ปิดฉาก รูดม่าน LAST IDOL THAILAND ประกาศจบการศึกษา สนุก สุข ซึ้ง สุดประทับใจ 21 สมาชิกบอกลาแฟนคลับน้ำตานองหน้า

Home / เพลง / ปิดฉาก รูดม่าน LAST IDOL THAILAND ประกาศจบการศึกษา สนุก สุข ซึ้ง สุดประทับใจ 21 สมาชิกบอกลาแฟนคลับน้ำตานองหน้า

เดินทางกันมาจนถึงวันสุดท้าย ในนาม LAST IDOL THAILAND ศิลปินภายใต้การดูแลจากค่าย Rabbit Moon ในคอนเสิร์ต [LAST BUT NOT LEAST] LAST IDOL THAILAND LAST STAGE คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่จัดขึ้นเพื่อประกาศจบการศึกษา ปิดฉาก รูดม่าน ในนามไอดอล กับ 21 เมมเบอร์ ม่านมุก – ต้นน้ำ – เก๋ – จีจี้ – ซีโมน – มีมี่ – เรมี่ – ก้อย – เกรซ – ขนมหวาน – แจน – พิม – ฟ้า – มาย – มินนี่ – รันม่า – สาวน้อย – หงษ์หยก – หยดน้ำ – อาย – ไฮเวย์ ที่จัดเต็มโชว์ กับ Setlist Non-Stop ตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม โดยแบ่งการแสดงเป็น Show Stage, กิจกรรม และช่วงอ่านจดหมาย ปิดท้าย Encore เมดเลย์เพลง ครบทุกโมเมนต์ สนุก สุข ซึ้ง สุดประทับใจ ณ เมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เมื่อวันก่อน

เมื่อคอนเสิร์ตเริ่มต้นขึ้น LAST IDOL ทั้ง 21 คน เปิดตัวด้วย 2 เพลงจากซิงเกิลลำดับที่ 3 กับเพลง LA-LA-LAST IDOL และเพลง LAST GAME (เกมสุดท้าย…ไม่มีจริง) ก่อนจะพูดทักทายแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น และเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ตั้งแต่เริ่ม ด้วยเพลง Seishun Train เวอร์ชั่นภาษาไทย ซึ่งแต่ละคนทุ่มสุดตัว เต้นสุดพลัง แฟนเพลงบางคนถึงกับน้ำตาไหลภูมิใจในตัวน้อง ๆ

นอกจากนั้น ในคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย ของ LAST IDOL THAILAND ก็ขอย้อนความทรงจำกับเรื่องราวของ LAST IDOL ในซิงเกิลที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น 2nd Single – Seishun Continues, Special Unit – Close Friend และ 1st Single – BANDWAGON ที่มีการรีอะเร้นจ์ใหม่ เป็นสเปเชียลซิงเกิล ทำเป็น Ballad Version ซึ่งเพลงนี้มีความทรงจำอยู่มากมาย เพราะเป็นเพลงแรกที่ทำให้ LAST IDOL ได้มารู้จักกับแฟนคลับอย่างเป็นทางการ พร้อมภาพเบื้องหลังในการทำงานของน้อง ๆ ในแต่ละซิงเกิล และโชว์เพลงต่าง ๆ ของแต่ละยูนิต เรียกว่า… ทั้งร้อง และ เต้น แบบไม่มีใครยอมกัน ด้านแฟนคลับก็ร้องเพลงตามและเชียร์กันสุดพลัง

ในช่วงของ LAST IDOL FAMILY เมมเบอร์ทั้ง 21 คน ต่างมา รีแคปรายการ LAST IDOL THAILAND ที่แต่ละคนได้เคยแสดงกันในรายการ หลาย ๆ ซีน เรียกทั้งรอยยิ้ม และน้ำตาแห่งความคิดถึง นอกจากนั้นยังมีโชว์เพลง Ashita no Sora wo Miageru Tame ni (เวอร์ชั่นภาษาไทย) ซึ่งถ่ายทอดออกมาได้สุดซึ้ง ต่อด้วยกิจกรรม “การอ่านจดหมาย” โดยสมาชิก LAST IDOL แต่ละคน ออกมาอ่านจดหมายที่ตัวเองเขียนเล่าความรู้สึกให้แฟนคลับฟัง เป็นช่วงที่ทำแฟนคลับและเมมเบอร์เสียน้ำตากันอีกครั้ง

และในช่วงท้าย LAST IDOL ทั้ง 21 คน ได้ออกมาโชว์เมดเลย์แบบจัดเต็ม ครบทุกยูนิต ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วง Encore ในเพลง Last Ai Yoroshiku, Seishun Train และ Hug Kara Hajimeyou (กอดเลยละกัน) พร้อมประกาศจบการศึกษาจาก LAST IDOL อย่างเป็นทางการ ปิดตำนานวงไอดอลของประเทศไทยอีกหนึ่งวง ส่วนเส้นทางหลังจากนี้ น้อง ๆ ทั้ง 21 คน จะมีผลงานอะไรให้ได้ติดตาม มาร่วมลุ้นและเชียร์น้อง ๆ ไปด้วยกันนะคะ

อัพเดตทุกความเคลื่อนไหวผ่านช่องทางออฟฟิเชียล Rabbit Moon ได้ที่…
Facebook : Rabbit Moon Corp https://www.facebook.com/rabbitmooncorp
Instagram : RabbitMoonCorp https://www.instagram.com/rabbitmooncorp
YouTube : RabbitMoonCorp https://youtube.com/@RabbitMoonCorp
TikTok : @RabbitMoonCorp https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp
Twitter : @RabbitMoonCorp https://twitter.com/rabbitmooncorp
 

LASTBUTNOTLEAST #LASTSTAGE_LASTIDOL #LASTIDOL #LASTIDOLTH #LASTIDOLTHAILAND

LASTIDOLFAMILY #RABBITMOON