“GAVIN:D” สร้างฟีลสุดดิ่งต่อเนื่องกับ “คงดีถ้าเป็นเขา(DESIRE)” พร้อมกระตุ้นต่อมน้ำตาคนแอบรักที่แทบไร้ความหวังแล้ว..วันนี้!!

Home / เพลง / “GAVIN:D” สร้างฟีลสุดดิ่งต่อเนื่องกับ “คงดีถ้าเป็นเขา(DESIRE)” พร้อมกระตุ้นต่อมน้ำตาคนแอบรักที่แทบไร้ความหวังแล้ว..วันนี้!!

​หลังจากประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายกับ “ผูกพันต้องลา” ซิงเกิลที่ผ่านมา ล่าสุด กวิน (GAVIN:D) ขอสร้างฟีลเศร้าต่อเนื่องให้ดิ่งลงไปอีกกับซิงเกิลล่าสุด “คงดีถ้าเป็นเขา (DESIRE)” เพลงป๊อปสุดเศร้าเรียกน้ำตาที่มาพร้อมเนื้อเพลงแทนใจคนที่พยายามทุกวิถีทางเพื่อทำให้อีกคนหันมารัก โดยที่มีทางไม่รู้เลยว่าสุดท้ายแล้วความพยายามนี้จะจบลงที่สมหวังหรือผิดหวัง ซึ่งเพลงนี้เป็นการรวมตัวของเหล่าเทพเพลงเศร้าติดหูอย่าง “เพียว คณิน” (PURE KANIN) รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและทำนอง พร้อมด้วย “กัน วง MEAN” (GUNTAPICH) มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ มาผนึกกำลังให้เพลงนี้เป็นเพลงเศร้าแบบจริงใจสุดๆ จนคุณอาจจะเผลอน้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัวอย่างแน่นอน

​สำหรับ MV เพลงนี้ มาพร้อมเนื้อหาแหวกแนว โดยได้นักแสดงสาวมากความ

สามารถอย่าง หลิน มชณต สุวรรณมาศ มารับบทนักบัลเล่ต์สาว และ ได้ วิน ภวัต สิริธีรภัคกุล หนุ่มหล่อหน้าตี๋ดีกรีนายแบบสุดฮอต มารับบทเทวดาหนุ่มแสนละมุน กับเรื่องราวของเทวดาหนุ่มที่หลงรักหญิงสาวนักบัลเล่ต์บนมนุษย์โลก เทวดาแอบดูแลเธอมาตลอดเวลา แต่เธอไม่เคยรู้ว่าเขามีตัวตน จนวันหนึ่งเทวดาคนนั้นยอมละเมิดกฎของเบื้องบน โดยทำสิ่งที่ร้ายแรงที่สุดคือการทำร้ายตัวเองเพื่อจะได้อยู่ในร่างมนุษย์ เเม้จะเพียงเวลาสั้นๆเเละไม่รู้เลยว่าจะได้ความรักกลับมาหรือไม่ แต่เขาก็ยอมแลกเพื่อที่จะได้อยู่เคียงข้างคนที่เขารักซักครั้งนึงก็ยังดี .. งานนี้ต้องมาติดตามว่าความพยายามและความเสียสละของเทวดาหนุ่ม..สุดท้ายจะลงเอยอย่างไร

​ติดตามรับชม MV เพลง คงดีถ้าเป็นเขา (DESIRE) ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GAVIN:D (https://youtu.be/63d0SIU91Uo ) และ สามารถรับฟัง เพลง คงดีถ้าเป็นเขา (DESIRE) ได้ทาง Apple Music / Spotify / Youtube Music

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวผลงานอื่นๆของ GAVIN:D ได้ทาง Youtube : GAVIN:D/ Facebook : Gavin.D / Instagram : gavind.ig / Tiktok : therealgavin.d

#GAVIND #คงดีถ้าเป็นเขา #Desire