“ฟาง-เนอฟ” สุดปลื้มซิงเกิลแรก “สะดวกแบบนี้” ถูกเลือกลงละครทางช่องเวิร์คพอยท์

Home / เพลง / “ฟาง-เนอฟ” สุดปลื้มซิงเกิลแรก “สะดวกแบบนี้” ถูกเลือกลงละครทางช่องเวิร์คพอยท์

เป็นอีกหนึ่งความสามารถของสองนักแสดงสาว ซึ่งกำลังมีผลงานละครทางช่องเวิร์คพอยท์23 “ฟาง-วิรชา ฐาปนางกูรกร” และ “เนอฟ-ณัฐวดี กาญจนโอภาษ” จากสกายบ็อกซ์ฯ ล่าสุดพร้อมปล่อยซิงเกิลแรก โชว์เสียงสวยสะกดกับเพลง “สะดวกแบบนี้” ซึ่งเพลงนี้ถูกเลือกให้เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “กามเทพก้นครัว” ของเวิร์คพอยท์ ที่พร้อมลงจออังคารที่ 16 พ.ค. นี้

“ส่วนตัวฟางเป็นคนที่ชอบฟังเพลงมากเลยค่ะ พอรู้ว่าจะได้มีเพลงเป็นของตัวเองก็ดีใจที่ได้มีโอกาสในการมาทำงานตรงนี้เมื่อได้โอกาสมาเเล้วฟางก็จะทำมันออกมาให้เต็มที่เเล้วก็ดีที่สุดค่ะ พอได้รับเนื้อเพลง ก็วางเเผนฝึกด้วยตัวเองอย่างเเรกคือฟังบ่อย ๆ ค่ะ ฟังทุกครั้งที่มีเวลาว่างเลยค่ะ ฟังเเทนเพลงที่ฟังประจำในทุก ๆ วัน หลังเลิกเรียนทำการบ้านเสร็จฟางก็จะฝึกร้องด้วยตัวเอง หาสิ่งที่ตัวเองยังต้องปรับปรุงให้เจอ ตรงไหนยังไม่ดีก็ปรับปรุงเเก้ไขทำให้มันออกมาดีที่สุดค่ะ และฟางดีใจที่เพลงนี้ถูกเลือกให้เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง กามเทพก้นครัว ซึ่งออนแอร์ทางช่องเวิร์คพอยท์”

“เนอฟรู้สึกดีใจและสนุกกับงานนี้มาก ๆ ค่ะ ด้วยความที่เนอฟชอบร้องเพลง และเล่นดนตรีตั้งแต่เด็กอยู่เเล้วพอได้มีโอกาสมาร้องเพลงอย่างเต็มตัวเลยตั้งใจกับผลงานชิ้นนี้มาก ๆ เลยค่ะ ตอนที่ได้ไปฝึกร้องเพลงนี้พี่ ๆ ทีมทำเพลงก็ช่วยเเนะนำเทคนิคการร้องต่าง ๆ ให้เข้ากับอารมณ์ และจังหวะของแต่ละช่วงในเพลง ไม่ว่าจะเป็นการฝึก chest tone หรือเทคนิคการเปล่งเสียงต่าง ๆ   เนอฟรู้สึกว่ามันเป็นประโยชน์มากสำหรับเพลงนี้ และสำหรับอนาคตการร้องเพลงของเนอฟด้วยค่ะ อย่างตอนแรกเนอฟก็เริ่มจากการทำความเข้าใจเนื้อร้องโดยการหาความหมายของแต่ละคำ แต่ละประโยคที่พูดในเพลง เพื่อให้สามารถสื่อสารอารมณ์และความหมายได้ถูกต้องค่ะ จากนั้นก็ค่อย ๆ เติมเมโลดี้เข้าไป ฟังดนตรี และฝึกร้องเรื่อย ๆ ทุกวันจนคล่องค่ะ” ปักหมุดรับชม รับฟัง มิวสิควีดีโอเพลง “สะดวกแบบนี้” พร้อมกับศุกร์ที่ 12 พ.ค. นี้ ทาง YouTube :SkyboxEnt.Official #SkyboxEntertainment #ฟางวิรชา #เนอฟณัฐวดี