Mello.me ซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2

ภาคต่อมาแล้ว! ซีรีส์สุดฮอต เดือนเกี้ยวเดือน2 เสิร์ฟความฟินตอนแรก

Home / ตามติดกองละคร / ภาคต่อมาแล้ว! ซีรีส์สุดฮอต เดือนเกี้ยวเดือน2 เสิร์ฟความฟินตอนแรก

        ซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2 ตอน 1 วาโย (ธีระภัทร์ เรืองฤทธิ์กุล) และ มิ่งขวัญ (อาเชน ไอย์ดึน) สองเพื่อนซี้ ได้รู้ผลสอบเข้ามหาวิทยาลัย ก็ดีใจสุดขีดเมื่อรู้ว่าตนสอบติดมหาวิทยาลัยเดียวกัน เอ่อไม่สิ ได้สอบติดมหาวิทยาลัยเดียวกับ หมอป่า (เบญจมินทร์ เบรเชียร์) คนที่วาโยแอบชอบมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม แต่ป่ากลับจำโยไม่ได้ ไม่เหมือน

ซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2  EP. 1
ซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2 EP. 1

        คิท (กรชิต บุญสถิต์ภักดี) และ บีม (วรนาถ รัตนธนภาส) แห่งแก๊งหมอเถื่อนที่จำน้องโยได้แต่วันแรกที่เห็น มิ่งเชียร์ให้โยบอกความในใจ แต่ทำไมโยกลับเก็บเรื่องนี้ไว้ จนวันที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งก็ยังไม่กล้าบอก แถมอาการเขินของโยดันออกมาเป็นกวนประสาทใส่ป่าซะอย่างนั้น!  ติดตามภาคต่อของซีรีส์ที่สร้างจากนิยายชื่อดังอย่าง เดือนเกี้ยวเดือน ได้ใน 2Moons2 ทาง Mello ทุกวันเสาร์ สองทุ่มตรง เริ่มตอนแรก เสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้

ซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2 EP. 1
ซีรีส์เดือนเกี้ยวเดือน 2 EP. 1

 

ซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2
ซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2

 

เรื่องย่อ 2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2

กำกับการแสดงโดยอาร์ม อนุสรณ์ สร้อยสงิม
อำนวยการสร้างโดยบริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

เรื่องย่อซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน2

เป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากซีซั่นแรก หลังจากที่ มิ่ง ได้รับตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัย ส่วน โย ได้ตำแหน่งรอง และเป็นเดือนคณะวิทย์ฯ เมื่อความสัมพันธ์ของ ป่า และโย ชัดเจนจนพัฒนากลายเป็นสถานะแฟน แต่ทั้งคู่กลับต้องเจออุปสรรคที่เป็นบทพิสูจน์ความรักมากมาย ไหนจะความสัมพันธ์ของคนอีกสองคู่ อย่างคู่ของมิ่งกับ คิท และ โฟร์ท กับ บีม กับความรักที่กำลังก่อตัวขึ้น แต่ก็ต้องพบเจอกับอุปสรรคในแบบของตน

ซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2
ซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2

 

คู่แรกเป็นเรื่องราวความรักของป่ากับโย เหมือนจะจบแบบ happy ending และลงตัวจนเป็นที่อิจฉาของหลาย ๆ คู่ แต่เรื่องราวระหว่าง พริ้ง กับป่า ยังไม่จบลง ความผิดหวังและเสียหน้าของพริ้ง กลายเป็นความแค้นที่จะหาวิธีดึงป่ากลับมาให้ได้… ด้านของโยเองก็มี ปาร์ค เพื่อนร่วมรุ่นที่แอบชอบโยอยู่ และหาหนทางใกล้ชิดตีสนิท โดยหวังจะคบหากับโย แต่ก็ต้องรู้สึกเจ็บแค้นเมื่อถูกป่ากันท่าตลอดเวลา อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อพริ้งร่วมมือกับปาร์ค ที่จะทำลายความรักของคู่นี้ และป่ากับโยจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร

ซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2
ซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2

 

ในส่วนของมิ่งและคิท ที่ดูจะดำเนินไปในทางที่สวยงาม การตามตื้อแบบห่าม ๆ แปลก ๆ ของมิ่ง ดูเหมือนจะทำให้คิทเริ่มมีใจให้ แต่เหตุการณ์กลับไม่ราบรื่นซะแล้ว เมื่อ หมูหวาน แฟนเก่าของมิ่ง บุกมาทวงคืนมิ่งถึงมหาวิทยาลัย ทำให้คิทแอบโกรธและคอยหลบหน้า มิ่งต้องหาวิธีตามง้องอนคิทตามแบบของมิ่ง ห่าม ทะเล้น น่ารัก และบุกไปถึงบ้านคิทแล้วคิทล่ะจะยอมรับมิ่งหรือไม่ ในฐานะแฟนที่กวนคิทได้ตลอดเวลาจริงๆ

ซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2
ซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2

 

และสุดท้ายเมื่อคนอกหักมาเจอกัน คือเรื่องราวของโฟร์ทที่ผิดหวังจากโย และบีมที่ความจริงแล้วแอบชอบคิทมานาน แต่ไม่กล้าคิดไกลเกินเพื่อน ความผิดหวังและสถานการณ์ทำให้ทั้งคู่มาเจอกันในวงเหล้า ความเมา ความสับสน และอารมณ์พาไป ทำให้เกิดเหตุการณ์อันไม่คาดคิด… บีมพยายามลืมและอยากผ่านเรื่องนี้ไป แต่โฟร์ทกลับคิดต่าง โฟร์ทขอรับผิดชอบ และประกาศกับตัวเองว่า ต่อจากนี้ โฟร์ทจะจีบบีม จนเกิดเป็นการง้องอนที่น่ารักขึ้นมาอีกหนึ่งคู่

ซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2
ซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2

 

พบกับความรักของเหล่าเดือนมหาวิทยาลัยและแก๊งหมอเถื่อนกับความรักสามแบบสามสไตล์ มาร่วมลุ้นกันว่าเรื่องราวความรักของพวกเขาจะจบลงแบบไหน และทั้งสามคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคในคู่ของตนไปได้อย่างไร ติดตามภาคต่อของซีรีส์ที่สร้างจากนิยายชื่อดังอย่าง เดือนเกี้ยวเดือน ทุกวันเสาร์ สองทุ่มตรง เริ่มตอนแรก เสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ ทางเว็บไซต์ Mello.me และ แอพพลิเคชั่น MelloThailand / https://youtu.be/Sn8SbbYOcCI

นักแสดงนำซีรีส์  เดือนเกี้ยวเดือน 2

เบน เบญจมินทร์ เบรเซียร์ รับบท พนา (หมอป่า)
เบน-เบญจมินทร์ เบรเซียร์ รับบท พนา (หมอป่า)

 

 

เอิร์ธ ธีระภัทร์ เรืองฤทธิ์กุล รับบท วาโ
เอิร์ธ-ธีระภัทร์ เรืองฤทธิ์กุล รับบท วาโย

 

จุง อาเชน ไอย์ดึน รับบท มิ่งขวัญ
จุง อาเชน ไอย์ดึน รับบท มิ่งขวัญ

 

นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี รับบท หมอคิท
นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี รับบท หมอคิท

 

พูม นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ รับบท โฟร์ท
พูม-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ รับบท โฟร์ท

 

โดม วรนาถ รัตธนภาส รับบท หมอบีม
โดม-วรนาถ รัตธนภาส รับบท หมอบีม