XG จับมือ VALORANT ส่งซิงเกิลสุดพิเศษ “UNDEFEATED” พร้อมปล่อยมิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการแล้ว

Home / เพลง / XG จับมือ VALORANT ส่งซิงเกิลสุดพิเศษ “UNDEFEATED” พร้อมปล่อยมิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการแล้ว

เกิร์ลกรุ๊ปแนวฮิปฮอป-อาร์แอนด์บี XG ส่งซิงเกิล “UNDEFEATED” ที่เป็นความร่วมมือกับ VALORANT เกมยิงมุมมองบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุดโลกแล้ว!

ออฟฟิเชียลมิวสิกวิดีโอนี้นำเสนอการเดินทางของผู้เล่นที่ถูกกำหนดโชคชะตาเอาไว้แล้วว่า ต้องพบกับความพ่ายแพ้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เขาค้นพบความหวังและความมุ่งมั่นครั้งใหม่ เมื่อได้รับกำลังใจจากเพื่อนๆที่กระตุ้นให้เขาเมินใส่คำทำนาย จนท้ายที่สุดเขาก็ลุกขึ้นมาคว้าโอกาสในการท้าทายต่อโชคชะตา และแสดงให้เห็นว่า ไม่ว่าใครก็สามารถเอาชนะต่ออุปสรรคได้

มิวสิกวิดีโออันน่าทึ่งนี้ พร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้เหล่าผู้เล่น , เกมเมอร์ และแฟนๆแล้ว ส่งต่อพลังอันแรงกล้าว่าจงเผชิญหน้ากับอุปสรรค ด้วยความเข้มแข็งเพื่อรับมือกับความท้าทายและลุกขึ้นมากำหนดโชคชะตาของตัวเอง

ภายใต้การดูแลอย่างสร้างสรรค์ของ JAKOPS (เจคอปส์) ผู้อำนวยการบริหารการผลิตของ XG “UNDEFEATED” รวมความมั่นใจที่ไม่เคยพลาดเข้ากับความมีชีวิตชีวาในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ XG ได้อย่างลงตัว เพลงนี้ยังส่งสารอันทรงพลังของความไม่หวั่นเกรง พร้อมกับไขว่คว้าช่วงเวลานั้นไว้ ด้วยท่วงทำนองที่เร้าใจ ผสานจังหวะกลองคลอไปกับซินธิไซเซอร์ที่ให้อารมณ์น้อยแต่มาก ยิ่งบวกกับเสียงร้องอันโดดเด่นของสาวๆ XG ยิ่งส่งให้เพลงนี้โดนใจเหล่าผู้กล้าให้พร้อมเผชิญกับความท้าทายที่อยู่ตรงหน้า

สตรีมมิ่ง “UNDEFEATED” ได้ที่นี่ here

ซิงเกิล “UNDEFEATED” ซึ่งเป็นความร่วมมือกับเกมดังระดับโลกอย่าง VALORANT ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก “VCT Pacific 2024” หรือ ลีกอีสปอร์ตระดับนานาชาติที่อยู่ระหว่างการแข่งขันและดำเนินการโดย Riot Games ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ the VALORANT Champions Tour 2024 (VCT)

###

เกี่ยวกับ RIOT GAMES

Riot Games ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2006 เพื่อพัฒนา , เผยแพร่และสนับสนุนเกมที่เน้นผู้เล่นมากที่สุดในโลก ในปี 2009 Riot เปิดตัวเกม League of Legends ที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก ทั้งยังกลายเป็นเกมพีซีที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลกและเป็นแรงผลักดันสำคัญให้อีสปอร์ตเติบโตอย่างรวดเร็ว

ในช่วงที่เกม League เข้าสู่ทศวรรษที่ 2 ทาง Riot ก็ยังคงพัฒนาเกมดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่นด้วย Teamfight Tactics , Legends of Runeterra , VALORANT, League of Legends: Wild Rift รวมถึงอีกหลายโปรเจกต์ที่กำลังดำเนินการ Riot ยังสร้างโลกแห่ง Runeterra ผ่านโปรเจกต์ในรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งดนตรี , หนังสือการ์ตูน , บอร์ดเกม และซีรีส์แอนิเมชัน Arcane ที่เตรียมเผยโฉมเร็วๆ นี้

Riot ก่อตั้งโดย Brandon Beck (แบรนดอน เบค) และ Marc Merrill (มาร์ค เมอร์ริลล์) ภายใต้การนำของ CEO Dylan Jadeja (นิโคโล ลอว์เรนต์) โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ มหานครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีพนักงานมากกว่า 2,500 คน ในมากกว่า 20 สาขาทั่วโลก

เกี่ยวกับ VALORANT

VALORANT เป็นเกมพีซีแนวยิงปืนเชิงวางกลยุทธ์ที่แข่งขันแบบ 5 ต่อ 5 ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท Riot Games VALORANT เป็นเกมยิงสำหรับผู้เล่นหลายคนที่แม่นยำและมีความเที่ยงตรงสูงด้วยคลังอาวุธปืนที่หลากหลาย เจ้าหน้าที่ที่มีความสามารถเฉพาะตัวและแผนที่ที่ได้รับการปรับแต่งเพื่อการแข่งขันเป็นเวลาหลายพันชั่วโมงในการเล่น

VALORANT คือ เกมเล่นฟรีที่ได้รับการปรับแต่งให้สามารถเล่นได้บนคอมพิวเตอร์อันหลากหลาย เอื้อให้ผู้เล่นทั่วโลกได้แข่งขันกันอย่างเต็มที่ มันถูกประมวลผลด้วยคุณภาพเซิร์ฟเวอร์เกมที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน รวมถึงโครงการสร้างพื้นฐานระดับโลกและเทคโนโลยีป้องกันการโกงที่เป็นเอกสิทธิ์ของ Riot Games โดยบริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษาแก่นแท้ของเกมยิงเชิงกลยุทธ์ ควบคู่ไปกับการยกระดับประสบการณ์การแข่งขันในเกมที่สุดยอดต่อไป

เกี่ยวกับ XG

XG คือเกิร์ลกรุ๊ปแนวฮิปฮอป/อาร์แอนด์บี ที่ประกอบด้วย 7 สมาชิก ได้แก่ JURIN (จูริน) , CHISA (ชิสะ) , HARVEY (ฮาร์วีย์) , HINATA (ฮินาตะ) , JURIA (จูเรีย) , MAYA (มายะ) และ COCONA (โคโคนะ)

วง XG เดบิวต์เมื่อเดือนมีนาคม 2022 ด้วยซิงเกิลแรก “Tippy Toes” ก่อนส่งมินิอัลบั้มชุดแรก ‘NEW DNA’ ในเดือนกันยายน 2023 ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 Hot Albums ของชาร์ต Billboard JAPAN จากนั้นในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน พวกเธอได้จัดโชว์เคสแสดงสดครั้งแรก ‘XG ‘NEW DNA’ SHOWCASE in JAPAN’ ที่ Pia Arena MM พวกเธอยังตระเวนขึ้นโชว์ในงานเทศกาลดนตรีใหญ่ๆทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา , ออสเตรเลีย , สิงคโปร์ , มาเลเซีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วง XG ประสบความสำเร็จระดับโลกมามากมาย ทั้งการเป็นศิลปินญี่ปุ่นเบอร์แรกที่ขึ้นอันดับ ‘Hot Trending Songs Powered by Twitter’ บนชาร์ต Billboard รวมถึงการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่นวงแรกที่ขึ้นปกนิตยสาร Billboard อีกด้วย

ในปี 2024 XG ประกาศเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของพวกเธอในชื่อ “XG 1st WORLD TOUR ‘The first HOWL” สำหรับชื่อวง XG ย่อมาจาก ‘Xtraordinary Girls’ ที่มาพร้อมแนวดนตรีและการแสดงอันน่าดึงดูดและเปี่ยมด้วยชีวิตชีวา พวกเธอมีเป้าหมายที่จะเป็นพลังให้กับผู้คนทั่วโลก

XG Official Website: http://xgalx.com/xg/

XG OFFICIAL FANCLUB ‘ALPHAZ’: https://xg.pasch.fan/

XG Instagram: https://instagram.com/xgofficial

XG YouTube: https://www.youtube.com/@xg_official

XG TikTok: https://www.tiktok.com/@xg.official

XG Weverse: https://weverseapp.page.link/p3i5

XG Twitter: https://twitter.com/XGOfficial_

XG Facebook: https://www.facebook.com/XGOfficial

XGALX Official Website http://xgalx.com/