แป๋ม ไปรยา

ทำความรู้จัก แป๋ม ไปรยา นางเอกเจนใหม่จาก ซีรีส์ “1991 ทุกวันฉันตาย”

Home / ตามติดกองละคร / ทำความรู้จัก แป๋ม ไปรยา นางเอกเจนใหม่จาก ซีรีส์ “1991 ทุกวันฉันตาย”

 

  ก่อนที่ซีรีส์ “1991 ทุกวันฉันตาย” จะออนแอร์ในวันวาเลนไทน์นี้ ขอพามาทำความรู้จักกับนางเอกเรื่องนี้ แป๋ม – ไปรยา สังขจินดา อายุ 23 ปี เธอคือนางแบบสาว นางเอกมิวสิควิดีโอที่กำลังมาแรง ผลงานภาพนิ่งของเธอเป็นที่นิยมสูงมากในโลกออนไลน์ ด้วยหน้าตาที่มีเอกลักษณ์และมีความเป็นสากล ดวงตาที่สื่อถึงอารมณ์อันลึกซึ้งได้โดยไม่ต้องใช้คำพูด ตอนนี้เธอหันมาสนใจงานทางด้านการแสดงอย่างจริงจัง และซีรีส์ “1991 ทุกวันฉันตาย” เป็นงานแสดงหนังครั้งแรกของเธอซึ่งแป๋มทุ่มเทให้กับบทนี้เป็นอย่างมาก เชื่อได้ว่าจากนี้ต่อไปเธอจะเป็นนักแสดงสาวรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองจริงๆ ชมภาพสวยๆ และรู้จักตัวตนของเธอให้มากขึ้นได้ที่ IG : Pamisdinosaur

  นอกจากงานภาพถ่ายโฆษณาที่มากมายแล้ว แป๋มเคยผ่านงานหนังโฆษณาของ Siam Discovery ในชุด “New World New You” และมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่ได้ต้องการรักแท้” (Palm Instinct X JJ), “เกลียด” (The Yers) และ “Time” (PLASUI PLASUI) อีกด้วย

  สำหรับซีรีส์ “1991 ทุกวันฉันตาย” เป็นโปรเจกต์พิเศษร่วมกันระหว่างนักเขียน, Her Publishing และเว็บไซต์ Seeme.me ในชื่อ “1991 Sad Series” มินิซีรีส์ 4 เรื่องจาก 4 เรื่องสั้น ที่จะเปลี่ยนตัวหนังสือแสนเศร้าให้กลายเป็นหนังสั้นที่สะเทือนหัวใจ สะท้อนความรักร่วมสมัยของคนรุ่นใหม่ ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน สถานะของคนสองคนที่ผูกพันกันลึกซึ้ง แต่ไม่อาจเรียกกันว่าคนรักได้

  โดยซีรีส์เรื่องแรกในโปรเจกต์นี้ที่จะถูกปล่อยออกมาก็คือ “ทุกวันฉันตาย” ซึ่งดัดแปลงมาจากเรี่องสั้นชื่อเดียวกันของหนังสือ“1991 ระหว่างเราสูญหาย” นำแสดงโดย แป๋ม – ไปรยา สังขจินดา และ แวน – ชนินทร จิตปรีดา และจะออนแอร์ครั้งแรกทางเว็บไซต์ Seeme.me ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562

 

แป๋ม ไปรยา
แป๋ม ไปรยา