เปลี่ยนบรรยากาศ! “THI-O & TUTOR” ชวน(พี่)สาวเดินเล่นริมทะเล ใน “ถ้าพี่ยังว่างอยู่… (Come to be mine)” Acoustic Version

Home / เพลง / เปลี่ยนบรรยากาศ! “THI-O & TUTOR” ชวน(พี่)สาวเดินเล่นริมทะเล ใน “ถ้าพี่ยังว่างอยู่… (Come to be mine)” Acoustic Version

ไม่เคยปล่อยให้แฟนๆ ต้องเหงาเลยสำหรับสองหนุ่มดูโอ้ “THI-O & TUTOR”  หรือ  “ไทโอ ทัมม” และ “ติวเตอร์ วีรฤทธิ์” ลูกชายบ้าน 2 FLOW (ทูโฟลว์) ของ “คริส หอวัง” ล่าสุดปล่อย Special Track “ถ้าพี่ยังว่างอยู่… (Come to be mine)” Acoustic Version ให้ทีมพี่สาวทั่วประเทศได้กรี๊ดแบบไม่มีพัก เพราะทั้งคู่ขออาสาชวนแฟนๆ ไปฟังเพลง เดินกินลม ชมวิวทะเลกันที่หัวหิน

ไทโอ : เรียกว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ในการทำงานเลยครับ พวกเราออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ตอนเช้า พอถึงหัวหินช่วงบ่ายๆ เราก็เริ่มถ่ายกัน รู้สึกสนุกมาก “ถ้าพี่ยังว่างอยู่… (Come to be mine)” Version นี้ก็อยากให้ทุกคนได้เห็นพวกเราในมุมชิลๆ บ้าง เดินเล่นบนหาดทรายไปเรื่อยๆ ไม่ต้องมีโปรดักชั่นเยอะ หวังว่าทุกคนจะชอบครับ

ติวเตอร์ : บรรยากาศในการถ่ายค่อนข้างสนุกครับ ด้วยความที่ไม่มีสคริปต์ เราทั้งคู่เลยเต็มที่ อยากเดินตรงไหน อยากหยุดตรงไหนของหาดก็ได้เลย วันที่เราไปถ่ายกันแม้แดดจะแรง แต่ไม่ร้อนอย่างที่คิดครับ ชอบที่มีลมพัดสบายๆ ให้ความรู้สึกชิลๆ เหมือนเราได้ไปพักผ่อนจริงๆ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากไปอีกเพราะส่วนตัวชอบนั่งชายหาด ชอบมองทะเลอยู่แล้ว ยังไงก็ฝากเพลง “ถ้าพี่ยังว่างอยู่… (Come to be mine)” Acoustic Version ด้วยนะครับ

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ THI-O & TUTOR ได้ที่โซเชี่ยลมีเดีย THIOTUTOR และ  2FLOW ทุกข่องทางhttps://www.youtube.com/embed/siN17OixH20?showinfo=0

#ถ้าพี่ยังว่างอยู่

#THIOTUTOR