แวน ชนินทร

สายเซอร์เชิญทางนี้ เปิดวาร์ป! แวน ชนินทร พระเอกซีรีส์ “ทุกวันฉันตาย”

Home / ตามติดกองละคร / สายเซอร์เชิญทางนี้ เปิดวาร์ป! แวน ชนินทร พระเอกซีรีส์ “ทุกวันฉันตาย”

 
  หล่อเซอร์โดนใจสาว ทำความรู้จักพระเอกซีรีส์ “ทุกวันฉันตาย” จากโปรเจกต์ “1991 Sad Series” เขาคือ แวน ชนินทร นักแสดงผู้มีคาแรกเตอร์ไม่เหมือนใคร เขาเป็นที่รู้จักจากบทบาทของหนุ่มนักดนตรีผมยาวในภาพยนตร์เรื่อง “2538 อัลเทอร์มาจีบ” แวนคือนักแสดงที่มีจังหวะในการแสดงเป็นของตัวเอง เป็นธรรมชาติแต่ก็มีเอกลักษณ์ที่น่าจดจำ และสามารถเข้าถึงบทบาทนั้นได้อย่างรวดเร็ว สายตาและรอยยิ้มบวกกับลุคเซอร์ๆ ของแวน ทำให้สาวๆ หลายคนใจละลายเลยทีเดียว นอกจากนั้นแวนยังเปิดแฟนเพจ “วลีแวน” ที่ทำให้หลายคนรู้จักความคิดของเขามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

  แวนผ่านงานแสดงมิวสิควิดีโอมามากมายเช่นกัน เพลง “ความรัก” (Superbaker), “ห่างไกลใกล้กัน” (กฤต พรรณนา) “เหมือนโดนต่อย” (กล้วย อาร์สยาม), “เรื่องจริงทำไม่ได้” (POOM KickKick), ซีรีส์ “Guardian หักเหลี่ยมมัจจุราช“ ทางช่อง Mono 29 และภาพยนตร์ “แหยมยโสธร3”, “ยังบาว” และ “2538 อัลเทอร์มาจีบ” และผลงานล่าสุดของ แวน คือ เรื่อง “ทุกวันฉันตาย” มินิซีรีส์เรื่องแรกจากโปรเจกต์ “1991 Sad Series” จากหนังสือรักปนเศร้า สู่ซีรีส์ที่ชวนเหงาสุดหัวใจ ผลงานการสร้างของสำนักพิมพ์ Her Publishing และ Seeme.me

  จากหนังสือขายดี “1991 ระหว่างเราสูญหาย” รวมเรื่องสั้นสะท้อนความสัมพันธ์ของคนรุ่นใหม่ จากสำนักพิมพ์ Her Publishing ที่ได้รับการตีพิมพ์ถึง 4 ครั้งในเวลาเพียงครึ่งปี (2018) โดยนักเขียน “พิมประภา” เจ้าของแฟนเพจ “1991” ที่มียอดคนติดตามกว่า 7 แสนคนในเวลาอันรวดเร็ว จึงเกิดเป็นโปรเจกต์พิเศษร่วมกันระหว่างนักเขียน, Her Publishing และเว็บไซต์ Seeme.me ในชื่อ “1991 Sad Series” มินิซีรีส์ 4 เรื่องจาก 4 เรื่องสั้น ที่จะเปลี่ยนตัวหนังสือแสนเศร้าให้กลายเป็นหนังสั้นที่สะเทือนหัวใจ สะท้อนความรักร่วมสมัยของคนรุ่นใหม่ ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน สถานะของคนสองคนที่ผูกพันกันลึกซึ้ง แต่ไม่อาจเรียกกันว่าคนรักได้

  โดยซีรีส์เรื่องแรกในโปรเจกต์นี้ที่จะถูกปล่อยออกมาก็คือ “ทุกวันฉันตาย” ซึ่งดัดแปลงมาจากเรี่องสั้นชื่อเดียวกันของหนังสือ “1991 ระหว่างเราสูญหาย” นำแสดงโดย แป๋ม – ไปรยา สังขจินดา และ แวน – ชนินทร จิตปรีดา และจะออนแอร์ครั้งแรกทางเว็บไซต์ Seeme.me ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562