YUPP! ส่ง “Flower.far” เดบิวต์ ต่อ กับเพลงเปิดตัว “Like a fool” ที่เด็ดเดี่ยวและแสนเศร้าในคราวเดียวกัน

Home / เพลง / YUPP! ส่ง “Flower.far” เดบิวต์ ต่อ กับเพลงเปิดตัว “Like a fool” ที่เด็ดเดี่ยวและแสนเศร้าในคราวเดียวกัน

เดินหน้าปล่อย YUPP! Trainee ต่อเนื่องเป็นคนที่ 2 สำหรับค่าย YUPP! ที่รวมศิลปินเก๋ๆ เอาไว้เพียบ ล่าสุดเป็นคิวของ “Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์)” หรือ พิชญานิน หนูศรี สาวน้อยวัย 21 ปีจากหาดใหญ่ ที่มาพร้อมเพลงเปิดตัวอย่าง “Like a fool (ไลก์ อะ ฟูล)” เป็นการต้อนรับฤดูฝนด้วยความหม่นเศร้า กับการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเต็มตัว เจ้าตัวทั้งแต่งเนื้อร้องภาษาอังกฤษและทำนองด้วยตนเอง โดยเนื้อหาเป็นเรื่องราวของหญิงสาวผู้ไร้ซึ่งความเชื่อในรักแท้ แต่ก็ยังพร้อมมอบหัวใจให้คนที่ผ่านเข้ามา แม้สุดท้ายรู้ดีว่าต้องเจ็บช้ำสักเท่าไหร่ก็ตาม ผ่านดนตรีฟังสบายแต่มีชั้นเชิงในแบบฉบับของ “Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์)” ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ “Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์)” ทุ่มฝึกซ้อมเคลื่อนไหวร่างกายอย่างเข้มข้น เพราะใน MV นั้นต้องเลียนแบบท่าทางของงูและเสือ ก่อนจะไปพบรักกับชายหนุ่มคนหนึ่ง เรียนรู้ที่จะใช้หัวใจ ใช้ความรู้สึก

“Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์)” เผยว่า “ตื่นเต้นมากๆ ค่ะสำหรับการเดบิวต์ครั้งนี้ ที่ตัวเองกำลังจะก้าวไปอีกหนึ่งสเต็ป ซึ่งในอนาคต ฟาร์ ก็ต้องพยายามและมุ่งมั่นกับสิ่งที่ฟาร์รักให้มากขึ้นไปเรื่อยๆ ค่ะ สำหรับเพลงเปิดตัวกับค่าย YUPP! ชื่อว่า Like a fool ค่ะ มันเล่าถึงการที่คนเราผิดหวังจากความรักมาตลอดจนเริ่มหมดศรัทธาในรัก พอเราจะเจอใครใหม่สักคน เราก็ต้องมาคอยสงสัยว่าเขาจะแค่เข้ามาแล้วก็จากไปเหมือนคนก่อนๆ หรือเปล่า แม้จะรู้ว่าท้ายที่สุดเขาจะทำให้เจ็บช้ำหัวใจ เราก็ยังยอม เพลงนี้ฟาร์แต่งเนื้อเป็นภาษาอังกฤษล้วนเลยค่ะ ได้แรงบันดาลใจจากการที่ตัวเองสงสัยเกี่ยวกับเรื่องความรักค่ะ ถามว่ายากไหม มันเหมือนเป็นสิ่งที่ต้องเรียนรู้ใหม่มากกว่าค่ะ สำหรับการถ่าย MV ฟาร์ก็ต้องไปเรียนการเคลื่อนไหวร่างกายเพิ่มขึ้นค่ะ โดยมีอาจารย์มัชเป็นคนช่วยเหลือ เรียนกับอาจารย์สนุกมากๆ เลยค่ะ สิ่งที่ฟาร์ได้รับจากค่ายนั้นเป็นเวทีที่ทำให้กล้าขึ้น และสอนให้มีความทะเยอทะยานมากขึ้น ที่สำคัญคือการเป็นกำลังใจที่ดีให้กัน ก็หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้ ทั้งในเมืองไทยและในระดับสากล ฟาร์อยากไปอยู่บนเวทีใหญ่ๆ ที่ต่างประเทศ และให้ทุกคนเอ็นจอยไปกับเพลงของฟาร์ค่ะ”

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “Like a fool” จาก “Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์)” ได้บน YouTube ช่อง YUPP! และสามารถฟังเพลงได้จากทุกมิวสิกสตรีมมิง

MV “Like a fool” >>> Link https://youtu.be/NQvRq283xkQ