Netflix ซีรีส์ Bangkok Buddies ใจกลางเมือง

แพรวา-ฟิวส์ บราโว่บอย สุดปลื้ม Bangkok Buddies ใจกลางเมือง ออนแอร์ Netflix

Home / ตามติดกองละคร / แพรวา-ฟิวส์ บราโว่บอย สุดปลื้ม Bangkok Buddies ใจกลางเมือง ออนแอร์ Netflix

เพิ่งลาจอไปหมาดๆสำหรับซีรีส์เพื่อนแห่งปี Bangkok Buddies ใจกลางเมือง ที่ยกทัพ 5 หนุ่ม บราโว่บอย ฟิวส์ , อู๋ , แม็ก , ภาม และ มาร์ติน โคจรมาประกบกับ 3 นักแสดงสาว แพรวา ณิชาภัทร , แพรว นฤภรกมล , จีด้า MBO พร้อมด้วยอีก 3 หนุ่ม บราโว่บอย หลุยส์-วิน-ฮาร์ธ

เสริมทัพด้วย 3 หนุ่ม บราโว่บอย เออีซี อีฟ-เอวเรอืเรสต์ มอ(พม่า) , ฮิ้ว-ลีจุงฮิ้ว (เวียดนาม) และ จเด็จ-โฮตนารง เตง(กัมพูชา) ที่เตรียมพิสูจน์ ความความรัก ความผูกพัน ความฝันของเพื่อนในวัยเริ่มทำงาน เขียนบทและอำนวยการสร้างโดยครีเอเตอร์ดีกรีระดับอินเตอร์ เอกชัย เอื้อครองธรรม บอสใหญ่ บราโว่ ! สตูดิโอ และกำกับโดย น๊อต พงศธร ทองเจริญ

ล่าสุดสองนักแสดงนำ แพรวา และ ฟิวส์-บราโว่บอย) ออกอาการปลื้มสุดๆ เมื่อ Netflix(เน็ตฟลิกซ์) นำซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ให้แฟนทั่วโลกได้ชมพร้อมกัน 13 ตอนรวดสร้างแรงบันดาลใจสู่หนุ่มสาว First Jobber(วัยเริ่มทำงาน) ทั่วโลกแล้ววันนี้ โดย แพรวา เผยว่า ดีใจและก็ปลื้มมากที่ซีรีส์เรื่องนี้นอกจากคนในบ้านเราจะชมกันแล้ว ยังมีโอกาสไปให้คนทั่วโลกได้ชมผ่านทางเน็ตฟลิกซ์ด้วยค่ะ

ส่วนตัวคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะหัวใจหลักของเรื่องนี้นอกจากคำว่าเพื่อนแล้ว มันยังเกี่ยวกับความฝัน ความผูกพันของกลุ่มคนวัยเริ่มทำงาน (First Jobber)ที่ได้มาอยู่และใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ร่วมกัน แต่ละคนต้องฝ่าฟันอุปสรรคทั้งเรื่องงานและความรักมากมาย คิดว่าน่าจะตรงใจกับแฟนๆทั่วโลกที่ทุกคนต้องก้าวผ่านจุด First Jobber นี้เหมือนกัน ก็อยากให้ทุกคนลองติดตามดูกันนะคะ

ด้านหนุ่ม ฟิวส์-บราโว่บอย เผยต่อว่า เป็นเกียรติมากที่ทำการแสดงซีรีส์ในเรื่องแรกของผมจะได้ไปอยู่หน้าจอของคนดูเน็ตฟลิกซ์ทั่วโลก ตื่นเต้นมากครับที่คนนอกประทศจะได้ชมซีรีส์เรื่องนี้ ก็หวังว่าจะชอบกันเพราะเป็นเรื่องราวของเพื่อนๆในวัยเริ่มทำงานซึ่งต้องมาอยู่ร่วมกัน อยากให้ทุกคนคอยติดตามชมกันครับ ผมว่าน่าจะเป็นอีกเรื่องที่คนวัย First Jobber ดูแล้วต้องชอบกันครับ ฝากเอาไว้ด้วยครับ

Bangkok Buddies ใจกลางเมือง