“การุณยฆาต” เพลงใหม่จาก “EMPTY GLASS MEANS NOTHING” ค่าย Vom Records

Home / เพลง / “การุณยฆาต” เพลงใหม่จาก “EMPTY GLASS MEANS NOTHING” ค่าย Vom Records

เป็นอีกหนึ่งศิลปินกลุ่มที่น่าจับตามอง สำหรับ EMPTY GLASS MEANS NOTHING (เอ็มตี้กลาสมีนส์น็อตติง) วงดนตรี Rock Metal ที่โลดแล่นสร้างชื่อเสียงมาจากอันเดอร์กราวน์มากว่า 10 ปี การันตีความร็อคกับ 2 ผลงานเพลง “Standing Untold” และ “Inferno” ที่เป็นการ Collab กันระหว่างวง ร่วมค่าย Ugoslabier จากค่าย Vom Records

โดยมีสมาชิก อย่าง เดียร์-สุวพันธุ์ อ้นขวัญเมือง ร้องนำ เอก-ยุทธภูมิ ขาพรมราช มือกลอง, โอ๊ต-พงศกร รัตนะบ้านกรวย มือกีต้าร์ และ ยอด-ธีรยุทธ เข็มสุข มือเบส ล่าสุดปล่อยเพลง “การุณยฆาต (MERCY)” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันเป็นเพลงที่ 3 กับเนื้อหาความทรมานจากความรัก ความเจ็บปวดซ้ำไปซ้ำมา และต้องการการปลดปล่อย ความกรุณาและการให้อภัย ได้ “บอย โลโมโซนิค” มาเขียนเนื้อเพลง ซึ่งเป็นครั้งแรกพวกเค้าทำเพลงช้าและเนื้อร้องเป็นภาษาไทย เพราะตั้งใจให้คนฟังเข้าถึงได้ง่ายขึ้น และได้กลุ่มแฟนเพลงใหม่ๆเพิ่มขึ้น

EMPTY GLASS MEANS NOTHING เผยว่า “กระแสตอบรับดีมากๆครับ แฟนเพลงชอบมากๆ เนื้อหาโดนใจใครหลายๆคน ได้แฟนเพลงกลุ่มใหม่ๆเพิ่มขึ้นเยอะเลยครับ ซิงเกิ้ลนี้เป็นเพลงช้า ฟังง่าย แต่แฝงด้วยอารมณ์และเป็นเนื้อเพลงภาษาไทยเพลงแรกของพวกเรา อาจจะไม่คุ้นหู แต่อยากให้ทุกคนลองเปิดใจฟังกันครับ ในเพลงนี้มีอะไรมากมายทั้งเนื้อหา และซาวด์ดนตรีครับ เรามีฐานแฟนเพลงพอสมควร ส่วนใหญ่จะพูดว่า แปลกใหม่แต่ว่าดีมากๆ ถึงจะเป็นเพลงช้าแต่ยังคงมีซาวน์ที่หนัก พอจะทำให้โยกหัวได้เหมือนเดิม เอ็มวีมันเป็นแนวเซอร์เรียวเหนือจริงครับ มันเป็นการพูดถึง ผู้ชายคนหนึ่ง ได้โบ๊ท The Yers มาเล่นให้ ถ่ายทอดถึงการถูกผู้หญิงคนรักทำร้ายความรู้สึกร่วมกับชายคนรักใหม่ ในเอ็มวีจึงถูกแสดงออกมาผ่านการวาดภาพของทั้งสองคน สามารถติดตามพวกเราได้ที่ทาง facebook fanpage: Empty Glass Means Nothing และ เพจ Vom Records และทาง youtube ช่อง Vom Records และฝากช่องทางใหม่ที่ชื่อว่า Vom Channel ด้วยครับผม”

การุณยฆาต (MERCY) – Empty Glass Means Nothing [OFFICIAL MV]

รับชมได้แล้วที่ YOUTUBE : https://youtu.be/Gm2bG6QzbWQ