ทางช่อง 8 ละคร มัจจุราชฮอลิเดย์

มัจจุราชฮอลิเดย์ ตอน 11-12 นิดหน่อย(ฝ้าย) เขิน ยม(ฟิล์ม)

Home / ตามติดกองละคร / มัจจุราชฮอลิเดย์ ตอน 11-12 นิดหน่อย(ฝ้าย) เขิน ยม(ฟิล์ม)

        ละคร มัจจุราชฮอลิเดย์ ตอน 11 ออกอากาศวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 ยม (ฟิล์ม รัฐภูมิ) กับ นิดหน่อย (ฝ้าย เวฬุรีย์ ) วางแผนกันมาร้านเวดดิ้ง ยมเอื้อมมือจะไปจับมือนิดหน่อย นิดหน่อยแปลกใจ ยมบอกว่าคนเป็นแฟนกันต้องจับมือกัน ยม จูงมือนิดหน่อยเดินเข้าร้าน อารยา (โบว์ลิ่ง ปริศนา) คอยต้อนรับอยู่ และเสนอแพ็คเกจต่างๆในร้าน ยมกับนิดหน่อยชอบตรีมชุดพรีเวดดิ้ง ทั้งสองไปถ่ายพรีเวดดิ้งตามสถานที่ต่างๆ นิดหน่อยออกอาการเขินกับสายตาของยม

 

      ละคร มัจจุราชฮอลิเดย์  ตอน 12 ออกอากาศวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 รุจิภา (โบวี่ อัฐมา) พาอาจารย์ขาวมาที่บ้านของยม เพื่อที่จะมาปราบผี ทันใดนั้น ยม (ฟิล์ม รัฐภูมิ) มาพร้อม สุวรรณ (ต๋อง ชวนชื่น) สุวาน (โก๊ะตี๋ อารามบอย) รุจิภาแนะนำอาจารย์ขาวให้รู้จัก ยม บอกได้ยินชื่อเสียงมานานได้เจอตัวจริงเสียที เขาลือกันว่ากุมารทองของอาจารย์เจ๋งมาก อยากจะพิสูจน์ว่าเจ๋งแค่ไหน อาจารย์ขาวอึ้ง รู้สึกว่ายมกำลังท้าทายอยู่ ยมเดินนำทุกคนเข้าไปในบ้าน อาจารย์ขาวสงสัยว่าเคยเจอยมที่ไหนมาก่อน

       ติดตามชมละคร  มัจจุราชฮอลิเดย์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา 18.25 สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )