ความมันส์กำลังมา! ‘SUGA | AGUST D TOUR IN BANGKOK’ เต็มอิ่มสองรอบอิมแพ็ค อารีน่าฯ 10 – 11 มิถุนายนนี้!

Home / เพลง / ความมันส์กำลังมา! ‘SUGA | AGUST D TOUR IN BANGKOK’ เต็มอิ่มสองรอบอิมแพ็ค อารีน่าฯ 10 – 11 มิถุนายนนี้!

ARMY MEMBERSHIP ซื้อบัตรก่อนใคร 2 เมษายน นี้ ทาง THAITICKETMAJOR.COM 

SUGA (ชูก้า) เมมเบอร์จากป๊อปไอคอนแห่งยุค BTS ประกาศเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกใน SUGA | AGUST D TOUR IN BANGKOK อาร์มี่ไทยเตรียมตัวให้พร้อม เจอกันสองรอบจุใจ เสาร์ที่ 10 และอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ตั้งแต่ปล่อยผลงานชุดแรก Skool Luv Affair ชูก้าเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปิน และนักแต่งเพลงที่ขยายจักรวาลเพลงของ BTS ให้กว้างขึ้นจนแทบไร้ขอบเขตในทุกอัลบั้ม นอกจากนี้ชูก้ายังมีผลงานมิกซ์เทปที่ตอกย้ำวิสัยทัศน์ในฐานะศิลปินในนาม Agust D และยังร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมากมายไม่ว่าจะเป็น Juice WRLD Max และ So-ra Lee รวมไปถึงประสบความสำเร็จในฐานะโปรดิวเซอร์ ที่โปรดิวซ์เพลงให้กับศิลปินดังมากมายทั้ง Halsey PSY Epik High ØMI และศิลปินชื่อดังอื่นๆ อีกมากมาย

ด้วยผลงานเพลงอันหลากหลายภายใต้ชื่อ SUGA และ Agust D ก็ถึงเวลาแล้วที่แรปเปอร์ตัวจี๊ดแห่ง BTS จะได้แสดงผลงานซิกเนเจอร์ของตัวเองให้อาร์มี่ทั่วโลกได้เห็นในเวิลด์ทัวร์แรกของเขา

อาร์มี่ไทยเตรียมตัวฟิน ไปกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของศิลปินสุดต๊าซแห่ง BTS SUGA | AGUST D TOUR IN BANGKOK บัตรราคาเริ่มต้น 2,500 บาท จำหน่ายบัตร ARMY MEMBER Presale 2 เมษายน (10.00 – 22.00 น.) ทาง thaiticketmajor.com จำหน่ายบัตรทั่วไป 3 เมษายน 10 โมงเช้าเป็นต้นไปทาง thaiticketmajor.com