ซีแนม สุนทร ชวน “ฟาโรห์&คิมม่อน” ร่วมพริ้วไปกับซิงเกิลใหม่ “April พริ้วพริ้ว (อีตุ๊ด อีแฟ๊ต)” พร้อม MV ชวนเต้นต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

Home / เพลง / ซีแนม สุนทร ชวน “ฟาโรห์&คิมม่อน” ร่วมพริ้วไปกับซิงเกิลใหม่ “April พริ้วพริ้ว (อีตุ๊ด อีแฟ๊ต)” พร้อม MV ชวนเต้นต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

ห่างหายจากวงการเพลงไปนาน สำหรับสาวเสียงดีอย่าง ซีแนม สุนทร ก็ถือฤกษ์ดีในช่วงเดือนเมษายน เดือนแห่งความชุ่มฉ่ำของสายน้ำในเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการเปิดตัว MV เพลงใหม่ล่าสุด “April พริ้วพริ้ว (อีตุ๊ด อีแฟ๊ต)” ในสังกัดอจินไตย งานนี้เสื้อผ้า หน้าผม จัดเต็มความสดใส พร้อมสาดดดดความสุข ความสนุกไปกับเพลง


ได้ฤกษ์เปิดตัวกันแล้วกับ MV เพลง “April พริ้วพริ้ว (อีตุ๊ด อีแฟ๊ต)” เพลงสนุกๆ ที่เหมาะมากๆ ในช่วงสงกรานต์นี้ เรื่องราวระหว่าง เพื่อนสนิทตุ๊ดหุ่นดีและชะนีอ้วนแข่งกันเต๊าะผู้ชาย หวังจะได้หนุ่มหล่อไปครอง ซึ่ง MV เพลงนี้ได้รับเกียรติจาก ฟาโรห์, คิมม่อน วโรดม และ ปาร์ค มาร่วมสนุกใน MV ที่แต่ละคน งัดลีลาพริ้วๆ ประชันกันไม่มีใครยอมใครกันเลย

MV “April พริ้วพริ้ว (อีตุ๊ด อีแฟ๊ต)” ได้ผู้กำกับฯ ฝีมือดี แบร์รี่ กาวิน มารับหน้าที่กำกับเพลงนี้ พร้อมเผยว่า
“ทีแรกที่ได้รับเพลงนี้มาทำ ก็เครียดอยู่พักนึง เพราะเราโทรไปหาฟาโรห์ว่า เราเลือกเธอนะ อยากให้เธอมาแสดง ช่วยดูชุดให้หน่อย อันนี้พี่เลือกไว้ชอบแบบนี้ ฟาโรห์ก็ตำหนิผมทันทีเลยว่า พี่บูลลี่หนู หนูเป็นตุ๊ดค่ะ หนูไม่แต่หญิงค่ะ ทีนี้ก็วุ่นเลยละสิ กับวลี หนูเป็นตุ๊ด ไม่ใช่กระเทย แต่เราเข้าใจแบบนั้นมาตลอดว่า เค้าคือผู้ชายหัวใจเป็นหญิง (ผู้หญิง) สุดท้ายฟาโรห์ก็ได้หิ้วชุดที่บ้านมาให้ดูกองโตกับการแต่งตัวที่ Hi Fashion Unisex เราก็ว๊าว…เลยครับ”

ด้านสาวซีแนม มีโอกาสได้ร่วมงานกับ ฟาโรห์ กับ คิมม่อน เป็นครั้งแรกก็บอกว่า
“นานแล้วที่ไม่ได้มีซิงเกิลใหม่ พอได้รับโอกาสดีก็ไม่รอช้า และขอบอกว่าสิบกว่าปีแล้ว ที่ไม่ได้ร้อง ไม่ได้เต้นสนุกๆ แบบนี้ พอน้องบอกให้เต้นก็ใส่สุดเลยค่ะ ทั้งฟาโรห์ และ คิมม่อน โอววว…สุดกันทุกคน ทุกนาง เราก็ยอมไม่ได้ค่ะ เต้นกระจุย แดนซ์กระจาย ลืมเหนื่อยไปเลย


แล้วแนมก็อยากบอกว่า สุดท้ายการด่าอีตุ๊ด หรืออีอ้วน ที่เป็นการบูลลี่กัน ถ้าไม่เป็นเพื่อนสนิทกันมากพอ ก็ไม่ควรไปว่าคนอื่นเค้า เพราะสุดท้าย ตุ๊ดหุ่นดี และสาวอ้วนหุ่นเซี๊ยะ ก็ยังรักกัน นี่แหละคือเพื่อนสนิท ต่อให้ด่ากันแค่ไหนก็ตาม เพื่อนกันให้อภัยกันเสมอ มองตาก็รู้ใจนะคะ”

ด้าน ฟาโรห์ ก็กล่าวว่า “เป็น MV ที่สนุกมาก เต้นตลอด หนูเต้นจนท้องแข็งเลยค่ะส่วน หนุ่มคิมม่อน ก็ไม่รอช้ารีบตอบว่า “ปกติผมไม่เคยออกมาเต้นกลางแจ้งในที่สาธารณะขนาดนี้ แรกๆ ก็มีความอายอยู่ คนมามุงดูเต็มไปหมด จนบอกผู้กำกับฯ ว่า พี่ผมอาย แต่พอมีเพื่อนๆ เต้นด้วยกัน ก็กลายเป็นความสนุกกันมากกว่าครับ ผมก็เอาให้มันเต็มที่ไปเลย”

ส่วนใครที่อยากแดนซ์ อยากเต้น อยากสนุกไปกับเพลงนี้ไปหาฟังกันได้ที่ Youtube : April พริ้วพริ้ว (อีตุ๊ด อีแฟ้ต) หรือจะเอาเพลงไปเปิด…สาดความสุขในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้เลยจ้า