พร้อมต้องมาร้องเพลงเป็นภาษาอิสานบ้านเกิด กับซิงเกิ้ลประกอบ AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” เพลง “เธอคือแสงสว่าง” ผ่านการโปรดิวซ์จากพี่ “จอร์ช เซเว่นด็อก” ที่ทำเพลงให้นักร้องดังๆ มามากมาย

มู้ดเป็นเพลงอิสานที่ร้องง่าย ติดหู มีกึ่งแร็พเข้ามาด้วย และได้มีการจัดเรียงเนื้อเพลง โดยเอาท่อนฮุคมาไว้ก่อนท่อนร้อง เพื่อให้จำง่ายเหมาะกับพร้อม ที่จะเป็นเจ้าของเพลงนี้ และอีกหนึ่งซิงเกิ้ล “ไลน์ฮ่าง” โดยซิงเกิ้ลนี้มี 2 เวอร์ชั่น ออริจินอลร้องโดย “แม็คกี้ ฤทธิศร” นักแสดงที่เคยเล่นเป็นสิงโต (บทที่พร้อมเล่น) ในเวอร์ชั่นภาพยนต์ เท่ากับว่าเพลงนี้ร้องทั้งจากสิงโต ในเวอร์ชั่นภาพยนต์ และสิงโตในเวอร์ชั่นซีรีส์ เวอร์ชั่นออริจินัล ต้องเข้าห้องอัดถึง 2 รอบ เพื่อให้ได้มู้ดเพลงตามที่ต้องการ “ไลน์ฮ่าง” เป็นเพลงจังหวะสนุก ร้องตามง่าย สามมารถติดตามทั้งฟัง “เธอคือแสงสว่าง” และ “ไลน์ฮ่าง” ทั้ง 2 เพลงของหนุ่มพร้อม ที่บ่งบอกถึงความสามารถและความเป็นลูกอีสาน 100% ได้ที่ พร้อม >

แมกกี้ > https://youtu.be/K9MvKgQZ58Y

และติดตามชม AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง หน่าฮ่านเดอะซีรีส์ ภายใต้การผลิตของ TV Thunder ออกอาการทุกวันจันทร์ เวลา 23.00น. ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่ายและช่อง 3 กด 33