Voice สัมผัสมรณะ ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์

ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ จัดเต็มโชว์ท่ายากใน Voice สัมผัสเสียงมรณะ

Home / ตามติดกองละคร / ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ จัดเต็มโชว์ท่ายากใน Voice สัมผัสเสียงมรณะ

ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ กับการเป็นบทบาทการเป็นนักแสดงสายโหดเรื่อง Voice สัมผัสเสียงมรณะ กับตัวละครที่มีชื่อว่า “แทนคุณ” และแน่นอนว่าเป็นบทที่แตกต่างจากงานแสดงที่เขาที่เคยรับมา บอกเลยว่างานนี้ไม่มีหมู แต่ด้วยสปิริตความเป็นนักแสดงในตัวสูงของ ไอซ์ซึ ก็ทำให้เขาผ่านจุดที่เรียกว่ายาก และไม่มีบทบาทใดที่ไอซ์ซึทำไม่ได้ ที่ผ่านมาก็โหมลดน้ำหนักจนซูบ และงานนี้ ผู้กำกับอยากให้โชว์ท่ายาก ไอซ์ซึก็โชว์แบบจัดเต็มแบบไม่รีรอ ส่วนท่าจะยากขนาดไหนดูจากหุ่น ไม่ใช่สิ ดูได้จากภาพจ้า…..

“ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์” เผยว่า “ในบทคาแรคเตอร์ของ แทนคุณ จะเป็นนักธุรกิจหนุ่มเศรษฐีพันล้าน ที่มีทั้งความหล่อ สมาร์ท มีเสน่ห์ พูดจาไพเราะ แต่เขาไม่ค่อยแสดงออก และมักจะปิดกั้นความรู้สึกของตัวเองไว้ และจากโจทย์ที่ ปีเตอร์ ชัยนาม ผู้กำกับ ที่อยากได้ตัวะครที่มีสมาธิ และคิดว่าท่าโยคะในท่ายากเป็นตัวที่สร้างแรงดึงดูดว่าตัวละครมีอินไซต์ที่ไม่ธรรมดา ซึ่งตัวละคร แทนคุณ เขาเป็นคนไม่ค่อยแสดงออก เหมือนปิดกั้นความรู้สึกตัวเองเยอะ วิธีการเล่นเวลาเราพูดต้องเปลี่ยนสไตล์การพูดใหม่ ผู้กำกับก็บอกให้ผมปรับจูนให้เข้ากับตัวละครมากขึ้น และผมค่อนข้างกดดัน และอยากทำออกมาได้ดี จึงไปเรียนโยคะมา 3 เดือน จ้างครูสอนโยคะมาสอนจริงๆเพื่อความสมจริงของการแสดง” ก็เลยออกมาเป็นภาพที่ทุกคนเห็นกันแบบ Head Stand สุดสตรอง บอกเลยใครที่มือใหม่ไม่ควรลองเองคนเดียว เพราะเดี่ยวจะล้มคอหัก!! เอาได้”

อย่าพลาดชมความสนุกได้ใน “Voice สัมผัสมรณะ” สดชมฟรี ทาง True4U ช่อง 24 ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 21.30-22.30 สามารถรับชมย้อนหลังได้ทั้งในทรูไอดี และ Netflix ได้อีกด้วย