‘JAY B’กลับมาระเบิดความสนุกจัดเต็ม อ้อนแฟนไทย‘Encore in BANGKOK’

Home / เพลง / ‘JAY B’กลับมาระเบิดความสนุกจัดเต็ม อ้อนแฟนไทย‘Encore in BANGKOK’

ฟินกันทั้งฮอลล์กับคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ในไทยของศิลปินหนุ่ม JAY B ในงาน 2022 WORLD TOUR JAY B TAPE : PRESS PAUSE ENCORE IN BANGKOK ซึ่งถูกจัดขึ้น 21-22 ม.ค.ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี การันตีความปังด้วยทีมผู้จัดเจ้าเก่าเจ้าเดิม BEX ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป ร่วมกับ YJ PARTNERS และ PROUD 2 โปรดักชั่น แสง สี เสียงสุดอลังการ สนุกจัดเต็มเกือบ 3 ชั่วโมง ด้วย Song List กว่า 30 เพลง พร้อมเวทีที่หนุ่ม JAY B ออกแบบเอง

เปิดพาร์ตแรกด้วยบทเพลงสุดไพเราะตามสไตล์ JAY B ซึ่งแม้จะเป็นการกลับมาภายใต้การเวิลด์ทัวร์เดิม แต่คอนเสิร์ต ENCORE ครั้งนี้ได้มีการเรียบเรียงลำดับเพลงขึ้นใหม่ ทุกพาร์ตการแสดงไม่มีดร็อป มีแต่เพิ่มความสนุกมากขึ้นเรื่อยๆ โดยขนทัพเพลงฮิตและเพลงในดวงใจเหล่าแฟนคลับมาแบบครบถ้วน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษกับหลายๆ บทเพลงที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน เรียกเสียง กรี๊ดฮอลล์แทบแตก ตามด้วยอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ไม่ยอมให้แฟนคลับได้พัก เพราะ JAY B นำเอารถเลื่อนไปทักทายแฟนๆ ทั่วฮอลล์อย่างใกล้ชิด พร้อมโยนลูกบอลที่มีลายเซ็นให้แฟนคลับได้เก็บเป็นที่ระลึกอีกด้วย

หลังจบพาร์ตการแสดง และเข้าสู่ช่วง ENCORE หนุ่มหล่อ JAY B ได้กลับขึ้นเวทีด้วยลุกส์เสื้อยืดสีดำสกรีนลายคอนเซ็ปต์ของการเวิลด์ทัวร์ในครั้งนี้ และก็ถึงเวลาที่แฟนคลับชาวไทยจะได้เซอร์ไพรส์ JAY B กลับบ้าง ด้วยการเตรียมแฟนโปรเจ็กต์มาให้เพื่อนรักแบบ 2 วันไม่ซ้ำ รับชมเสร็จ JAY B ก็ขอให้ทีมงานดับไฟในฮอลล์และบอกความ รู้สึกว่า “ทุกคนเหมือนดวงดาว และผมก็จะเหมือนพระจันทร์เหมือนที่ทุกคนบอก เราจะรอเวลาที่เราจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ผมไม่รู้ว่าผมจะดีพอที่จะรับความรักจากทุกคนหรือเปล่า แต่ผมสัญญาว่าจะดูแลตัวเอง ให้ดี รักษาสุขภาพ ไม่ต้องเป็นห่วงผมจนเกินไปนะครับ” และอ้อนแฟนๆ ด้วยประโยค “ทุกคนรอผมกลับมาด้วยนะครับ” เป็นภาษาไทยอีกด้วย

เรียกว่างานทั้ง 2 รอบการแสดงประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็น อย่างดี ทำให้คอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศไทยในฐานะศิลปินเดี่ยวของ JAY B ผ่านพ้นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ