ต้อนรับลมหนาววว! สิงห์ปาร์ค เชียงราย ชวนม่วนซื่น ในคอนเสิร์ตลูกทุ่งสุดยิ่งใหญ่ “ลูกทุ่งไมค์ทอง” 21-23 ต.ค.นี้

Home / เพลง / ต้อนรับลมหนาววว! สิงห์ปาร์ค เชียงราย ชวนม่วนซื่น ในคอนเสิร์ตลูกทุ่งสุดยิ่งใหญ่ “ลูกทุ่งไมค์ทอง” 21-23 ต.ค.นี้

เริ่มเลอ…..เทศกาลดนตรีสุดมันส์ของ สิงห์ปาร์ค เชียงราย สำหรับคนรักเพลงลูกทุ่ง ที่ประเดิมด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์ ในงาน “ลูกทุ่งไมค์ทอง” เทศกาลคอนเสิร์ตลูกทุ่งที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมด้วยขุนเขา เข้ากับช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ อากาศดีมากกก ขอบอก!!

ไม่มาถือว่าพลาดมาก เพราะเหล่าลูกทุ่งไมค์ทอง ของ Workpoint ได้ยกทัพศิลปิน รวมฮิตจากค่ายเพลงยุ้งข้าวเรคคอร์ดแบบจัดเต็ม มามอบความบันเทิงให้พี่น้องชาวภาคเหนือ มาม่วนกันให้สุดเหวี่ยงถึง 3 วันเต็ม ตั้งแต่ 21-23 ตุลาคม ที่ลานกิจกรรม สิงห์ปาร์ค เชียงราย 

คืนวันที่ 21 ตุลาคมนี้ ประเดิมเวทีลูกทุ่งสุดอลังการจากศิลปินชั้นนำ ได้แก่ นัน อนันต์, ซัน วงศธร, ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ และ หมิว เขมจิรา รวมตัวกันมาจัดเต็มให้ผู้ชมกับโชว์พิเศษที่หาดูที่ไหนไม่ได้มาก่อน และแน่นอนกับศิลปินสาวสวยเสียงทรงพลัง ใครได้ฟังรับประกันว่าหลงรักไม่รู้ลืม เปา เปาวลี 

คืนวันที่ 22 ตุลาคม นี้ ถือว่าเป็นอีกวันที่ไม่ควรพลาด ครั้งแรกกับศิลปินลูกทุ่งที่ได้รับฉายาว่า “ลูกชายแห่งชาติ” ไรอัล กาจบัณฑิต จะมาแสดงพลังเสียงให้คุณแม่ คุณพ่อ คอเพลงลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ได้ชมแบบใกล้ชิดติดขอบเวที งานนี้ไม่ได้มาคนเดียวเพราะจับมือมากับพี่น้องร่วมค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ด ได้แก่ เต้ย จักร์รินท์, ปะแป้ง พลอยชมพู, ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ ที่รวมตัวกันทำโชว์สุดพิเศษมาจัดเต็มบนเวทีสุดยิ่งใหญ่ และอีกโชว์จากศิลปินลูกทุ่งมาดเท่ “ปราง ปรางทิพย์” ศิลปินที่มีวิธีการนำเสนอบทเพลงออกมาในสไตล์ของตัวเองได้อย่างมีเอกลักษณ์ และยังเป็นสาวเจียงฮายแท้ ๆ อีกคน ที่พร้อมจะกลับมามอบความสุขให้ทุกคนได้ตื้นตันและมันส์แบบจัดเต็ม

ปิดท้ายสุดกับโชว์สุดพิเศษ ในวันที่ 23 ตุลาคม การรวมตัวครั้งสำคัญของศิลปินค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ที่แม่ยกต้องใจสั่น กับโชว์ RSF หรือ 3 หนุ่ม ไรอัล กาจบัณฑิต, ซัน วงศธร, ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ ที่ครั้งนี้จะมาโชว์พลังเสียงกับรูปแบบโชว์ที่ไม่เหมือนที่ไหนมาก่อนและที่สำคัญ ได้หนึ่งศิลปินสุดหล่อ ที่มีบทเพลงกระชากใจทุกคน มาร่วมเป็นหนึ่งความพิเศษในวันนี้อีกด้วย กับ เบิ้ล ปทุมราช งานนี้ ไม่ได้มาเล่น ๆ รับประกันจัดเต็มความม่วน ความมันอย่างแน่นอน

เสิร์ฟความมันส์อย่างต่อเนื่องด้วย After Party สุดมันส์ สายโยก สายโจ๊ะ รับรองไม่ผิดหวัง พร้อมด้วยโซนอาหารอีกมายมายให้ได้ลิ้มรสอาหารร้านเด่นร้านดัง จาก 4 ภาคทั่วฟ้าเมืองไทย

***จำหน่ายบัตรเข้างานราคา 100 บาท ต่อคนต่อวัน ประตูเปิดเข้างาน 16.00 จนถึง 23.30 น. 

#สิงห์ปาร์คเชียงราย #คอนเสิร์ตลูกทุ่งไมค์ทอง