“POKMINDSET” ดึง “HYE Paper Planes” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ส่งซิงเกิลใหม่ “โง่จริงๆ” แต่งจากประสบการณ์ตรงตัวเอง พร้อมโชว์ฝีมือเล่นกีตาร์ครั้งแรก!!

Home / เพลง / “POKMINDSET” ดึง “HYE Paper Planes” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ส่งซิงเกิลใหม่ “โง่จริงๆ” แต่งจากประสบการณ์ตรงตัวเอง พร้อมโชว์ฝีมือเล่นกีตาร์ครั้งแรก!!

ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” หรือ “POKMINDSET” พร้อมที่จะพัฒนาและทำสิ่งใหม่ๆ ในวงการเพลงเสมอ เริ่มด้วยการลุกขึ้นมาทำซิงเกิลใหม่ “โง่จริงๆ (So Dumb)” และเป็นครั้งแรกที่ปล่อยผลงานเพลงร็อก ไม่ใช่เพลงฮิปฮอปที่ถนัดจึงได้ทาบทาม “ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ” หรือ    “HYE Paper Planes” รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในซิงเกิลนี้ มาช่วยเรียบเรียงเนื้อร้อง และทำนองให้สนุก พร้อมร่วมฟีทเจอริ่งในเพลงด้วย ซึ่งเนื้อหาจะค่อนข้างเศร้าเพราะถูกคนรักหักหลัง ที่สำคัญที่มาของเนื้อหาเพลงนั้น ถูกหยิบมาจากประสบการณ์จริงในอดีตของ “ป๊อก” เอง เท่านั้นยังไม่พอแฟนๆ จะได้เห็นฝีมือการ  เล่นกีตาร์ของ “ป๊อก” ที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน!!  

“POKMINDSET” เล่าว่า “ส่วนตัวตั้งแต่เด็กๆ จะเป็นเด็กที่ชอบฟังเพลงร็อกมาตลอด   แต่ยังไม่เคยทำผลงานแนวนี้ออกมาก่อน พอมีโอกาสจึงตั้งใจทำซิงเกิล “โง่จริงๆ (So Dumb)” ขึ้นมา ซึ่งเป็นแนวเพลงป๊อบ-ร็อกแบบที่ตัวเองชอบ โดยเนื้อเพลงมาจากประสบการณ์ตรงในอดีต ที่คนใกล้ชิดแอบไปคบกับคนรักเราโดยที่ไม่รู้ตัว เป็นครั้งแรกของผมที่ได้ทำเพลงเนื้อหาแนวนี้ เลยได้โอกาสชวน ฮาย มาเป็นโปรดิวเซอร์ ช่วยแต่งเนื้อร้อง ทำนองให้ลงตัว และร่วมฟีทเจอริ่งด้วย ซึ่งผมการันตีได้ว่า ถูกใจคนฟังอย่างแน่นอน ด้านมิวสิควิดีโอจะได้เห็นผมเล่นกีตาร์ด้วยนะครับ ตื่นเต้นมากๆ หวังว่าคอนเซ็ปต์ของเพลงนี้ในสไตล์รักสามเศร้าน่าจะโดนใจใครหลายๆ คน ไม่มากก็น้อย ขอฝากเพลง “โง่จริงๆ (So Dumb)” ซึ่งเป็นซิงเกิลใหม่ของผมกับฮายด้วยนะครับ” 

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ล “โง่จริงๆ (So Dumb)” จากเสียงร้อง POKMINDSET x HYE Paper Planes ได้พร้อมกันครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป ทาง https://www.youtube.com/@MindsetMob และทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง