“วิน เวคิน” ปล่อยซิงเกิ้ลซึ้ง“ภาระทางใจ” จอย-ทีสเกิ๊ต อัดฉีดความเป็นศิลปินมืออาชืพ

Home / เพลง / “วิน เวคิน” ปล่อยซิงเกิ้ลซึ้ง“ภาระทางใจ” จอย-ทีสเกิ๊ต อัดฉีดความเป็นศิลปินมืออาชืพ

นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม “วิน เวคิน​ สิมะวรา​” ที่มาพร้อมกับบุคลิกสดใส เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลซึ้งเพลงแรกในชีวิตที่ชื่อ

“ภาระทางใจ”ที่งานนี้บอกเลยว่าทุ่มเทสุดๆ เพราะว่าทีมงานเบื้องหลังล้วนแต่เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการเพลง ไม่ว่าจะเป็นครูสอนร้องอย่าง “ดิว เดอะสตาร์”หรือว่าครูสอนด้านแอคติ้งความเป็นศิลปินมืออาชืพอย่าง“จอย ทีสเกิ๊ต”ส่วนคนเขียนเนื้อร้องและเป็นโปรดิวเซอร์ให้เพลงนี้ได้“แม็ค ศรัณย์​“นักแต่งเพลงชื่อดัง​ ซึ่งทั้งหมดเป็นนักร้องนักดนตรีชื่อดังในยุค90‘ ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี

วันนี้เรานำรูปเบื้องหลังการถ่ายทำปกซิงเกิ้ล ภาระทางใจ มาฝากแฟนเพลงเป็นน้ำจิ้ม ซึ่งนอกจากตัวศิลปิน วิน-เวคิน แล้วยังได้ จอย-ทีสเกิ๊ต มาถ่ายภาพน่ารักๆสดใสคู่กันอีกด้วย เรียกว่าตามมาสอนท่าโพสต์กันถึงหน้างานเลยทีเดียว

สำหรับการเตรียมตัวเป็นศิลปินเต็มตัวในครั้งนี้หนุ่มวิน เปิดเผยว่า เตรียมงานกันมาปีกว่าๆ ทั้งเรียนร้องเพลง เรียนการแสดงและทักษะต่างๆ กับครูจอย ทีสเกิ๊ต ที่มาถ่ายคู่กันวันนี้ก็ให้เห็นมุมการทำงานส่วนนึงของพวกเรา ว่ากว่าจะมาเป็นซิงเกิ้ล ภาระทางใจ ไม่ใช่ง่ายๆ แต่เราทำด้วยหัวใจ หวังว่าทุกคนจะชอบและเก็บเพลงนี้อยู่ในใจอีก1เพลง วินก็ขอฝากติดตามผลงานเพลงและความเคลื่อนใหวต่างๆได้ที่ ไอจีชื่อ win_vekin

ทางด้าน จอย ทีสเกิ๊ต บอกว่ามีโอกาสได้สอน วิน-เวคิน จะบอกว่าเค้ามีของอยู่แล้ว แค่ดึงความชัดเจนและตัวตนของเค้าออกมา เรื่องเสียงคือไม่ห่วงเลยร้องเพลงดีมากๆ ที่สำคัญเค้าตั้งใจมาก เราในฐานะครูก็เต็มที่ในทุกเรื่องรวมถึงทีมเบื้องหลังทุกคนก็เต็มที่กันหมด ฝากติดตามนักร้องน้องใหม่เสียงไม่ธรรมดาคนนี้ด้วยค่ะ

สำหรับซิงเกิ้ล ภาระทางใจ กำลังจะถ่ายทำเอ็มวี และปล่อยให้ฟังเร็วๆนี้ ทางช่องยูทูป