ฮอตข้ามปี! วง “Hashtax” ตารางคิวแน่น เตรียมลุยบิ๊กโปรเจกต์ ซีรีส์ & เพลง ปี 2024

Home / ตามติดกองละคร, เพลง / ฮอตข้ามปี! วง “Hashtax” ตารางคิวแน่น เตรียมลุยบิ๊กโปรเจกต์ ซีรีส์ & เพลง ปี 2024

กระแสแรงไม่แผ่วตั้งแต่ปล่อยซิงเกิ้ลเดบิวต์ “Supernova” สำหรับวง “Hashtax” จากค่าย “MFlow Entertainment” ที่มี 7 หนุ่มคาแรคเตอร์โดดเด่น เฟรม นรภัทร จันทนางกูล, วิลลี่ อราวิลล์ ชาติทอง, หลุยส์ กฤตวัฒน์ ชาวน์ดี, ภูมิ สรวิศ อาชานิวณิช, ภูริ ภูวนนท์ ธิดากุลประเสริฐ, คิง ชยุต เข็มทองคำ และ โฟลท์ ณัฐวุฒิ ตรีเตช ที่ตอนนี้มีแฟนคลับทั้งไทย และแฟนคลับต่างประเทศ เข้ามาติดตามผลงานของทั้ง 7 หนุ่ม

โดยเฉพาะซีรีส์วายสุดฮอต “Beyond The Star เส้นทางรักพิชิตดวงดาว” ทางช่อง 34 อมรินทร์ทีวี และแอปพลิเคชัน iQlYl (อ้ายฉีอี้) ที่ทั้ง 7 หนุ่มวง “Hashtax” ได้ร่วมเป็นนักแสดงนำ เสริมทัพความร้อนแรงเป็นกลุ่มศิลปิน “Red King” ในซีรีส์เรื่องนี้ ที่เสิร์ฟทั้งซีนดราม่า ซีนจิ้น & ฟิน และโชว์ลีลาการเต้นแบบทะลุจอ จนถูกใจแฟนๆ แถมตอนนี้ตารางคิวงานของวง “Hashtax” ก็แน่นทะลุไปจนถึงปีหน้า และพร้อมกับเตรียมลุยบิ๊กโปรเจกต์ ซีรีส์ & เพลง ในปี 2024 ที่ทางค่าย “MFlow Entertainment” จัดหนัก จัดเต็ม รับปีมังกรแน่นอน

ซึ่งงาน “วิลลี่ อราวิลล์ ชาติทอง” หนึ่งในสมาชิกของวง Hashtax เผยว่า “ผมขอเป็นตัวแทนขอขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามพวกเราทั้ง 7 คนมาโดยตลอด ตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์วง Hashtax พอเราได้เดบิวต์ ก็มีแฟนๆ ชื่นชอบผลงานของวงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตัวผมเองก็รู้สึกหายเหนื่อย เวลาที่พวกเราไปทำงานแล้วเจอแฟนๆ พวกเรามีความสุขมาก ที่ได้ให้ความสุขกับแฟนทุกๆ คน หลังจากโชว์บนเวทีเสร็จ ก็ลงมาพูดคุยทักทาย ได้ถ่ายรูปกัน เป็นการซัพพอร์ทซึ่งกันและกัน อย่างช่วงที่มีซีรีส์ Beyond The Star เส้นทางรักพิชิตดวงดาว แฟนๆ ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ก็เข้ามาคอมเม้นท์พูดคุยในอินสตาแกรม อย่างตัวผมกับน้อง โฟกัส ปุณยวีร์ ในซีรีส์จะเล่นคู่กัน แฟนๆ ก็จะเข้ามาแซว มาคอมเม้นท์ เป็นคำพูดจากบทในซีรีส์ หรือฉากต่างๆ เป็นอะไรที่น่ารักดีครับ ส่วนซีรีส์เรื่องต่อไปในปีหน้า และผลงานเพลง ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงพูดคุย และกำลังเตรียมงานกัน เป็นบิ๊กโปรเจกต์ในปี 2024 ที่ทางค่าย “MFlow Entertainment” พร้อมเสิร์ฟให้กับแฟนๆ ทุกคนแน่นอนครับ ท้ายนี้ผมก็ขอสวัสดีปีใหม่ 2024 กับแฟนๆ ทุกคน ขอให้ทุกๆ คนมีความสุข คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนา และติดตามพวกเรา Hashtax ด้วยนะครับ”

ติดตามรับชมซีรีส์ “Beyond The Star เส้นทางรักพิชิตดวงดาว” จากค่าย “M Flow Entertainment” ทางช่อง 34 อมรินทร์ทีวี เวลา 22.45 น. ในวันเสาร์ (30 ธันวาคม 2566) และดูแบบออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQlYl (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น เวลา 23.45 น.

ติดตามตารางงานของวง Hashtax ได้ทาง Facebook / Instagram : @hashtaxofficial และ @mflow_artists