“ดุล-เจมส์” ชวนฟัง “ลองใจดู” ร้องเองแข่งเอง ตัวแทน 12 หนุ่ม Y Star Challenge

Home / เพลง / “ดุล-เจมส์” ชวนฟัง “ลองใจดู” ร้องเองแข่งเอง ตัวแทน 12 หนุ่ม Y Star Challenge

นอกจากความสนุกในรายการ “Y Star Challenge” ทางช่อง GMM25 ที่มีมาให้แฟนๆติดตามกันในทุกสัปดาห์แล้ว ยังมีเพลงตัวแทนจาก พระเอก-นายเอก 12 คน อย่าง คชา-นนทนันท์, ป๊อปปี้-รัชพงศ์, ยุ่น-ภูษณุ,กัน ณภัทร, แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์, หล่งลี-หล่งซื่อ ลี, เจมส์-พงศภัค, ดุล ร่มจำปา, มอส-ภาณุวัฒน์, แบงค์-มณฑป, เอิร์ธ -กัษมนณัฏฐ์ และ อาร์ต-ภาคภูมิ มาจับไมค์โชว์น้ำเสียงในเพลง “ลองใจดู” กันอีกด้วย เพลงที่เปรียบเสมือนตัวแทนผู้เข้าแข่งขัน เนื้อหาเกี่ยวกับทั้งความรักและการแข่งขัน ที่ทั้งสนุกและท้าทาย 

งานนี้ 2 หนุ่ม “ดุล-เจมส์ ในฐานะตัวแทนของเพื่อน ๆ เผยถึงการร้องเพลง “ลองใจดู” เผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “ผมไม่เคยร้องเพลงมาก่อนเลย นี่เป็นเพลงแรกเลยครับ ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ก็เกี่ยวกับความรัก เหมือนเป็นการที่เราชอบคน ๆ นึง แต่เขาอาจไม่ได้สนใจเรา มันก็เป็นความชาเลนจ์ที่เราต้องทดสอบตัวเองว่าเราจะจีบเขาติดไหม ประมาณนั้น ซึ่งเราไม่ได้เข้าห้องอัดเสียงพร้อมกัน มันจะเป็นฟีลอัดที่ละคนแล้วเอาเสียงมาเมิร์จ (Merge) รวมกัน ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ ครับ เพราะว่าเป็นครั้งแรกของผมด้วย และมันก็เป็นเพลงที่ พี่ก๊อป โปสการ์ด ตั้งใจแต่งขึ้นมา ก็ยินดีมาก ๆ ครับ” 

 “ผมเคยร้องเพลงประกอบซีรีส์มาก่อนหน้านี้ แต่ยังไม่เคยร้องเพลงประกอบรายการ มันจะมีชาเลนจ์ที่ทุกคนได้เต้น ได้ร้องด้วยกัน เป็นเพลงจังหวะสนุก ๆ ก็จะมีแบ่งเป็นท่อน ๆ ให้เราไปร้อง ก็ไม่ได้ยากมาก เหมือนทุกคนก็ช่วยกัน เน้นความสนุกในเพลงเป็นส่วนใหญ่ครับ ฝากติดตาม Y Star Challenge ด้วย เป็นรายการที่นำนักแสดงทั้ง 12 คนมารวมกัน มาทำชาเล้นจ์ มาทำกิจกรรม มาเล่นเกมส์กัน แต่ละมิชชั่นทุกคนก็จริงจังมาก เหมือนได้เงินรางวัลเป็นสิบล้าน (หัวเราะ) อยากฝากรายการด้วย และฝากเป็นกำลังใจเพลงลองใจดูด้วยครับ เป็นเพลงสนุก ๆ ประกอบรายการ และเขามีการทำชาเล้นจ์ท่าเต้นด้วย ต้องไปติดตามใน TikTok กันครับ” ดุลและเจมส์ กล่าว

ติดตามฟังและชมเพลง ลองใจดูกันได้ที่