โกอินเตอร์แบบสุดปัง! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้ร่วมจอยบนเวทีและถ่ายรูปร่วมกับศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง “Marshmello“

Home / เพลง / โกอินเตอร์แบบสุดปัง! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้ร่วมจอยบนเวทีและถ่ายรูปร่วมกับศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง “Marshmello“

ยังคงเดินหน้าโกอินเตอร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ที่ล่าสุดบินไป LA สหรัฐอเมริกา เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มเมกาเลยช่วงนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา สร้างความเซอร์ไพรส์ให้เเฟนๆ อีกครั้งหลังจากที่ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้เดินทางไปเที่ยวที่ Las Vegas โดย “ไบร์ท” มีโอกาสได้ไปดูโชว์และร่วมจอยกับดีเจชื่อดังระดับโลกอย่าง “Marshmello” หรือ “Christopher Comstock” ที่มีผู้ติดตามใน Instagram ถึง 30.1M เป็นดีเจและโปรดิวเซอร์เพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ ชาวอเมริกัน ที่ XS Night Club at the Wynn Hotel ทำเอาแฟนๆ สุดเซอร์ไพรส์ เมื่อ “ไบร์ท” ได้ขึ้นไปบนเวทีและร่วมเฟรมถ่ายรูปกับ “Marshmello” หลังจากนั้น “Marshmello” และ Founder ต้นสังกัดของทาง “Marshmello” มาแชร์ภาพใน IG Story ทางด้าน “ไบร์ท” ก็ได้โพสต์รูป และ Repost ผ่าน IG ส่วนตัว หลังจากที่ทั้งคู่ได้เจอกัน “Marshmello” และ “ไบร์ท“ ก็ได้ Follow IG กันเป็นที่เรียบร้อย

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันอย่างมาก เมื่อ “ไบร์ท” กับ “มาร์คต้วน” Follow IG กัน ซึ่งจากที่แฟนๆ หลายคนให้ความสนใจคือ บ้านของ “มาร์คต้วน” อยู่ LA ส่วน “ไบร์ท” ก็อยู่ LA หรือว่า “ไบร์ท” จะได้ bro คนใหม่เพิ่มอีกคน!!

และเห็นว่า “ไบร์ท” มีการลงรูปเหมือนกำลังถ่ายแบบ และมีภาพจากทีมงานฝั่ง LA ที่เห็นบรรยากาศการถ่ายทำ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างคอยลุ้นกันว่า “ไบร์ท” กำลังซุ่มทำโปรเจกต์อะไรที่น่าตื่นเต้นอยู่ที่ LA หรือเปล่า

สำหรับแฟนๆ ที่รอติดตามความเคลื่อนไหวว่า “ไบร์ท วชิรวิชญ์” กำลังเตรียมโปรเจกต์ที่รอเซอร์ไพรส์ทุกคนอยู่หรือไม่

สามารถติดตาม BRIGHT ได้ทาง…

[Cloud9 Entertainment Official]

Instagram Cloud9 Ent. : https://www.instagram.com/cloud9.ent.official

Instagram BRIGHT. : https://www.instagram.com/bbrightvc/ 

Twitter (X) Cloud9 Ent. : https://x.com/cloud9_ent_ofc

Twitter (X) BRIGHT. : https://twitter.com/bbrightvc 

Facebook : https://www.facebook.com/cloud9.ent.official 

TikTok : https://www.tiktok.com/@cloud9.ent.official

#bbrightvc

#Cloud9Ent

#Marshmello

#MarkTuan