Home / เพลง /

จากแฟนเพลงสู่การร่วมงานที่แท้ทรู สำหรับ “EURO” (ยูโร-พีรภาสกร์ อินทร์จันทร์) ศิลปินอิสระ วัย 20 ปี ที่เคยฝากผลงานอย่าง “Lipstick” จนเป็นกระแสไวรัลให้เหล่า TikToker มาแล้ว ล่าสุด “ยูโร” คัมแบ็คมาพร้อมเพลงใหม่ “When I’m With U” ซึ่งได้ร่วม featuring กับศิลปินคนโปรดอย่าง “Jimmy Brown” หรือ อีจี วอน (Lee Ji Won) นักร้อง Indie R&B สัญชาติเกาหลี การันตีคุณภาพด้วยการทัวร์คอนเสิร์ตมาแล้วทั่วโลก เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “Let Me Know” และเคยร่วมงานกับ “BamBam” ในอัลบั้มล่าสุด โดยเพลง “When I’m With U” เป็นเพลงรักแนว Pop R&B Hip Hop ที่มีทั้งเนื้อไทย อังกฤษ และ sound design สุดเท่ เนื้อหาเกี่ยวการชื่นชมคนที่เรารักว่า “เธอไม่เหมือนใคร” แต่งมาจากประสบการณ์ความรักของยูโรเอง โดยยูโรลงมือทำเองทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น เนื้อร้อง ทำนอง โปรดิวซ์ มิกซ์ มาสเตอร์ ทั้งยังกำกับและตัดต่อ Official Visualizer MV เองอีกเช่นเคย

ยูโร เผยว่า “ส่วนตัวเป็นแฟนเพลงของ Jimmy Brown อยู่แล้ว ชอบสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา ซึ่งเป็นการทำงานผ่านออนไลน์ทั้งหมดครับ เขาทำงานไวมาก ผมขึ้นโครงบีทไปให้เขา ภายในวันเดียวเขาส่งท่อนของเขากลับมาพร้อมเมโลดี้ใหม่ด้วย ประทับใจมาก เวลาต่างกันนิดหน่อย ไม่มีปัญหาครับ เพลงนี้เป็นแนว R&B Hiphop มีการนำเอาความเป็น Krnb ผสมความ ballad และได้หยิบซาวดีไซน์ใหม่ๆมาใช้ครับ ยังได้ “ลูกพี่” โปรดิวเซอร์วัย 19 ปีที่เคยทำเพลง “จำนน นนท์-เจฟ”มาช่วย เติมซาวด์ดีไซน์ให้เพลงนี้สมบูรณ์มากขึ้นด้วยครับ

MV เพลงนี้อยากให้เป็น visualizer แบบ Art แอบมีสตอรี่เล็กๆว่าเราอยู่ในทีวีและเป็นการเน้นให้คนจำภาพยูโรได้ เพลงนี้ได้คอมเมนต์ชื่นชม และให้กำลังใจเยอะมาก เรามองมันเป็นผลงานชิ้นนึงที่เราได้ตั้งใจทำมันและอยากให้ทุกคนได้ลองฟังครับ ฝากเพลง When I’m With U – EURO ft. Jimmy Brown ด้วยนะครับเป็นครั้งแรกที่ ยูโรได้ทำงานกับศิลปินต่างชาติที่ตัวเองชอบ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังรสชาติใหม่ๆที่ยูโรได้นำเสนอออกมาครับ”

MV “When I’m With U”