มิว นิษฐา หมาก ปริญ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี แอน ทองประสม

หมาก – มิว จับคู่ระเบิดความฟิน! ใน อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

Home / ตามติดกองละคร / หมาก – มิว จับคู่ระเบิดความฟิน! ใน อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครรักโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี My Husband In Law ทาง ช่อง 3 ละครแอบรักของสาวจอมทุ่มที่เกือบโดนเท โดยเป็นเรื่องราวแอบรักของคน 2 คน เมื่อคนหนึ่งรักมากเกินไป อีกคนไม่เคยสนใจ ความรักวุ่นๆ ที่กรุ่นไปด้วยไอรักฟินๆ จะลงเอยอย่างไร ต้องตามลุ้นกัน

ละครเรื่องนี ถือเป็นเรื่องที่ 6 ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของ นาวาร้อยกวี บทโทรทัศน์ ปณธี ฝีมือการกำกับการแสดงของ อำไพพร จิตต์ไม่งง ที่สำคัญเป็นการพบกันของ หมาก ปริญ และ มิว นิษฐา ในบทบาทพระนางครั้งแรก ร่วมด้วยดาราเจ้าบทบาทมากมาย อาทิ ก้อย รัชวิน, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, เจี๊ยบ ลลนา, คณิน สแตนลีย์, แพร์ พิชชาภา, แพรว คณิตกุล, โย่ง อนุสรณ์, สายไหม มณีรัตน์, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์, โบ ธนากร, โมสต์ วิศรุต, ดวงตา ตุงคะมณี, มะตูม เตชินท์ ฯลฯ

ทั้งนี้ ยังมีแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์แวะเวียนมาร่วมสร้างสีสันตลอดทั้งเรื่อง รับรองว่าทั้งฟิน ทั้งฮา น้ำหูน้ำตาเล็ดแน่นอน ติดตามชมบทบาทของ หมาก – มิว และเรื่องราวความรักของ พี่เธียร และ น้องเมย ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มวันแรก อังคารที่ 21 เม.ย. นี้

เรื่องราวของ นทีริน หรือ เมย (มิว นิษฐา) มัณฑนากรสาวของบริษัทแฮมม็อค รู้สึกมีความสุขเหมือนฝันเป็นจริง เพราะกำลังจะได้เข้าพิธีแต่งงานกับ เธียรวัฒน์ หรือ เธียร (หมาก ปริญ) สถาปนิกหนุ่มบริษัททีพีซี ซึ่งเมยแอบหลงรักมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ยิ่งเมื่อคุณศจี (ตุ๊ก ดวงตา) แม่ของเธียร เอ็นดูเมยจนขอเมยจาก ประภา (อัญษนา บุรานันท์) เพื่อนสนิทมาเลี้ยงเหมือนลูกสาว ทำให้เมยได้ใกล้ชิดอยู่บ้านเดียวกับเธียร แต่เธียรเห็นเมยเป็นเพียงน้องสาวเท่านั้น ยิ่งกับการแต่งงานครั้งนี้อยู่ในภาวะจำยอม เพราะเธียรพลั้งเผลอไปมีสัมพันธ์กับ ญาดา (ก้อย รัชวิน) โดยไม่รู้ว่าญาดามีสามีอยู่แล้วคือ พลเดช (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) นักการเมืองผู้มีอิทธิพล ก็เลยโดนพลเดชตามขู่อาฆาตจะฆ่าให้ตาย ดีที่รอดมาได้

คุณศจีรู้เรื่อง เป็นห่วงลูกชาย จึงบังคับให้เธียรจดทะเบียนแต่งงานกับเมย เพื่อแสดงให้พลเดชเห็นว่าไม่คิดจะยุ่งเกี่ยวกับญาดาอีกแล้ว เมยเองก็ไม่ปฏิเสธคำขอของศจี ผู้มีพระคุณ เพราะเมยเองก็อยากปกป้องเธียรอยู่แล้ว เธียรจำใจแต่งงานกับเมยเพราะญาดาและพลเดชยังตามราวีไม่เลิก ญาดาเศร้าเสียใจมากเพราะคิดจริงจังกับเธียร ก็เลยโดนพลเดชทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ

วันแต่งงานของเธียรกับเมย จัดขึ้นอย่างกระทันหัน ริ (โย่ง อนุสรณ์) พี่ชายของเธียร และ ม่น (สายไหม มณีรัตน์) พี่สะใภ้ ร่วมกับแม่ๆ ศจี และ ประภา จัดงานแต่งงานอย่างเรียบง่ายภายในครอบครัว เธียรและเมยเริ่มชีวิตแต่งงานด้วยกัน โดยเธียรขอสัญญาจากเมยว่าห้ามบอกเรื่องแต่งงานกับใครที่บริษัท เธียรยังคงทำตัวเย็นชากับเมย ขนาดไปทำงานบริษัทใกล้กัน ยังไม่ยอมให้เมยนั่งรถไปด้วย แต่เมยก็พยายามทำตัวเป็นภรรยาที่ดี ทำอาหารให้ทาน ดูแลเสื้อผ้าทุกอย่าง รวมทั้ง สโนว์ แมวตัวโปรดของเธียร แม้ว่าเจ้าสโนว์ชอบจะมีเรื่องทะเลาะจิกกัดกับ โอยัวะ หมาของเมย จนทำให้เมยโดนเธียรดุตลอด ฟากญาดายังไม่ยอมตัดใจจากเธียร ทำให้ ธาดา (สุรศักดิ์ ชัยอรรถ) พ่อของเธอไม่พอใจ เพราะพลเดชมาฟ้อง ญาดาโกรธพ่อที่ทำให้ชีวิตคู่ของเธอไม่มีความสุขเลย

ด้านแฮมม็อค ชาติ (มิค บรมวุฒิ) แจ้งกับทุกคนในฝ่าย คือ ตุ่ม (แพรว คณิตกุล) กั้ง (หมอเจี๊ยบ ลลนา) กบ (คณิน สแตนลีย์) และเมย ว่าแฮมม็อคจะย้ายบริษัท ไปรวมกับบริษัททีพีซี ทำให้เมยเครียดเพราะต้องไปเจอกับเธียร จะต้องมีปัญหาแน่นอน ซึ่งเมื่อวันย้ายบริษัทไปรวมกันวันแรก เธียรก็สั่งเรียกประชุมทันที ทุกคนโอดโอยกับความโหดของเธียร ขณะเดียวกันญาดาก็ตามมาตอแยเธียรอีก มาเฝ้ารอทั้งวัน เธียรไล่ให้กลับก็ไม่ยอม ดีที่เมยตามมา และปะทะกับญาดาจนเธอต้องยอมกลับไป

เธียรตัดสินใจให้เมยลาออกจากงาน เพราะห่วงว่าญาดาจะตามมาราวีอีก และอาจเปิดเผยเรื่องการแต่งงานของเธียรกับเมย แต่เมยยืนยันไม่ยอมลาออกเพราะรักงานที่นี่ เธียรทำอะไรไม่ได้ ขณะเดียวกันก็ไม่พอใจเมยหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่หนุ่มๆ ในบริษัทตามจีบเมย ทั้งกบ และชาติ แต่เมยไม่ได้สนใจใคร แต่สำหรับเธียรมีสาวๆ สนใจเยอะมาก หนึ่งในนั้นคือข้าวฟ่าง (แพร์ พิชชาภา) พนักงานบัญชีที่แอบชอบเธียร พอเห็นเมยใกล้ชิดเธียรก็หาเรื่องแล้วยังคอยส่องคอยสืบพฤติกรรมเมยอีกด้วย

เธียรเห็นเมยใส่แหวนแต่งงานก็โกรธว่าเมยตั้งใจประกาศให้คนรู้ แม้ว่าเมยจะบอกว่าถอดไม่ออก เธียรก็ไม่เชื่อ ทะเลาะกันวุ่นวาย ญาดาตัดสินใจหย่ากับพลเดชแล้วรีบมาบอกเธียร แต่เธียรไม่สนใจ เพราะยังไงก็ไม่คิดยุ่งกับญาดาอีก ญาดาก็เลยป่าวประกาศเรื่องเธียรแต่งงานกับเมยให้ทุกคนรู้ ทำเอาเพื่อนสนิทอย่าง เบียร์ (ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์), ตูน (โบ ธนากร), น็อต(โมสต์ วิศรุต) อึ้งกันไปเลย ด้าน เชษฐ์ (มะตูม เตชินท์) หัวหน้าแผนกสถาปนิกก็พลอยรับรู้ไปด้วย เชษฐ์รีบไปแจ้งเรื่องนี้ให้ บารมี (ชัชวรินทร์ คล้ายนาค) ประธานคณะกรรมการบริหารทีพีซีทราบ เพราะเกี่ยวพันกับเรื่องที่ธาดา พ่อของญาดามาซื้อหุ้นบริษัทด้วย

เธียรกับเมย จะไปต่อยังไง เรื่องรัก เรื่องงาน วุ่นวาย ตามลุ้นตามเชียร์ความรักของคู่นี้ได้ใน อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น เธียรวัฒน์ สถาปนิกที่มีความสามารถ มีตำแหน่งเป็นผู้บริหารของบริษัท เป็นคนจริงจังกับงาน มั่นใจในตัวเอง แล้วก็เอาแต่ใจตัวเองมากๆ ไม่พอใจอะไรก็แสดงออกเลย เป็นคนที่เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ เข้มงวดกับลูกน้องและเพื่อนร่วมงาน จะมีมาดหน่อยๆ ตอนถ่ายทำแรกๆ ยากเหมือนกัน ต้องปรับบุคลิกเยอะ บางอารมณ์ก็ต้องหน้านิ่งจนคนรอบข้างเดาอารมณ์ไม่ออก เรื่องนี้ได้แสดงหลากหลายมาก ถือว่าเป็นการร่วมงานกับ มิว แบบเต็มๆ ครั้งแรก เพราะตอน รากนครา เจอกันไม่กี่ฉาก เรื่องนี้เดินเรื่องไปด้วยกัน มีซีนโรแมนติก ซีนหวานกุ๊กกิ๊กเยอะ มีเขินๆ กันบ้าง แต่ยอมรับเลยว่าทึ่งกับการแสดงของมิวมาก ผมว่าเขาเหมาะกับบท เมย รู้สึกว่ามิวเล่นเป็นเมยได้อย่างลงตัว ถ่ายทอดออกมาได้ดี สิ่งที่น่าสนใจก็คือจะเป็นพัฒนาการความรักของ เธียร กับ เมย ที่ให้คนดูทั้งฟินทั้งลุ้นไปด้วยกันว่าจะเป็นยังไง อยากให้ติดตามชมกันตั้งแต่ต้นจนจบครับ” หมากกล่าว

“บทเมย จะเป็นคาแรกเตอร์ที่สดใส ร่าเริง มองโลกในแง่ดี ยิ้มแฉ่งแข่งตะวัน เป็นมัณฑนากรที่อารมณ์ดี ทำงานเก่ง ตอนแรกจะดูเหมือนสาวออฟฟิศธรรมดา แต่จริงๆ เป็นคนฉลาดมาก รู้ทันพี่เธียรทุกอย่าง เรื่องนี้เป็นละครตลกคอมเมดี้ที่ขึ้นลงมากๆ ฉากหนึ่งจะมีจังหวะการแสดงเยอะ แรกๆ มิวยอมรับว่าเล่นยากมาก เล่นไม่ถูก เล่นไม่ออกเลยค่ะ เพราะเราจับไม่ถูกว่าคาแรกเตอร์จะแสดงออกมายังไง ก็ได้ พี่แอ้ว ผู้กำกับ แล้วก็ พี่แอน ผู้จัด มาช่วยปรับช่วยแก้ กับ พี่หมาก ก็เหมือนกัน ช่วยมิวเยอะ รับส่งอารมณ์กัน เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีมากๆ ยิ่งเรื่องนี้เป็นบทคู่รักที่แต่งงานกัน การแสดงออกความรักก็จะใกล้ชิดเยอะ แสดงกับพี่หมากจะสบายใจ ช่วยเหลือกันในทุกๆ ฉาก ซึ่งรายละเอียดเยอะมาก อยากให้คนดูดูแล้วรักตัวละคร ลุ้นไปกับความรักของพี่เธียรและน้องเมยค่ะ” มิวกล่าว