“พู่กัน กันฏ์ระพี” ปลื้ม “ฮาย PAPER PLANES” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ พร้อมถ่ายทอดฟีลแซดสุดเท่ กับซิงเกิลใหม่ “รู้ได้ไงว่าคนที่เดินออกมานั้นไม่เจ็บ”

Home / เพลง / “พู่กัน กันฏ์ระพี” ปลื้ม “ฮาย PAPER PLANES” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ พร้อมถ่ายทอดฟีลแซดสุดเท่ กับซิงเกิลใหม่ “รู้ได้ไงว่าคนที่เดินออกมานั้นไม่เจ็บ”

ปล่อยเพลงน่ารัก ฟีลกู๊ด ให้ได้ฟังกันมาแล้วหลายเพลง วันนี้ สาวน้อยเสียงทรงพลัง “พู่กัน กันฏ์ระพี พิริยพูล” (POOKAN) ขอก้าวกระโดดเปลี่ยนลุกจากสาวสดใสมาเป็นสาวมาดเท่กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “รู้ได้ไงว่าคนที่เดินออกมานั้นไม่เจ็บ” เพลงเศร้าแนว อิเล็กทรอนิกส์ ป๊อป ที่ผสานกลิ่นอายของ ROCK และ RAP เข้าไป บวกกับเทคนิคการร้องสุดเเพรวพราว และการร้องแรปแบบที่ พู่กัน ไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งเนื้อหาเพลงเป็นตัวเเทนสาวรุ่นใหม่สุดสตรอง ที่เมื่อรู้ว่าความรักถึงทางตัน เลยเลือกที่จะเป็นคนบอกลา แม้จะเศร้าแค่ไหนก็ไม่ฟูมฟาย แต่แค่อยากให้รู้ว่าฉันก็เจ็บไม่แพ้กัน 

โดยงานนี้ ได้ ฮาย PAPER PLANES มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ควบหน้าที่ทั้งแต่งทำนอง เรียบเรียงเนื้อร้อง ซึ่งได้ ปู๋ HENS มาผนึกกำลังแต่งเนื้อร้องถ่ายทอดความรู้สึกของพู่กันออกมาได้อย่างตรงใจที่สุดอีกด้วย 

สำหรับ MV เพลงนี้ บอกเล่าความสัมพันธ์แบบ YURI (หญิงรักหญิง) ที่ผิดหวังในความรักแต่มีเพื่อนคอย Support อยู่เสมอ ที่ถึงแม้จะไม่แสดงออกแต่ก็ไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึก โดย Mood&Tone และ Location ใน MV นี้ ก็ช่วยทำให้คนดูอินขึ้นไปอีก ให้ฟีลแบบว่า.. เมื่อใจมันเซ ทะเลคือคำตอบ!! 

โดยพู่กันเผยว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะเปลี่ยนแนวจากที่เคยทำมาทั้งหมดเลย ยิ่งพอรู้ว่าพี่ฮายเป็น โปรดิวเซอร์ให้ หนูก็ทั้งปลื้มและดีใจค่ะ เพลงนี้หนูช่วยออกไอเดียแนวเพลง ที่หนูอยากได้ด้วย พอได้ฟังเดโม่ แรกที่พี่ฮายส่งมาให้ หนูรู้สึกว่านี่แหล่ะเพลงในสไตล์ของหนูเลย (ยิ้ม) พอมาประกอบกับเนื้อร้อง ที่พี่ฮายกับ พี่ปู๋ช่วยกันแต่งออกมามันเพอร์เฟคมากสำหรับหนูค่ะ แล้วยิ่งพอได้ถ่าย MV ในลุกใหม่ ทั้งเนื้อเรื่อง ภาพต่างๆ แล้ว หนูก็รอแทบไม่ไหวที่ปล่อยให้ทุกคนได้ชมได้ฟังกัน เป็นอีกเพลงที่ภูมิใจค่ะ ขอฝากพี่ๆทุกคน มาชมมาฟังเพลง “รู้ได้ไงว่าคนที่เดินออกมานั้นไม่เจ็บ” ด้วยนะคะ ให้เพลงนี้เป็นตัวแทนความรู้สึกของคน ที่เลือกเดินออกมาจากความสัมพันธ์ สามารถรับชม MV ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube: POOKAN OFFICIAL https://www.youtube.com/watch?v=L55F2HvPNOc และรับฟังเพลงได้แล้ววันนี้ในทุก Streaming Platform ขอบคุณค่ะ” 

#รู้ได้ไงว่าคนที่เดินออกมานั้นไม่เจ็บ

#PookanKantrapee #พู่กันกันฏ์ระพี