2Moons2 The Series

ซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2 ตอน 5 ชายปริศนาปรากฏตัว ความหึงหวงจึงเกิดขึ้น

Home / ตามติดกองละคร / ซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2 ตอน 5 ชายปริศนาปรากฏตัว ความหึงหวงจึงเกิดขึ้น

      เดือนเกี้ยวเดือน2 ตอน 5 : วาโย หลังได้ตำแหน่งรองเดือนมหาวิทยาลัยหมาด ๆ ก็ได้รางวัลพิเศษ คือได้หมอป่า เป็นแฟน มิ่งพอรู้เรื่องโยกับป่าคบกันก็นึกสนุกอยากลองใจป่า

2Moons2 The Series EP.5
เดือนเกี้ยวเดือน2 ตอน5

 

       ในขณะเดียวกัน ปาร์คก็ได้ปรากฏตัวอีกครั้ง ครั้งนี้ป่ามาเจอทั้งคู่อยู่ด้วยกันโดยบังเอิญ สร้างความไม่พอใจให้กับป่าเป็นอย่างมากบีมเองที่เห็นคิทเริ่มสนิทสนมกับมิ่ง บีมไม่ไว้ใจมิ่งที่ดูเจ้าชู้หลายใจ กลัวคิท เพื่อนสนิทที่สุดของเขาต้องเสียใจเหมือนผู้หญิงหลายคนที่ผ่านมา บีมจึงตัดสินใจบอกทุกคนว่าเขากับคิท กำลังคบกันอยู่ เอาแล้ว บีมกำลังเล่นอะไรอยู่ แบบนี้ไม่แรงไปหน่อยหรอ มิ่งจะรู้สึกยังไงย้อนดู EP.5 ได้ที่ https://mello.me/video/80474 

2Moons2 The Series EP.5
เดือนเกี้ยวเดือน2 ตอน5

 

         และติดตามตอนต่อไปว่า ปาร์คมีแผนจะทำอะไร มิ่งจะยอมแพ้กับอุปสรรคความรักครั้งนี้หรือไม่ รอติดตามซีรีส์ #2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน2  ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. EP.6 วันที่ 2 สิงหาคมนี้ รับชมพร้อมกันทั่วโลก- ประเทศไทย รับชมได้ทางเว็บไซต์ Mello.me และแอปพลิเคชัน Mello Thailand >> https://mello.me/originals/832 – ต่างประเทศ For International Fans Watch on Youtube Channel : Mello Thailand >> https://bit.ly/2xhqwMl

2Moons2 The Series EP.5
เดือนเกี้ยวเดือน2 ตอน5

 

2Moons2 The Series EP.5
เดือนเกี้ยวเดือน2 ตอน5

 

2Moons2 The Series EP.5เดือนเกี้ยวเดือน2 ตอน5