CHATTARA สาวน้อยเสียงทรงพลัง พร้อมส่งซิงเกิ้ลพิเศษ “Sorry Syndrome”

Home / เพลง / CHATTARA สาวน้อยเสียงทรงพลัง พร้อมส่งซิงเกิ้ลพิเศษ “Sorry Syndrome”

เมื่อความรักในเสียงดนตรีนำพามาให้เกิดโปรเจ็คสุดพิเศษของ CHATTARA สาวน้อยอินดี้อาร์แอนด์บี x 3rd TILLY BIRDS x  JIGSAW ที่ได้ร่วมสร้างซิงเกิ้ลที่มีชื่อสุดแปลก “Sorry Syndrome” ขอ(ให้)โทษ(ตัวเอง)

โดย CHATTARA สาวน้อยศิลปินอิสระ ผู้มาพร้อมเสียงทรงพลังอันเป็นเอกลักษณ์ ได้เล่าที่มาของซิงเกิ้ลนี้ว่า“เป็นเหมือนความฝันที่ได้ร่วมงานเพลงกับพี่เติร์ด Tilly Birds ในโปรเจ็คพิเศษที่ครูอู๋ (เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี) แห่ง JIGSAW จัดขึ้นเพื่อให้เด็กรุ่นใหม่ได้มาฝึกฝนศิลปะการแสดงรอบด้าน เพื่อค้นหา และให้แน่ใจในสิ่งที่เรารักที่จะทำจริงๆ ซึ่งสำหรับฉัฏฐ์นั้น คือการร้องเพลงค่ะ”

และความพิเศษของโปรเจ็คนี้คือ การเชิญศิลปินที่ประสบความสำเร็จใน แต่ละแขนงของงานศิลปะมาให้คำแนะนำ ทำให้ CHATTARA ได้มีโอกาสคุย กับพี่เติร์ด Tilly Birds (อนุโรจน์ เกตุเลขา) และเป็นจุดเริ่มต้นของที่มา ของซิงเกิ้ลแรกของเธอ “Sorry Syndrome” ซึ่งการทำงานในครั้งนี้ CHATTARA ได้เรียนรู้ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ทั้งในฐานะลูกศิษย์ครูอู๋กว่า10ปี การร่วมงานทางดนตรี กับพี่เติร์ด Tilly Birds ศิลปินนักร้อง และนักแต่งเพลงสุดฮอต รวมถึงการทำงานกับทาง JIGSAW ซึ่งเปรียบเสมือนสนามงานดนตรีที่ทำให้ CHATTARA ได้ทดลอง พัฒนา และฝึกฝนการเป็นศิลปินด้วย

“ฉัฏฐ์ชื่นชอบผลงานเพลงของพี่เติร์ด และยิ่งได้มีโอกาสเห็นงานของพี่เติร์ด ในการแปลความในใจของฉัฏฐ์ที่อยากสื่อสารออกมาเป็นเนื้อร้องและทำนองที่ใช่มากๆ ทำให้รู้สึกทึ่งในความสามารถของพี่เติร์ด นอกจากนี้พี่เติร์ดยังได้ชวนพี่แม็ก The Darkest Romance (ธิติวัฒน์ รองทอง) มาทำดนตรีเพลงนี้ให้ด้วย ยิ่งรู้สึกว่าเพลงนี้ wow…มากค่ะ”

CHATTARA เล่าเพิ่มเติมว่า “เพลง Sorry Syndrome คือการรู้คุณค่าของตัวเอง และการเลือกที่จะเดินออกไปจากคนหรือสถานการณ์ที่ร้ายกับเรา เพลงถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่ใช้คำขอโทษเป็นคำแก้ตัวซ้ำๆ โดยเราไม่รู้เลยว่าคำนั้นมาพร้อมกับความจริงใจมั้ย หรือเป็นเพียงคำพูด เพื่อให้ผ่านๆไปเท่านั้น และเราเลือกที่จะทำอะไรต่อจากนั้น… นั่นก็คือการเดินออกมาดีกว่า”

“เชื่อว่าเพลงนี้น่าจะโดนใจใครหลายคนที่เคยเจอประสบการณ์แบบนี้… และไม่ได้เพียงจำกัดอยู่แค่เรื่องความรักเท่านั้นนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบค่ะ”

CHATTARA สาวน้อยอาร์แอนด์บีเลือดใหม่กับเสียงทรงพลังอันมีเอกลักษณ์

ติดตามฟังเพลง “Sorry Syndrome” จาก CHATTARA ได้ที่ทุกช่องทาง Music Streaming: Spotify / Apple Music / Youtube Music / JOOX 

https://sorry-syndrome.fanlink.to/CHATTARA

และติดตามชมมิวสิควีดีโอได้ที่ Youtube : JIGSAW THAILAND

ช่องทางการติดตาม…CHATTARA

YT: https://www.youtube.com/@Chattara

IG: https://www.instagram.com/Chattaraa

TIKTOK: https://www.tiktok.com/Chattara

ช่องทางการติดตาม…JIGSAW THAILAND

YT : https://www.youtube.com/@jigsawthailand

FB: https://www.facebook.com/thejigsawthailand

IG: https://www.instagram.com/jigsawthailand

TIktok: https://www.tiktok.com/@jigsawthailand