“วิน เวคิน” ปลื้มฟีดแบค “ภาระทางใจ” ดีเกินคาด คนฟังอินจัด แง้มเตรียมทำซิงเกิล 2 ไม่ทิ้งแนวเศร้า

Home / เพลง / “วิน เวคิน” ปลื้มฟีดแบค “ภาระทางใจ” ดีเกินคาด คนฟังอินจัด แง้มเตรียมทำซิงเกิล 2 ไม่ทิ้งแนวเศร้า

เรียกว่าแค่ซิงเกิลแรกก็มาถูกทางแล้ว สำหรับศิลปินน้องใหม่ “วิน เวคิน” หรือ เวคิน สิมะวรา ทายาทรุ่นที่ 3 ของยาอมแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลแรก “ภาระทางใจ” ออกมาหมาดๆ ด้วยเนื้อหาและเสียงร้องกระแทกคนช้ำ ตอกย้ำความเศร้าด้วยฝีมือการแสดงในมิวสิคฯของ “เป้ย ปานวาด” ในมุมมองความรักที่ไม่มีทางออก ทำให้ได้รับฟีดแบคที่ดีเกินคาด คอมเม้นต์ชื่นชมแบบท่วมท้น ทำเอาวินปลื้มปริ่ม และแง้มว่ากำลังเตรียมทำซิงเกิลที่ 2 เป็นที่เรียบร้อย ได้คนดังมากคุณภาพมาช่วยทำเพลงเช่นเคย

“วิน เวคิน” เผยว่า “ฟีดแบคค่อนข้างดีครับ มีคนพูดถึงเยอะ มีพูดถึงทั้งเรื่องของเพลงที่บอกว่าเพราะมาก พูดถึงเอ็มวีที่ได้คุณเป้ย ปานวาด มาเล่นให้ดีมากบอกว่าเพลงค่อนข้างฟังแล้วเศร้าเลยด้วยที่พี่แม็ค ศรัณย์มาแต่งให้ ด้วยเนื้อเสียงด้วย ฟังได้เรื่อยๆ เหมือนที่พี่แม็กซ์บอกว่าเพลงแบบนี้ช่วงนี้ห่างหายไปพอสมควรในตลาดเพลง ก็ตรงกับโจทย์ที่วางไว้ครับเป็นคนร้องเพลงเศร้าอยู่แล้ว ร้องเองก็ยังน้ำตาซึมเลยครับ คุณเป้ยก็ช่วยลงโปรโมทในไอจีด้วยครับ ต้องขอบคุณมากๆ ตอนนี้แอบแง้มว่ามีทำเพลงที่ 2 เอาไว้แล้วครับ ได้พี่หมู MUZU มาช่วยดูแล เป็นเพลงอกหักอีกครับ แต่จะได้ฟังเมื่อไหร่ต้องติดตามครับ ตอนนี้ก็ฝากผลงานเพลงแรกก่อนนะครับ

ภาระทางใจก็ฟังกันได้ทาง Youtube : VekinOfficial และทางมิวสิคสตรีมมิ่งทุกแพลทฟอร์ม พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง IG : win_vekin , TikTok : @ win_vekin และFacebook : VekinOfficial นะครับ ฝากด้วยครับ”

สามารถติดตามฟัง และชม MV “ภาระทางใจ” ของ “วิน เวคิน” ได้ ทาง Youtube : VekinOfficial และทางมิวสิคสตรีมมิ่งทุกแพลทฟอร์ม พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางIG : win_vekin , TikTok : @ win_vekin และFacebook : VekinOfficial

#ภาระทางใจ #วินเวคิน #winvekin #เป้ย ปานวาด