“ZGrid (ซีกฤติ์)” ศิลปินเบอร์แรก แห่งค่าย Mars Record ปล่อยเพลงซิงเกิ้ลแรก “เป็นจั๋งได๋…เขาดี บ่.” ชวนซึ้งทัชใจ!

Home / เพลง / “ZGrid (ซีกฤติ์)” ศิลปินเบอร์แรก แห่งค่าย Mars Record ปล่อยเพลงซิงเกิ้ลแรก “เป็นจั๋งได๋…เขาดี บ่.” ชวนซึ้งทัชใจ!

ด้วยความสามารถไม่ธรรมดา “ZGrid (ซีกฤติ์) หรือ กิตติพงษ์ โนวฤทธิ์” ก็ฉายแววออร่า จนเข้าตาค่าย Mars Record (มาร์ซ เรคคอร์ด) ปล่อยประเดิมซิงเกิ้ลแรก ที่ทั้งแต่งเนื้อหา และร้องเอง กับเพลง “เป็นจั๋งได๋…เขาดี บ่.” ที่ได้ยิน ได้ฟัง เพียงครั้งแรก! ก็รู้สึกชวนซึ้ง..ติดหู ด้วยท่วงทำนองเนื้อหาทัชใจ สไตล์อีสานอินดี้

ค่าย Mars Record (มาร์ซ เรคคอร์ด) เป็นค่ายน้องใหม่รวมพลคนดนตรี ที่มีหัวใจเดียวกัน มุ่งเฟ้นหาศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถด้านดนตรี อาทิ ร้อง แต่งเพลง เล่นดนตรี และมีสไตล์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์    เข้ามาร่วมสร้างสรรค์บนถนนสายดนตรี ให้มีสีสันอย่างมีคุณภาพยิ่งขึ้น

กว่าจะมาเป็น “ZGrid (ซีกฤติ์) หรือ กิตติพงษ์ โนวฤทธิ์” ศิลปินเบอร์แรกของค่าย Mars Record    (มาร์ซ เรคคอร์ด)นั้น คือเรื่องมีอยู่ว่า “ในวันหนึ่ง..มีทีมงานของ Mars Record ได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งในวันนั้นวงดนตรีที่ ZGrid (ซีกฤติ์) ได้ร่วมเล่นด้วยแต่ตัวของ ZGrid (ซีกฤติ์) ในวันนั้นรับตำแหน่งเพียงมือคีย์บอร์ดเท่านั้น และก็มีเหตุการณ์ที่ลูกค้ารายหนึ่งขอเพลง ซึ่งนักร้องนำไม่สามารถร้องได้ จึงทำให้ ZGrid (ซีกฤติ์) ได้แสดงความสามารถด้านร้องเพลง และลีลาน้ำเสียงในการเอ็นเตอร์เทนผู้ฟังอย่างสนุกสนาน ฉายแววความ    เป็นศิลปิน จุดนั้นเองทางค่ายฯ ได้ทาบทาม  ZGrid (ซีกฤติ์) ให้เข้ามาเป็นศิลปินเบอร์แรก… ด้วยสไตล์เพลง     แนว POP Rock Soul Electronic ผสมผสานความอินดี้กลิ่นอายอีสาน และหมอลำอย่างลงตัว บวกกับดีไซน์การแต่งตัวเสื้อผ้า ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นราวกับออกมาจากรันเวย์ เสริมภาพลักษณ์เพลงแนวอีสานอินดี้ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น

ซิงเกิ้ลแรก “เป็นจั๋งได๋…เขาดี บ่.” จากประสบการณ์ชีวิตจริงของ “ZGrid (ซีกฤติ์) ผ่านปลายปากกา   ของคุณดิว พีระพล เทพชมภู ด้วยภาษาสละสลวย เข้าใจง่ายและกินใจ…..ถ่ายทอดเรื่องราว ความรักครั้งเก่า      ที่กลายเป็นอดีต ปัจจุบันทำได้แค่เพียงเฝ้ามองคนที่เคยรัก คิดเป็นห่วงในใจว่า ชีวิตเขาเป็นยังไงบ้าง? เค้ามีความสุขหรือเปล่า? แม้ว่าคนที่ยืนข้างเขาในตอนนี้จะไม่ใช่เราเหมือนเดิมก็ตาม   แต่ความห่วงหาอาทรมีให้กันอยู่เสมอ พร้อมตั้งคำถามปนเศร้าในใจลึก ๆ ว่า…“เป็นจังได๋เขาดีบ่อ“

สามารถติดตามรับชม รับฟัง ได้ ที่ https://youtu.be/gakqzJrHb28?si=vevCyK408pHzI-vB

ผ่านช่องทาง Mars Record https://linktr.ee/marsrecord.

ศิลปิน ZGrid ซีกฤติ์ www.tiktok.com/@zgrid_official , https://www.facebook.com/ZGridOfficial“ZGrid (ซีกฤติ์)” ศิลปินเบอร์แรก แห่งค่าย Mars Record ปล่อยเพลงซิงเกิ้ลแรก “เป็นจั๋งได๋…เขาดี บ่.” ชวนซึ้งทัชใจ!