GMM SHOW ตัน Fight ตัน

ศึก “ตัน Fight ตัน Variety Concert” จบไปแบบกรามแทบค้าง “ป๊อบ-โอ๊ต” สร้างเซอร์ไพรส์ทุกนาทีตั้งแต่ต้นจนจบ!

Home / เพลง / ศึก “ตัน Fight ตัน Variety Concert” จบไปแบบกรามแทบค้าง “ป๊อบ-โอ๊ต” สร้างเซอร์ไพรส์ทุกนาทีตั้งแต่ต้นจนจบ!

จบไปแล้วอย่างประทับใจตั้งแต่ต้นจนจบ ใน “ตัน Fight ตัน Variety Concert” คอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ ที่ “GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ได้จัดให้ ป๊อบ ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ มาในฐานะศิลปิน และ Show Director ร่วมกับทีมงาน “Idea Fact (ไอเดียแฟค)” แบรนด์ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลที่มีไอเดียสุดสร้างสรรค์ ซึ่งการต่อสู้กันบนสังเวียนในครั้งนี้กลับมาจัดได้เต็มรูปแบบครั้งแรก ทำให้เกิดบรรยากาศความสนุกสนานเต็มที่อีกครั้ง ฮากันแบบจุใจ 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 6 และวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2565 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แฟนเพลงที่มา ได้เต็มอิ่มไปกับเซอร์ไพรส์ที่ “ป๊อบ-โอ๊ต” เตรียมมาให้หลากหลายรูปแบบจนคาดไม่ถึงเลยทีเดียว…ว่าจะกล้าทำขนาดนี้!! 

เซอร์ไพรส์แรกเริ่มตั้งแต่การเปิดตัวของ “ป๊อบ-โอ๊ต” ในมาดนักมวยคู่แค้น ที่พร้อมจะใส่กันไม่ยั้ง เดินขึ้นสังเวียนดวลฝีปากกันท่อนต่อท่อน ในเพลง แดงกับเขียว ที่เอามาแปลงเนื้อซะจนทั้งคู่อารมณ์เดือดสุดๆ ไม่มีใครยอมใคร จนต้องมีโปรโมเตอร์ “อาร์ต มารุต” มาช่วยแยกทัพ พร้อมเปิดตัวริงเกิร์ล “คาริสสา” เดินถือป้ายยกที่ 1 ออกมาอย่างสุดเซ็กซี่ ต้อนรับเข้าสู่สังเวียนเดือดอย่างเป็นทางการ เริ่มด้วย “ลุลา” ที่มาในโหมด น้ำ จึงแปลงเป็นสาวบลอนสุดเซ็กซี่ ทั้งร้องและเต้นกลางสายน้ำ ที่ตกลงมากลางฮอลล์ เล่นเอาแฟนเพลงต่างอ้าปากค้างไปตามๆ กัน ด้าน “ซานิ” เปิดตัวกลางอากาศด้วยความร้อนแรงของไฟ ซึ่งทั้งคู่ต่างเป็นคู่จิ้นของ “โอ๊ต” จึงต้องแข่งกันทำคะแนนพิชิตใจให้ได้

โดยมี “ป๊อบ” คอยยุให้ทั้งคู่ตีกัน ก่อนจะหมดเวลาและเข้าสู่ยกที่ 2 “วี วิโอเลต และ แอลลี่” ออกมาพร้อมความสดใสปนเซ็กซี่ เรียกรอยยิ้มและเสียงปรบมือได้ดังสนั่นตั้งแต่เมโลดี้ขึ้น ทั้งคู่ไม่มีทีท่าจะสู้กันได้ มีแต่ปล่อยความน่ารักออกมารัวๆ บนสังเวียน ทำเอา “ป๊อบ-โอ๊ต” ถึงกับกลุ้มจนต้องออกมาตีกันเองแทน ในชุดของ “เทียน-นาฬิกา” ที่แค่เดินมาก็เรียกเสียงหัวเราะกันจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ มาถึงยกที่ 3 “ไอซ์ พาริส” ออกมาโชว์ความสามารถพลังเสียงร้อง สเต็ปเต้นระดับเทพ รวมไปถึงคว้ากีตาร์มาเล่นด้วย ทำให้ “ป๊อบ” ออกมาข่มได้อย่างมั่นใจว่าลูกทีมคนนี้ไม่เป็นสองรองใคร จน “โอ๊ต” ต้องเปิดตัวแขกรับเชิญลับ “นนท์ ธนนท์” ออกมาสู้กลับ หลังจากที่ได้รับโทรศัพท์สายด่วนมาชวนตอนเที่ยงคืน ก็รับปากจะมาเป็นแขกรับเชิญชูชีพทันที และมาถึงยกสุดท้ายเป็นคิวของ “ยัวร์บอยทีเจ” ได้รับเสียงกรี๊ด ให้กำลังใจดังสนั่นยาวเป็นนาที ทำเอาเจ้าตัวตื้นตันมากๆ ก่อนจะส่งต่อให้นักร้องสุดปัง “มิลลิ” ออกมาแร็ปสับๆ รัวๆ จนแฟนเพลงออกจะลุกขึ้นเต้นกันทั้งฮอล และเสียงกรี๊ดผสมเสียงหัวเราะก็สนั่นอีกครั้ง “ป๊อบ-โอ๊ต” แต่งหญิง ออกมาเต้นเป็นตุ๊กตาบลายธ์ พร้อมใส่เสื้อสกรีน 4EAT (เกิดมากิน) และยกเตาหมูกระทะขึ้นมากินกลางสังเวียนซะเลย และการต่อสู้ของทั้งคู่เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน ทุกคนร่วมมือ รวมพลังกันออกมาสร้างโชว์ชวนออกกำลังกายสุดมัน และปิดท้ายด้วยเพลง “ยิ้ม” ที่ “ป๊อบ-โอ๊ต” ตั้งใจร้องอย่างสุดความสามารถเพื่อปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างประทับใจแฟนเพลงทุกคน

แฟนเพลงสามารถติดตามคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ “GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย กำลังจะจัดขึ้นต่อจากนี้ได้ก่อนใคร เพียงคลิ๊กเข้าไปอัปเดตทาง https://www.facebook.com/gmmshow