En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ

ชวนจิ้น ฟินกระจาย! โปรเจกต์ซีรี่ส์ “En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ”

Home / ตามติดกองละคร / ชวนจิ้น ฟินกระจาย! โปรเจกต์ซีรี่ส์ “En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ”

จากกระแสตอบรับแบบถล่มทลาย หลังปล่อยตัวทีเซอร์เรื่อง “กลรักรุ่นพี่” ไปเพียงไม่กี่วัน เรียกว่าได้ใจสาววายสุดๆ เพราะมียอดวิวเข้าชมทะลุ 1 ล้านวิว และครั้งนี้สาววายเตรียมตัวให้พร้อม เพราะเราจะพาไปฟิน ไปจิ้นกันสุด ๆ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์ “En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ” จากนิยายเรื่องที่ถูกพูดถึงมากที่สุด และมียอดอ่านมากที่สุด! จะถูกมาถ่ายทอดเป็นซีรี่ส์แบบฟินทะลุจอ ทั้ง 3 เรื่องที่เปิดจักรวาลความฟินเข้าไว้ด้วยกันทั้ง “วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ , “กลรักรุ่นพี่” และ “เหนือพระราม” ที่จะส่งความฟินทะลุจอในเดือนมีนาคมนี้ ทาง Line TV

ภายในงานจะได้พบกับทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” , “หยิ่น อานันท์” , “วิน อาชวิน” , “โฟล์ค ฐิติพัฒน์” , “เบนซ์ ณัฐพงศ์” และ “พร้อม ราชภัทร” ที่จะมากระทบไหล่แฟนคลับอย่างใกล้ชิด พร้อมผู้ควบคุมการผลิตฝีมือดี “นิว ศิวัจน์” มาร่วมถ่ายทอดความฟินในครั้งนี้ และพิเศษสุด ๆ กับการเปิดตัวทีเซอร์ทั้ง 3 ให้ได้ชมกัน และไปฟังเพลงประกอบซีรี่ส์เพราะๆ “Go Slow ไปช้าๆ” จาก “วงเสือโคร่ง” และ “มะเดี่ยว ชูเกียรติ”


โดยเดือนมีนาคมนี้ บอกเลยว่าสาววายเตรียมตัวให้พร้อม เพราะเรื่องแรกก็ฟินแบบจิกหมอนกับ “TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ” เรื่องราวความรักแบบข้ามรุ่น ข้ามคณะ เมื่อเฟรชชี่แพทย์หน้าใส “กัณฐ์ ทศกัณฐ์” ตกหลุมรักรุ่นพี่วิศวะปี 3 อย่าง “บาร์ ศราวุธ” แต่เหมือนฟ้าเป็นใจเพราะ “กัณฐ์” ดันเก็บเกียร์ของ “บาร์” ได้ เลยกลายเป็นภารกิจพิชิตใจ ที่จะฟินแค่ไหนต้องรอติดตาม


ต่อเนื่องความฟินแบบคูณสองกับเรื่องราวของ “วี” และ “มาร์ค” ที่เกิดความผิดผลาดเผลอไปมีอะไรกัน เลยเป็นที่มาของความสัมพันธ์ แต่ความรักจะวุ่นวายแค่ไหนติดตามกันต่อไป ในซีรีส์เรื่อง “Love Mechanics กลรักรุ่นพี่”

​ปิดท้ายความฟินแบบจุกๆ กับเรื่องราวของ “พี่เหนือ” ที่ใครๆ ต่างพากันตกหลุมรักเขา แต่ไม่รู้ว่าหนุ่มน้อยอย่าง “พระราม” จะตกเป็นเหยื่อในความหล่อนี้ไหมติดตามได้ใน “This is Love story เหนือพระราม”

แล้วมาฟินพร้อม ๆ กันในเดือนมีนาคมนี้ทาง Line TV หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook: En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ