“ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”ฉลองเส้นทางตำนานเพลงรักเพื่อชีวิตสุดยิ่งใหญ่ กับ “คอนเสิร์ต 35 ปี คำภีร์… ถึงเพื่อน”

Home / เพลง / “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”ฉลองเส้นทางตำนานเพลงรักเพื่อชีวิตสุดยิ่งใหญ่ กับ “คอนเสิร์ต 35 ปี คำภีร์… ถึงเพื่อน”

“ปู – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เตรียมจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “35 ปี คำภีร์… ถึงเพื่อน” ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 18 กพ.66 เปิดเวทีสุดมันให้ผองเพื่อนและแฟนเพลงได้ร่วมฉลองการทำงานบนเส้นทางเพลงเพื่อชีวิตครบ 35 ปี เปิดขายบัตร 5 ธ.ค.นี้ ที่ AllTicket พิเศษ! ซื้อบัตร Early Bird 2-4 ธ.ค. รับผ้าโพกหัวทุกที่นั่ง

“ปู – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” พร้อมด้วย คุณคาล คงขำ หัวเรือใหญ่ บ. วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนแถลงข่าว คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “35 ปี คำภีร์… ถึงเพื่อน” ที่จะจัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี มั่นใจแสง สี เสียงสุดอลังการเพื่อเฉลิมฉลองการทำงานครบ 35 ปี ของ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ 

ตลอดระยะเวลา 35 ปีบนเส้นทางสายดนตรี เป็นเจ้าของผลงาน 19 สตูดิโออัลบั้ม และอีกกว่า 40 อัลบั้มพิเศษ ผลิตบทเพลงมามากมายนับพัน และมีบทเพลงที่ได้รับความนิยมมากมายตั้งแต่ขวบปีแรกในการทำงานจนกระทั่งถึงวันนี้ มีแฟนเพลงที่รักและศรัทธาหลากหลายเจเนเรชั่น เป็นเจ้าของสมญานาม “เจ้าพ่อเพลงรักเพื่อชีวิต” และเป็นหนึ่งในตำนานเพลงเพื่อชีวิตที่ยังคงสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ มาจนถึงปัจจุบัน

35 ปีบนเส้นทางเพลงเพื่อชีวิต มีมิตรสหายที่รักมากมาย ตั้งแต่รุ่นพ่อ รุ่นพี่ รุ่นเพื่อน ไปจนถึงรุ่นหลาน ทุกคนล้วนแต่เป็น “เพื่อน” ที่ให้การอุปการะลูกผู้ชายที่ชื่อว่า ปู – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มาโดยตลอด และในโอกาสครบรอบ 35 ปีนี้ จึงเป็นหมุดหมายที่ดีที่จะมอบความสุขคืนให้กับเพื่อนๆ ผ่านคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่อลังการ เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เร้าใจ และลึกซึ้งในแบบฉบับพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ กับ คอนเสิร์ต 35 ปี คำภีร์… ถึงเพื่อน 

ปู พงษ์สิทธิ์ กล่าวกับแฟนเพลงเสมอว่า “ถ้าไม่มีพี่น้องหนุนหลัง ผมคงไม่ได้มาไกลขนาดนี้” ในขณะเดียวกันตลอดระยะเวลา 35 ปี บทเพลงจากลูกผู้ชายที่ชื่อ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ก็ได้สร้างความหวัง กำลังใจให้กับแฟนเพลงและมวลชน ทำให้หลายคนมีพลังต่อสู้ชีวิต เกิดเป็นความรัก ความผูกพัน และความปรารถนาดีให้กันเสมอ จึงเป็นโอกาสอันดีที่พี่น้องผองเพื่อนปู จะได้พบกันที่ คอนเสิร์ต 35 ปี คำภีร์… ถึงเพื่อน เพื่อย้ำเตือนความผูกพัน และสนุกสนานไปด้วยกันอย่างที่เคยเป็นมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 เวลา 19.00 น. 

พี่ปูฝากถึงผองเพื่อนว่า “มากันเยอะๆ มันแน่นอน”

คอนเสิร์ต 35 ปี คำภีร์… ถึงเพื่อน จำหน่ายบัตรราคา 3,500 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,000 บาท ซื้อบัตรได้ที่ www.allticket.com และ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป บัตรราคา 3,500 บาท รับเสื้อยืดที่ระลึกลายพิเศษสุด Exclusive ไม่มีจำหน่าย ผลิตจำนวนจำกัด 

พิเศษ! ซื้อบัตร Early Bird ก่อนใคร วันที่ 2-4 ธันวาคม 2565 รับผ้าโพกลายพิเศษทุกที่นั่ง พร้อมสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้เข้าชมรอบซ้อม 50 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) เฉพาะผู้ที่ซื้อบัตร Early Bird เท่านั้น 

ทาง Openchat Line กดลิงค์ : https://bit.ly/Openchat35Y