“PROXIE” ปล่อยทีเซอร์ตัวแรก! Crazy Love (รักบ้าบอ) พร้อมก่อกวนทุกหัวใจ 28 เม.ย.นี้

Home / เพลง / “PROXIE” ปล่อยทีเซอร์ตัวแรก! Crazy Love (รักบ้าบอ) พร้อมก่อกวนทุกหัวใจ 28 เม.ย.นี้

น่ารัก สดใสอะไรเบอร์นี้ ! เมื่อ “PROXIE (พร็อกซี)” บอยกรุ๊ปวงแรกของค่าย “bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก)” ของ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ปล่อยทีเซอร์ตัวแรก เพลง Crazy Love (รักบ้าบอ) ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟน ๆ ได้อุ่นเครื่อง กับจังหวะสนุกสนาน สีสันสดใส มีกลิ่นอายความ90 นิด ๆ เปิดตัวด้วย 6 หนุ่ม 6 คาแรคเตอร์ 6 สีสัน กัน (GUN) คิม (KIM) โชกุน (CHOKUN)กร (GORN) อองรี (ONGLEE) และ วิคเตอร์ (VICTOR) ที่พร้อมจะมาปลดปล่อยความเป็นตัวเองให้ทุกคนได้ค้นหาอย่างไม่มีขีดจำกัด ก่อนจะได้รับชม มิวสิค วิดีโอ ตัวเต็ม ๆ และโชว์สุดเซอร์ไพรส์ในงาน PROXIE The Debut Stage (พร็อกซี เดอะ เดบิวต์ สเตจ) วันที่ 28 เม.ย.นี้ 

 6 หนุ่ม PROXIE กล่าวว่า “ฝากติดตามซิงเกิ้ลแรกของพวกเรา วง PROXIE กับเพลง Crazy Love (รักบ้าบอ) และ วันที่ 28 เม.ย. นี้ เวลา 17.00น. เป็นต้นไป มาให้กำลังใจพวกเราได้ กับ PROXIE The Debut Stage ณ ลานทางเชื่อมบีทีเอสชั้น 3 สยามสแควร์วัน เป็นการขึ้นโชว์สเตจแรกของพวกเรา พวกเราทั้งตื่นเต้น ดีใจ และตั้งใจมาก ๆ กับเพลงแรก สเตจแรก แทบจะอดใจรอเจอทุกคนไม่ไหวแล้วครับ และหวังว่าทุกคนจะชอบและเอ็นดูให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ อย่าลืมติดตามข่าวสาร และผลงานของพวกเราทาง Official ทุกแพลตฟอร์มด้วยครับ เพราะพวกเราจะมาปฏิวัติทุกกรอบ เพื่อก่อกวนหัวใจให้ทุกคนได้ตกหลุมรักพวกเราไปตาม ๆ กันครับ”

กางปฏิทินปักหมุดเอาไว้ให้ดี พบกับซิงเกิ้ลแรก และโชว์สเตจแรก ของ 6 หนุ่มวง PROXIE ที่จะมาทำให้ทุกคนตกหลุมรัก วันที่ 28 เม.ย. นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : proxie.officialth , Instagram : proxie.officialth , Tiktok : proxie.officialth , Twitter : proxie_official และ Youtube Chanel : bROTHERS MUSIC , Youtube Chanel : PROXIE

#bROTHERSMusic #PROXIEth #PROXIEisConnected #Crazylove_รักบ้าบอ #PROXIE The Debut Stage