วอน อำลา นามสกุลเดอะวอยซ์ กราบขอบคุณติ๊กชิโร่-โจอี้บอยที่ให้โอกาส ยันเปล่ามีปัญหากัน

Home / เพลง / วอน อำลา นามสกุลเดอะวอยซ์ กราบขอบคุณติ๊กชิโร่-โจอี้บอยที่ให้โอกาส ยันเปล่ามีปัญหากัน

แจ้งเกิดจากเวทีเดอะวอยซ์ไทยแลนด์2019 วอน พลธวัฒน์ สกุลยลไพศาล ศิลปินหนุ่มลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน ที่วิ่งตามหาฝันอยากเป็นนักร้อง จนวันนี้ถึงเวลาที่จะอำลานามสกุลเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ที่ใช้ทำมาหากินมาหลายปี และขอกราบขอบคุณติ๊ก ชิโร่ โจอี้บอย ที่ให้โอกาสให้งานได้ขึ้นเวทีใหญ่ๆหลายครั้ง เพราะจากนี้ไป วอนได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับบริษัทไตรโทนสตูดิโอ ยืนยันไร้ปัญหากับผู้ใหญ่ติ๊กชิโรี่และโจอี้บอย

“ตอนนี้ผมได้เริ่มมาทำงานกับไตรโทนสตูดิโอ มีออกทัวร์คอนเสิร์ตบ้าง และเร็วๆนี้กำลังจะมีซิงเกิลเพลงของตัว ที่วางตัวไว้เป็นศิลปินบอยแบนด์มีสมาชิกในวง3คน 

ที่ผ่านมาผมขึ้นคอนเสิร์ตกับพี่ติ๊กชิโร่เราทำงานด้วยกันมาหลายปีแล้วผมอยู่กับพี่ติ๊กก่อนที่จะเป็นเดอะวอยซ์

ส่วนพี่โจอี้บอยเราร่วมงานกันตอนเป็นเดอะวอยซ์ไทยแลนด์พี่โจอี้สนับสนุนมาโดนตลอด ล่าสุดก็ไปเล่นคอนเสิร์ตบิ๊กเมาเท่น ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกคนที่ให้โอกาสผมร่วมงาน”

ได้มีการบอกกล่าวพี่ติ๊กชิโร่-โจอี้บอยหรือยัง?

“มีคุยกันบ้างแล้ว พวกพี่เขาโอเค กับพี่ติ๊กชิโร่ก็โอเค เขาก็ดีใจกับเราที่จะก้าวเดินต่อไปข้างหน้า เพราะทุกคนก็ต้องไปตามที่ฝัน และวันนี้มีโอกาสที่จะได้ทำวงเป็นศิลปินเต็มตัว ผมก็ดีใจและอยากทำ”

ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่ติ๊กชิโร่ใช่ไหม?

“ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ เพราะทุกวันนี้ผมก็ยังไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตกับพี่ติ๊กอยู่ เป็นนักร้องเสริมในคอนเสิร์ตของพี่ติ๊ก ถึงแม้ว่าผมจะออกมาทำเพลงของตัวเอง ถ้าพี่ติ๊กยังมีงานให้ผมเล่นผมก็ยังไปเล่นได้เหมือนเดิมครับ ส่วนพี่โจอี้บอย เราไปกับทีมเดอะวอยซ์ อยู่แล้ว”