COME TOGETHER ดึง “เบิร์ด-ปริม” ถ่ายทอดความเศร้าและความคิดถึง ถึงคนที่จากไปในเพลงล่าสุด “95 (Days without you)”

Home / เพลง / COME TOGETHER ดึง “เบิร์ด-ปริม” ถ่ายทอดความเศร้าและความคิดถึง ถึงคนที่จากไปในเพลงล่าสุด “95 (Days without you)”

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง “หวง” และ “หลอกหลอน” ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์) ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ “95 (Days without you)” เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการสูญเสียคนรัก จากชีวิตจริงและปลายปากกาของสมาชิกในวง ซึ่งได้ “เบิร์ด เทคนิค” และ “ปริม อัจฉรียา” มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกให้ทุกคนได้อินกันมากขึ้นผ่าน MV 

เนื้อเพลง 95 (Days without you) เขียนขึ้นมาจากชีวิตจริงของ อ้ำ – ธนวัฒน์ พรไพลินสกุล นักร้องนำและมือกีต้าร์วง COME TOGETHER ที่สูญเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ประกอบกับความรู้สึกคิดถึง โหยหา คร่ำครวญ และความอยากจะรู้ว่าคนรักที่จากไปนานถึง 95 วันนั้นจะเป็นอย่างไร  

อ้ำเล่าถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า “เป็นเพลงช้าๆ เศร้าๆ ที่ผมแต่งให้แฟนที่เพิ่งเสียไปเมื่อปีที่แล้ว เขียนเนื้อเพลงในวันที่เขาจากไปได้ 95 วันพอดี เพราะการจากเป็น เรายังตามดู ตามส่องชีวิตเขาได้ แต่การจากตาย เราจะไม่สามารถทำอะไรได้เลย ทำได้แค่คิดถึง และดูแลตัวเองให้ดี เพื่อให้เขาไม่ต้องเป็นห่วง เป็นเพลงที่มาจากประสบการณ์ส่วนตัว แต่ก็คิดว่าคงจะตรงกับประสบการณ์จริงของใครหลายคนที่สูญเสียคนรักไป ในบางช่วงของชีวิตด้วยเหมือนกัน”

ในส่วนของ MV เพลงนี้ได้ถูกเล่าเรื่องผ่านมุมมองของผู้ป่วยซึมเศร้า ที่เชื่อในเรื่องการย้อนเวลากลับไปเปลี่ยนแปลงอดีต ผ่านการนำสิ่งของต่างๆ ที่เคยมีความทรงจำดีๆ ร่วมกัน จำนวน 95 ชิ้น มาเก็บรวมกันไว้ เพื่อแลกกับโอกาสที่จะได้ย้อนกลับไปพบเจอกับคนรักอีกครั้ง เพื่อทำให้เขาไม่จากไป 

งานนี้ COME TOGETHER ได้ชวน “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มของแตงโม นิดา ผู้มีประสบการณ์สูญเสียคนรักเช่นเดียวกับอ้ำ มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดความรู้สึกเศร้าทั้งหมดผ่าน MV ร่วมกับ “ปริม อัจฉรียา” นักแสดงสาวมากความสามารถ จากละครสงครามสมรส เพื่อให้ทุกคนที่ได้รับชม MV นี้ เข้าใจและเข้าถึงความรู้สึกของผู้สูญเสียได้อย่างลึกซึ้ง 

โดยความพิเศษของ MV อยู่ที่การทำเป็น Mini Series ให้ได้รับชมกันต่อเนื่องหลาย EP พร้อมตอนจบที่มีถึง 2 แบบ ทุกคนสามารถเลือกชมในแบบที่ชอบได้…. แต่ไม่ว่าจะเลือกชมตอนจบแบบไหน เชื่อว่าเพลง 95 (Days without you) ก็จะทำให้ทุกคนเสียน้ำตาเป็นจำนวนมาก เพราะนี่คือเพลงที่เป็นตัวแทนความรู้สึก ของทุกความสัมพันธ์ที่เกิดการสูญเสีย 

… Link MV : https://youtu.be/vze3Fsse0ww?si=LR61s2g_2WP2tTVR

รับชม MV เพลง 95 (Day without you) และติดตามข่าวสารของวง COME TOGETHER ได้ที่

YouTube: @MyKwarmsukEntertainment

Facebook: Come Together – วงคัมทูเกทเตอร์

Instagram: cometogetherthaiband

#cometogetherthaiband #mykwarmsukentertainment #95dayswithoutyou