เรย์เจย์

“เรย์เจย์” แรปเปอร์สายโอลสคูล ส่งซิงเกิลและอัลบั้มแรก “โน ดรีมเมอร์” เพลงที่ส่งต่อทุกความรู้สึกผ่าน 12 แทร็ค

Home / เพลง / “เรย์เจย์” แรปเปอร์สายโอลสคูล ส่งซิงเกิลและอัลบั้มแรก “โน ดรีมเมอร์” เพลงที่ส่งต่อทุกความรู้สึกผ่าน 12 แทร็ค

Réjizz เรย์เจย์ ศิลปินฮิปฮอป และโปรดิวเซอร์ชาวไทยจากค่าย Odd Fellas ได้ส่งซิงเกิลใหม่ “No Dreamer” กับสไตล์ Prodigal Son ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา และเนื้อเพลงภาษาอังกฤษผสมไทย ซึ่งเพลงนี้เรย์เจย์ได้ทำออกมาในบีทแบบ Old school กับ trap มีเนื้อหาพูดถึงเมื่อเราตาสว่าง มันยากเกินที่จะกลับไปนอนแล้ว หากไม่ได้นอนก็ไม่มีความฝัน จะมีทั้งด้านมืดและด้านสว่าง ความเป็นตัวตนของเรย์เจย์ทั้งในอดีตและตัวตนใหม่ เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความเอกลักษณ์ชัดเจน เขาจึงได้เลือกเพลงนี้เป็น Theme song ของอัลบั้มที่ใช้ชื่อเดียวกันว่า No Dreamer ด้วย

สำหรับอัลบั้ม No Dreamer เป็นตัวแทนตอนที่เรย์เจย์ไม่ได้มีความฝันที่จะเป็นศิลปิน แต่เขาใช้ชีวิตและพยายามทำมันทุกวัน และเนื่องจากการล็อกดาวน์ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตแบบเดิมได้และยังไม่ได้ทำงานประจำ จึงตั้งใจแต่งเพลงและโปรดิวซ์จนออกมาเป็น 12 เพลงให้ทุกคนได้ฟังกัน

ทั้งนี้ เรย์เจย์ได้พูดถึงอัลบั้ม No Dreamer ที่เขาตั้งใจอยากมอบงานศิลปะชิ้นนี้ให้ทุกคนได้ฟังกันไว้ว่า “ผมอยากพรีเซนท์อีกฝั่งของเพลงฮิปฮอป ที่เนื้อหาไม่ได้เกี่ยวกับเงินหรือยาเสพติด แต่เป็นเรื่องราวของตัวเราเอง เกี่ยวกับมนุษย์ อยากให้ทุกคนลองฟังคอนเซปต์ของแต่ละเพลงที่แตกต่างกันออกไป และอยากให้คนรู้ว่าเราก็ไม่ได้แรปเป็นอย่างเดียว เรายังทำงานโปรดิวซ์เซอร์ด้วย อัลบั้มนี้จึงเป็นการทำงานคนเดียวของผมทั้งแต่งเองแลโปรดิวซ์เอง ขอฝากไว้ด้วยครับ”

สามารถเข้าไปรับชมและรับฟัง 12 เพลงจาก Réjizz (เรย์เจย์) ได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น Youtube, JOOX, Spotify, Apple Music, TrueID พร้อมอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/rejizz หรือทาง https://www.facebook.com/oddfellas.space