ณเดชน์ คุกิมิยะ ส่งซิงเกิล ลำพัง (LONELY) ทุ่มสุดตัวลงทุนโชว์ฝืมือทำเพลงเองเกือบทุกขั้นตอน พร้อมชวน ป๊อกไมนด์เซ็ท ร่วม Featuring

Home / เพลง / ณเดชน์ คุกิมิยะ ส่งซิงเกิล ลำพัง (LONELY) ทุ่มสุดตัวลงทุนโชว์ฝืมือทำเพลงเองเกือบทุกขั้นตอน พร้อมชวน ป๊อกไมนด์เซ็ท ร่วม Featuring

Nadech Kugimiya (ณเดชน์ คุกิมิยะ) เป็นนักแสดงชื่อดังที่มีผลงานและรางวัลมากมาย และยังมีความชื่นชอบในดนตรี มาตั้งแต่สมัยวัยเด็ก โดยปัจจุบันเมื่อทุกอย่างได้จังหวะ จึงได้ตัดสินใจทำเพลงของตัวเอง เพื่อทำตามความฝันของตนที่วางไว้ ในฐานะศิลปินนักร้อง พร้อมปล่อยซิงเกิล ลำพัง (LONELY) ร่วม Featuring กับแรปเปอร์ชื่อดังที่มีเพลงฮิตมากมายของเมืองไทย POKMINDSET (ป๊อกไมนด์เซ็ท) เรียกว่า ลำพัง (LONELY) มาด้วยท่วงทำนองติดหู ฟังสบาย และลื่นไหลไปกับเรื่องราวในบทเพลง ของศิลปิน ณเดชน์ คุกิมิยะ ได้อย่างน่าสนใจ 

ณเดชน์ คุกิมิยะ กล่าวว่า “ตั้งใจทำงานสุดความสามารถครับ ทั้งในส่วนของเพลงที่ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงเอง รวมไปถึงด้านมิวสิควิดีโอ ที่ได้ลงทุนสร้างด้วยตัวเอง และตรวจงานทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้ผลงานออกมาอย่างที่ต้องการสำหรับเพลง ลำพัง (LONELY) เป็นเพลงแนว R&B, HipHop ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่ติดอยู่ในภวังค์ของความรักที่กำลังจะหมดลง โดยที่ไม่อยากจะปลุกให้ตัวเองนั้นตื่นขึ้นมาจากภวังค์ความฝัน ซึ่งเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์มือทอง DeejayB (ดีเจบี) มาโปรดิวเซอร์ให้ นอกจากนี้แล้ว อีกหนึ่งความพิเศษ เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่ได้ร่วมงานเพลงแบบจริงจัง ผมได้ชวนพี่ป๊อก มาร่วมฟีทเจอร์ริ่งในท่อนแร็ป แฟนเพลงจะได้ฟังการแร็ปเมโลดี้ที่เข้ากับเพลงนี้ครับ”

POKMINDSET (ป๊อกไมนด์เซ็ท) กล่าวเสริม “หากตั้งใจฟังในรายละเอียดของเพลง จะพบกับมิติดนตรีที่น่าประทับใจ ลำพัง (LONELY) แฟนเพลงจะพบกับสีสันและรสชาติหลากหลายที่ ณเดชน์ คุกิมิยะ ตั้งใจนำเสนอผ่านซิงเกิลนี้ ก็อยากจะฝากผลงานนี้ ไว้กับแฟนๆ ฝากติดตามผลงานของ ณเดชน์ คุกิมิยะในฐานะศิลปินนักร้องที่กำลังเริ่มดำเนินขึ้นต่อจากนี้ ด้วยนะครับ” 

แฟนเพลงสามารถติดตามผลงานอีกบทบาทของ Nadech Kugimiya (ณเดชน์ คุกิมิยะ)       ในฐานะศิลปินนักร้องที่กำลังเริ่มดำเนินขึ้นต่อจากนี้ เพียงคลิ๊ก Subscribe Nadech Kugimiya https://www.youtube.com/channel/UCrpR และฟังเพลง ลำพัง (LONELY) ได้แล้ววันนี้ทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง: https://bfan.link/LONELY และ https://www.youtube.com/watch?v=-csNi0XKUtE 

#ลำพัง #LONELY #NadechKugimya #POKMINDSET