“THREE MAN DOWN” ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว ใส่สุด ไม่มียั้ง “THE CONCERT APPLICATION PRESENTS THREE MAN DOWN LIVE AT IMPACT ARENA 2023”

Home / เพลง / “THREE MAN DOWN” ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว ใส่สุด ไม่มียั้ง “THE CONCERT APPLICATION PRESENTS THREE MAN DOWN LIVE AT IMPACT ARENA 2023”

เดินทางอยู่ในวงการเพลงมากว่า 10 ปี สำหรับวง THREE MAN DOWN (ทรีแมนดาวน์) ภายใต้สังกัดค่าย GENE LAB ประกอบด้วย 4 สมาชิก “กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ (กิต ร้องนำ), พีรพล เอี่ยมจำรัส (ตูน กีต้าร์), เตธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค (เต กลอง), วิศรุต ปฐมศิริไพศาล (เส็ง คีย์บอร์ด)” และได้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากอัลบั้มแรก THIS CITY WON’T BE LONELY ANYMORE ส่งให้เพลงดังอย่าง “ฝนตกไหม, ฝันถึงแฟนเก่า, ถ้าเธอรักฉันจริง, เดาไม่เก่ง” เกิดปรากฎการณ์ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง พร้อมกับการกวาดรางวัลศิลปินยอดเยี่ยม เพลงยอดนิยมแห่งปี จากหลากหลายสื่อและสถาบันเพลงอันทรงเกียรติ จนก้าวขึ้นมาเป็นวงดนตรีที่ได้รับการยอมรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศ

เส้นทางความสำเร็จ และกระแสความนิยมอันล้นหลาม ทำให้ในปีนี้แฟนเพลงเตรียมตัวเฮตามกันสุดเสียง เมื่อ “GMM SHOW” โดยทีม Gayray ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลที่มีไอเดียสุดสร้างสรรค์และวง THREE MAN DOWN ที่ทุ่มเททุกขั้นตอนมาร่วมกันคิดและสร้างสรรค์ให้คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก    ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับ“THE CONCERT APPLICATION PRESENTS THREE MAN DOWN LIVE AT IMPACT ARENA 2023” คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของวง ที่มาพร้อมเอกลักษณ์ และดนตรีที่เติบโตขึ้น บอกเล่าเรื่องราวชีวิต ความรัก ความเจ็บปวด อารมณ์ความรู้สึกอันอ่อนไหวและซับซ้อน ที่จะฟูลฟิล ทุกความรู้สึก ทุกโมเมนต์ ตลอดเส้นทางการสร้างวง THREE MAN DOWN และอธิบายตัวตนของพวกเขาในวัย 28 ปี ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด ทุกความรู้สึกนี้จะถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มที่ ใส่พลังทั้งหมดลงไปไม่มียั้ง เพียงรอบเดียวเท่านั้น!!! ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ถึงเวลาแล้วที่แฟนเพลงทุกคนจะได้ร่วมเฉลิมฉลอง กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกครั้งเดียวรอบเดียว อย่าพลาด!ที่จะได้มา ร้องตาม โยกตาม โดดตาม อินตาม ไปกับทุกเพลงที่รักและรอคอยใน “THE CONCERT APPLICATION PRESENTS THREE MAN DOWN LIVE AT IMPACT ARENA 2023” เริ่มจำหน่ายบัตรวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรยืนราคา 4,000 และ 2,500 บาท บัตรนั่งราคา 3,500 / 3,000 / 2,000 และ 1,500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ The Concert Application หรือทางเว็ปไซต์ www.theconcert.com ติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB / IG / TIKTOK : gmmshow, threemandownofficial  

#ThreeManDown #ThreeManDownLiveAtImpactArena2023 #TheConcertApplication #Genelab #GMMGrammy