SOLD OUT! “ENHYPEN” เวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในไทย บัตรขายหมดทุกที่นั่งทั้ง 2 รอบการแสดง

Home / เพลง / SOLD OUT! “ENHYPEN” เวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในไทย บัตรขายหมดทุกที่นั่งทั้ง 2 รอบการแสดง

สิ้นสุดการรอคอยของบอยแบนด์สุดฮอต “ENHYPEN” (เอนไฮเพน) ที่ประกอบไปด้วย 7 สมาชิกสุดฮอต จองวอน (JUNGWON), ฮีซึง (HEESEUNG), เจย์ (JAY), เจค (JAKE), ซองฮุน (SUNGHOON), ซอนอู (SUNOO) และ นิกิ (NI-KI) เพราะหลังจากเปิดขายบัตรคอนเสิร์ตงาน “ENHYPEN WORLD TOUR ‘MANIFESTO’ in BANGKOK” คอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศไทยครั้งแรกก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่า ENGENE (เอนจีน: ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เพราะบัตรทั้ง 2 รอบการแสดงถูกจับจองเต็มทุกที่นั่งในที่สุด! 

เรียกได้ว่าไม่ว่า 7 หนุ่ม ENHYPEN จะเดินทางไปสร้าง Future Perfect ที่ประเทศไหน ก็ฮอตไม่มีแผ่วเลยทีเดียว!ด้านกระแสในโซเชียลมีเดียของงานนี้ก็ไม่เคยแผ่ว แฟน ๆ ช่วยกันปั่นแฮชแท็กของงาน #MANIFESTO_IN_BANGKOK ขึ้นเทรนด์อยู่เรื่อย ๆ ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ยิ่งตอกย้ำว่า “ENGENE” ชาวไทยรอคอยให้ประเทศไทยมี ENHYPEN มานานแค่ไหน!  

ใครที่มีบัตรเข้าชมเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมา Kill the past และ SHOUT OUT ให้ดัง ๆ ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 เวลา 18:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 เวลา 17:00 น. (เวลาประเทศไทย) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี “2 รอบการแสดง”

และถ้าไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางออนไลน์ที่ Official Facebook: BEXConcert / Twitter: @BEX_Concert / TikTok: @BEXSpace 

และทาง #MANIFESTO_IN_BANGKOK