ปลา บลา บลา บลา ปลา เพียงฤทัย

ซวยหนัก ปลา บลา บลา บลา โดนโจรล้วงกระเป๋าที่อิตาลี

Home / เพลง / ซวยหนัก ปลา บลา บลา บลา โดนโจรล้วงกระเป๋าที่อิตาลี

ทริปแสนสุขล้นกลับกลายเป็นทริปนรกแตกไปแล้ว เมื่อนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ระเบิด ปลา บลา บลา บลา Plah Blah Blah ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต ซวยหนักๆ โดนโจรล้วงกระเป๋า เงินเกลี้ยงหายไปหลายหมื่น ที่สำคัญพาสปอร์ต Passport ก็หายไปด้วยที่ โรม อิตาลี

ปลา บลา บลา บลา เปิดใจข้ามทวีป “ปลาไปเที่ยวมาค่อนโลกแล้วนะคะ ไม่เคยโดนล้วงกระเป๋าแบบนี้มาก่อน เพราะเราไปไหนมาไหนก็ระวังตัวสุดฤทธิ์เหมือนกัน แต่ที่โรม อิตาลี โดนจนได้”

“ปลาระวังตัวมากๆ อยู่แล้ว จะไปไหนมาไหน เรารอบคอบ คอยระวังไม่ให้คนแปลกหน้ามาอยู่ใกล้ๆ เรา แต่ครั้งนี้ก็ไม่รอดนะ เงินก็หมดไปหลายหมื่นอยู่ ส่วนพาสสปอร์ต Passport ก็หายไปด้วย ทำเอาปวดหัวเลยค่ะ เพราะต้องติดต่อทำพาสปอร์ตใหม่ รอวีซ่าใหม่ ต้องรอนานหลายวันอยู่ ยุ่งเยอะกว่าที่คิดเลยค่ะ”

“ที่อิตาลีขึ้นชื่ออยู่แล้ว มีนักล้วงกระเป๋าอยู่เยอะมากๆ คนไทย-ดาราไทยหลายคนก็เคยโดนล้วงกระเป๋ามาแยะอยู่ ใครจะมาเที่ยวที่อิตาลี ก็ต้องเพิ่มความระมัดระวังตัวกันให้มากๆ นะคะ ถ้าโดนโจรล้วงกระเป๋า เงินหายพาสปอร์ตหายไป ไม่สนุกแน่ๆ”

“งานเพลงใหม่ ที่มีหลายคนถามว่าเมื่อไหร่นะ ปลาจะออกเพลงใหม่ ก็รอกันสักพักใหญ่ก่อนนะคะ ขอตะลอนเที่ยวยุโรปให้หนำใจก่อน หาทีมงานเจ๋งๆ หาแรงบันดาลใจปังๆ สำหรับจะทำเพลงใหม่ รอนะคะ ปลาจะมีเพลงใหม่ให้ฟังกันแน่นอน แต่อาจจะช้าหน่อย เพราะปลาจะทำอะไร ต้องมั่นใจว่าดีจริงๆ ถึงจะทำออกมา”

ปลา บลา บลา บลา Plah Blah Blah ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต นักร้องสาวสุดมั่น มีหลายเพลงฮิตติดหูแรง ปล่อยให้ฟังนานแล้ว แต่กระแสยังไม่หมด ยังแรงเรื่อยๆ ทั้งเพลง Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ, เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์

รีบกดๆ โหลดด่วน! ฟังเพลงของ ปลา บลา บลา Plah Blah Blah ทั้งหมด Wild One, Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ และ เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์ ได้แล้วทุกช่องทางทั้ง JOOX, Spotify, Apple Music ,TikTok โหลดเล่นเต้นตามได้แล้ว

ติดตามด่วนได้แล้วทาง Youtube ยูทูบ Plah Blah Blah Official FanPage แฟนเพจ : Plah Komaratat IG ไอจี : plahblahblahofficialTikTok ติ๊กต็อก : @plahkomaratat เว็บไซต์ : www.plahblahblah.com